Tiếp thị & Gia đình đồng hành cùng Ecom Boost 2024: Khám phá cơ hội, ‘leo top’ doanh thu
Ecom Boost 2024 với sự góp mặt của những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trên Facebook, Shopee, TikTok hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội gia tăng doanh thu bền vững, tối ưu hoá lợi nhuận cho doanh nghiệp.
️Năm 2024 sắp trôi qua được nửa chặng đường và mang lại doanh thu vô cùng vượt trội cho các nhà bán hàng biết tận dụng tiềm năng sẵn có. Theo Metric, trong quý 1/2024, doanh số của 5 "ông lớn" như Shopee, TikTok, Lazada, Tiki, Sendo đạt 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng 78,69% so với cùng kỳ năm ngoái. Con số này đã vượt xa kỳ vọng sẽ chỉ tăng 35% so với 2023. Facebook cũng không kém cạnh khi liên tục cập nhật những tiện ích mới phục vụ mục đích thúc đẩy doanh thu cho người bán như gắn sản phẩm vào video Reels hay tạo quảng cáo bằng AI…
Dẫu vậy, ngoài việc cần có kế hoạch sản xuất - nhập hàng để phục vụ mùa cao điểm mua sắm online từ giờ đến cuối năm, nhiều nhà bán hàng vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc xác định chiến lược kinh doanh dài hạn, cũng như tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế về sáng tạo nội dung, xây dựng buổi livestream chuyên nghiệp và sử dụng quảng cáo đa sàn hiệu quả.
Thấu hiểu nỗi băn khoăn đó, ngày 25, 26/06 sắp tới, Nobi Pro tổ chức Workshop Online Ecom Boost 2024: Khai phá cơ hội, leo top doanh thu" với sự góp mặt của những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trên Facebook, Shopee, TikTok hứa hẹn sẽ mang đến một cái nhìn tổng quan về các xu hướng, cơ hội mới nửa cuối năm 2024 và góp phần gia tăng doanh thu bền vững, tối ưu hoá lợi nhuận trên 3 nền tảng này.
Sự kiện với sự tham gia của các speaker nổi tiếng
Ngày 1 (25/6/2024): TikTok
-
Ms. Kha Lệ Trinh - TikTok For Business
-
Mr. Donnie Chu - Founder DC Group
-
Mr. Phạm Củ - Founder Tóp Mỡ
-
Ms. Nhà Xuka - Thánh livestream vạn đơn
-
Mr. Thanh Đinh - Founder Nerman
Ngày 2 (26/06/2024): Shopee và Facebook
-
Mr. Doãn Tùng - Founder DC 3 Độ
-
Mr. Doãn Kỷ - Founder DC 3 Độ
-
Mr. Lê Ngọc Hiếu - CEO Hiếu Lê Ai Agency
-
Mr. David Chu - Founder Wing Ecom
Nội dung chương trình
Ngày 1 (25/6/2024): TikTok
-
Ads coupon & Affiliate Commission TikTok 2024
-
Xu hướng thị trường TMĐT nửa cuối năm 2024
-
Bứt phá doanh thu xây dựng content bền vững 2024
-
Nhà bán hàng cần chuẩn bị những gì cho Mega Sale 7/7
-
Bùng nổ livestream nghệ thuật "chốt ngàn đơn" trên TikTok trong mùa Mega sale
-
Chiến lược làm "HOT" sản phẩm truyền thống cho mùa Mega sale
Ngày 2 (26/06/2024): Shopee và Facebook
-
Chiến lược quản lý vận hành con người trong TMĐT 2024
-
Shopping on Messenger, Mô hình kinh doanh số đột phá 2024 - 2026
-
Cách triển khai quảng cáo cửa hàng tối ưu theo AI của Meta mới nhất
-
Gắn sản phẩm trên Reels
-
Ứng dụng AI tạo content ảnh vô tận trên fanpage
-
Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi Affiliate Shopee, x2 doanh thu mùa Mega sale
Sự kiện được tổ chức bởi Nobi Pro với sự bảo trợ của DC Group và sự đồng hành của Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, TikTok Business, DC 3 Độ, DC Media, Vinasa, Tóp Mỡ Agency, Nerman, Wing Ecom.
- Thời gian: 25/06/2024 (9h00-17h00) và 26/06/2024 (9h00-17h00)
- Hình thức: Zoom Online
- Đăng ký ngay tại link: http://ldp.ink/Baottgdwst6