Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 27/10/2023, 11:16 (GMT+7)

Top những địa điểm mua đồ trang trí Halloween cho bé tại Hà Nội

Lễ hội hóa trang luôn được nhiều trẻ em yêu thích vì sự độc đáo, thú vị. Nếu chưa biết chọn địa điểm mua đồ trang trí Halloween cho bé, hãy tham khảo những gợi ý ngay dưới bài viết này.

Địa điểm mua đồ trang trí Halloween cho bé tại Hà Nội

Phố hàng Mã - Địa điểm mua đồ trang trí Halloween cho bé nổi tiếng

Nếu muốn mua trang phục hóa trang và các món đồ trang trí, bạn không nên bỏ qua con phố Hàng Mã nổi tiếng tại Hà Nội. Nơi đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm, đồ chơi phục vụ cho các mùa lễ Tết, Trung thu, Halloween, Giáng sinh,.. trong năm.

mua-do-trang-tri-halloween-cho-be
Hàng Mã là một trong những địa điểm mua sắm đồ trang trí Halloween mà phụ huynh không nên bỏ qua (Ảnh: Facebook)

Mỗi dịp Halloween cận kề, phố Hàng Mã luôn có tấp nập những người mua bán các bộ đồ “cosplay”, đồ chơi, đồ dùng trang trí gia đình đầy ấn tượng. Nhiều món hàng đậm chất ma mị, huyền bí như áo choàng và búa thần chết, mũ và đũa phép thuật, đèn lồng bí ngô, mặt nạ quái dị,.. rất phù hợp với các bạn nhỏ. 

Phố Lương Văn Can

Cùng thuộc khu phố cổ giống với Hàng Mã, Lương Văn Can là địa điểm buôn bán đồ chơi nổi tiếng của người dân thủ đô. Đây là một trong những điểm mua đồ trang trí Halloween cho bé lý tưởng mà phụ huynh nên nghĩ tới.

Trong những ngày cận Halloween, phố Lương Văn Can lại càng tấp nập và đa dạng hơn với các món đồ chơi, trang phục phục vụ cho ngày lễ này. Bố mẹ có thể mua đèn lồng bí ngô, đũa phép thuật, bộ cánh tiên,.. cho bé gái; mua áo choàng phép thuật, búa thần chết, trang phục siêu nhân,.. cho bé trai.

Phố Nghĩa Tân

Phố Nghĩa Tân cũng là một trong những "kinh đô mua sắm" trang phục, đồ vật trang trí thú vị cho các ngày lễ. Đặc biệt, đến đây trong dịp Halloween, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các món đồ chơi thú vị cho bé tại nhiều cửa hàng khác nhau.

Phố quà lưu niệm - số 8 Tôn Thất Tùng

Không tự nhiên mà Tôn Thất Tùng được gọi là “con phố quà lưu niệm”, bởi đến đây bạn không cần lo lắng sẽ mua thứ gì cho ngày Lễ hội hóa trang. Có đa dạng các lựa chọn từ trang phục, đồ chơi, vật dụng trang trí, quà lưu niệm,.. phù hợp với lứa tuổi trẻ em đến người lớn.

mua-do-trang-tri-halloween-cho-be
Phố quà lưu niệm - Tôn Thất Tùng đa dạng các sản phẩm trang trí dịp Halloween (Ảnh: Sức khỏe & Đời sống)

Phố Đội Cấn

Phố Đội Cấn tuy không tấp nập, nhộn nhịp như những khu phố khác, song đây cũng là điểm mua đồ trang trí Halloween cho bé phù hợp mà phụ huynh nên tìm đến. Trong những ngày lễ này, các cửa hàng nơi đây sẽ bày bán đa dạng các sản phẩm như trang phục, phụ kiện, đồ chơi, vật dụng trang trí,.. mang đậm nét cổ tích, bí ẩn hay thậm chí là ma mị. Hãy dành một khoảng thời gian rảnh để cùng bé đi tham quan và mua sắm những món đồ yêu thích.

Các siêu thị, trung tâm thương mại

Siêu thị, trung tâm thương mại là điểm mua đồ trang trí Halloween cho bé uy tín, chất lượng. Ngoài những món đồ được sản xuất bởi các công ty trong nước hay nhập khẩu, phụ huynh còn dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm trang trí thủ công đầy ấn tượng.

Hãy tranh thủ những ngày nghỉ cuối tuần để đưa bé đến dạo chơi và tìm kiếm những món đồ để phục vụ cho việc trang trí dịp Halloween sắp tới này.

Các sàn thương mại điện tử, cửa hàng online

Hiện nay, mua bán online đang ngày càng “chiếm sóng” thị trường. Các sàn thương mại điện tử, cửa hàng online luôn là sự lựa chọn của nhiều người bởi sự tiện lợi, ít tốn kém thời gian và công sức.

Thị trường mua bán các sản phẩm, đồ trang trí cho dịp Halloween tại các kênh bán hàng này đang rất đa dạng và phong phú. Phụ huynh có thể dễ dàng gõ tìm kiếm và mua chúng để tặng cho các bé. Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn những cửa hàng, cá nhân uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng.

Cùng chuyên mục