Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 02/09/2023, 09:02 (GMT+7)

Top 5 món đồ nhà bếp có giá ‘rẻ bèo’ chỉ dưới 1 triệu đồng giúp việc nấu ăn dễ dàng và nhanh gọn hơn

Những món đồ dưới đây sẽ giúp chị em nội trợ vào bếp dễ dàng hơn mà không cần đầu tư quá nhiều chi phí, có món chỉ dưới 1 triệu đồng.

Máy xay

Hiện nay những những món sinh tố là đồ uống quen thuộc với rất nhiều gia đình, chị em. Đây là món đồ uống có giá trị kinh tế cao, hơn nữa vào những ngày hè nắng nóng một ly sinh tố trái cây sẽ giúp bạn giải khát và cung cấp vitamin cho cơ thể. Vậy nê, chị em nội trợ chắc hẳn nên có một chiếc máy xay trong gian bếp của mình.

anh1
Ảnh: Gia đình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy xay với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người.

Thậm chí, với kinh phí dưới 1 triệu đồng, chị em thậm chí có thể mua những bộ máy xay với nhiều loại lưỡi dao và cối xay khác nhau. Không dừng lại ở việc xay sinh tố, chị em có thể chế biến thêm nhiều món khác với món đồ này như xay thịt, xay tỏi/ tiêu, đánh bông whipping cream,...

Nồi chiên không dầu

Đây có lẽ là món đồ gia dụng đã từng có khoảng thời gian ‘gây số’ với chị em nội trợ bởi tính ứng dụng cao, vô cùng tiện lợi của sản phẩm này.

Không giống với những dụng cụ nhà bếp khác, nồi chiên không dầu đặc biệt làm chín thức ăn mà không cần sử dụng dầu ăn. Những món ăn được chế biến từ nồi chiên không dầu vẫn đảm bảo được độ ngon, dinh dưỡng và thẩm mỹ mà không chứa nhiều dầu như rán truyền thống, giúp giảm lượng dầu mỡ ra khỏi khẩu phần ăn mỗi ngày.

anh2
Ảnh: Minh House

Với nhiều công nghệ được tích hợp, chị em có thể dễ dàng hẹn giờ chiên, giảm bớt những lần đãng trí chiên quá tay hay thậm chí là cháy khét thức ăn. Bên cạnh đó, nhờ nguyên lý hoạt động giống với một lò nướng đối lưu, nồi chiên không dầu còn được nhiều bà nội trợ tận dụng như một chiếc lò nướng mini.

Đây cũng là món đồ chị em có thể mua với mức giá không hề đắt đỏ, chỉ từ 550 ngàn đồng đã có thể sở hữu một chiếc nồi vô cùng tiện lợi.

Máy làm sữa hạt

Thêm một sản phẩm gia dụng không thể bỏ qua trong căn bếp đó chính là máy làm sữa hạt. Một sản phẩm có khả năng làm tất cả các bước để tạo ra một cốc sữa hạt dinh dưỡng và thơm ngon.

Máy có cấu tạo và chức năng gần như máy xay sinh tố nhưng được tích hợp thêm lưỡi dao đa sắc bén hơn giúp xay nhuyễn nguyên liệu hơn.

anh3
Ảnh: Gia đình thông minh

Máy làm sữa hạt còn được tích hợp bộ phận hâm nóng, có thể hâm nóng, thậm chí đun sôi và nấu chín thức ăn mới xay trên máy. Ngoài nấu các loại sữa hạt như sữa óc chó, hạnh nhân, hạt mắc ca…, thiết bị nhà bếp thông minh này còn có thể nấu cháo, xay các loại hạt thành bột khô, làm kem ly…  

Máy làm sạch rau củ

Rau củ là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, thế nhưng rất nhiều chị em lại ‘ngán’ với công đoạn rửa rau, củ.

Để giúp chị em giải quyết được vấn đề trên và đảm bảo rau, củ quả được rửa một cách sạch sẽ nhất. Một loại máy đã ra đời ứng dụng công nghệ sóng siêu âm với máy rửa thực phẩm bằng sóng siêu âm hay máy rửa rau sóng siêu âm đảm bảo rau củ vẫn tươi sạch mà không bị dập nát.

anh4
Ảnh: Điện máy xanh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu máy rửa rau, mỗi dòng sẽ có những thông số, công nghệ cũng như là chi phí khác nhau, chỉ từ vài trăm nghìn.

Nồi lẩu điện đa năng

Nồi lẩu điện đa năng là một món đồ vô cùng phù hợp với những gia đình thường xuyên tổ chức tiệc hoặc yêu thích món lẩu.  

anh5
Ảnh: Xixa

Với những mẫu có thiết kế nhiều ngăn với công dụng khác nhau như nướng, chiên, lẩu nên chị em có thể chế biến nhiều món ăn cùng lúc trên cùng một chiếc nồi, giúp thời gian nấu ăn được rút ngắn lại. Với thiết kế nhỏ gọn, chị em cũng có thể trưng dụng món đồ này để đi picnic cũng vô cùng tiện lợi.

Cùng chuyên mục