Thứ năm, 26/10/2023, 09:53 (GMT+7)

Đa dạng set bí ngô trang trí “chiếm sóng” trước thềm Halloween

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Set bí ngô trang trí Halloween đầy màu sắc, từ loại mini đến “khổng lồ" đang được mua bán tấp nập tại các cửa hàng, siêu thị hay những kênh bán online.

Bí ngô là một trong những món đồ trang trí tượng trưng cho ngày lễ Halloween diễn ra vào cuối tháng 10 hàng năm. Hiện tại, thị trường mua bán sản phẩm này đang diễn ra sôi nổi tại các cửa hàng và cả trên các kênh, tài khoản mạng xã hội. 

bi-ngo-trang-tri 7

Xu hướng dùng bí ngô trang trí Halloween đã là trào lưu nở rộ trong những năm gần đây. Ngay từ những ngày đầu, giữa tháng 10, các set bí ngô đa dạng từ chủng loại, hình dáng, màu sắc đã được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng và cả các kênh bán hàng online. 

bi-ngo-trang-tri 4

Đặc biệt, các set bí ngô mini nhận được lượng lớn sự quan tâm và đặt mua của người dùng. Nhiều quả bí từ hình tròn bầu, dáng hồ lô,.. nhỏ xinh đựng trong chiếc giỏ có chứa cỏ, rơm là sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí cho không gian gia đình.

bi-ngo-trang-tri

Mỗi set bí ngô trang trí thường gồm nhiều loại như bí hạt đậu, bí giọt nước, bí thiên nga,bí ngô mini, bí vũ trụ, bí sọc dừa,.. Giá cả sẽ tùy thuộc vào mỗi loại, mức giá cao nhất thường là bí thiên nga với giá dao động từ 200.000 - 270.000 đồng/kg. Bí ngô mini dao động từ 110.000 - 130.000 đồng/kg và có sự khác nhau về kích cỡ, màu sắc (loại màu vàng đậm, trắng cao hơn giá loại bí vàng sữa).

bi-ngo-trang-tri 2

Theo nhiều người bán hàng, giá bí ngô năm nay rẻ hơn do có nguồn hàng lớn và đa dạng. Khách hàng thường chọn mua các set mini để trang trí nhà cửa, văn phòng làm việc. Đối với các cửa hàng quần áo, cà phê hay nhà hàng sẽ ưu tiên bí ngô loại “khủng” để khách dễ dàng check-in.

bi-ngo-trang-tri 3

Chị N.T.H là một trong những khách hàng đã lựa chọn mua set bí ngô được bán tại một Fanpage trên Facebook. “Mình đã bắt đầu chơi các set mini từ 3 năm đổ lại đây nhưng thấy năm nay sản phẩm đa dạng và giá dễ thở hơn so với mọi năm trước. Trang trí Halloween bằng bí ngô mini khiến không khí gia đình trở nên tươi vui, yêu đời hơn”.

bi-ngo-trang-tri 6

Bí ngô có thể bài trí theo nhiều phong cách khác nhau. Người tái hiện không khí ma mị như những câu chuyện phương Tây, người thích vẻ đẹp truyền thống lại bày giỏ, mẹt bí cùng một số loại quả khác như lưu giữ sắc thu. Loại quả này để trưng được trong nhiều tháng liền, không cần tốn nhiều công sức để chăm sóc, tưới nước.

bi-ngo-trang-tri 1

Cũng theo nhiều người bán hàng, thị trường mua bán bí ngô trang trí năm nay tấp nập hơn do giá thành bình ổn, chất lượng sản phẩm đa dạng và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, mức giá của các set bí ngô trang trí dự đoán sẽ dễ tăng cao vào những ngày cận Hallowen năm nay.

(Nguồn ảnh: Facebook)

Cùng chuyên mục