Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 16/09/2023, 13:27 (GMT+7)

Thương hiệu Starbucks cán mốc 100 cửa hàng sau 10 năm vào thị trường Việt

Thương hiệu Starbucks đã cán mốc 100 cửa hàng sau 10 năm gia nhập thị trường Việt Nam. Kỷ niệm dấu mốc này, Starbucks đã ra mắt dòng cà phê bản địa mang tên Starbucks Reserve Vietnam Đưng K'Nở.

Sáng 16/9, thương hiệu Starbucks Vietnam khai trương cửa hàng thứ 100 - đánh dấu cột mốc tuyệt vời trong chặng trường phát triển tại thị trường Việt Nam. Để đánh dấu cho cột mốc quan trọng này và tôn vinh di sản cà phê đất Việt, Starbucks đã giới thiệu dòng cà phê có nguồn gốc địa phương - Starbucks Reserve Vietnam Đưng K'Nở. 

thuong-hieu-Starbucks-1
Bà Patricia Marques - Tổng Giám đốc Starbucks Vietnam - phát biểu tại buổi khai trương cửa hàng thứ 100 tại thị trường Việt Nam.

Bà Patricia Marques - Tổng Giám đốc Starbucks Vietnam - chia sẻ: "Đây là một cột mốc đặc biệt với chúng tôi và thể hiện được sự cam kết khi có thể mang trải nghiệm cà phê đến với nhiều khách hàng hơn mỗi ngày. Để đi đến hành trình hôm nay và chào đón cửa hàng thứ 100, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đối tác và cộng sự vì sự đồng hành tuyệt vời mà họ dành cho thương hiệu Starbucks.

Những thành công của chúng tôi cũng là kết quả có được từ sự tin tưởng, yêu mến của quý khách hàng - những người mà chúng tôi kết nối trong từng cốc cà phê được phục vụ tại các cửa hàng trong mười năm qua".

Starbucks 7
Cửa hàng Starbucks thứ 100 tại Việt Nam tọa lạc ở vị trí đắc địa của khu phức hợp giải trí và mua sắm Lotte Mall Hồ Tây.

Cửa hàng Starbucks thứ 100 tại Việt Nam tọa lạc ở Lotte Mall Hồ Tây, khu phức hợp giải trí và mua sắm mới ở Hà Nội. Cửa hàng được thiết kế với tone màu tự nhiên ấm áp, thể hiện được nét đẹp thiên nhiên đan xen với lối trang trí hiện đại - tổng thể mang đến một không gian thư giãn hoàn hảo để nhâm nhi từng tách cà phê. 

Để đánh dấu mốc cửa hàng thứ 100 tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Starbucks đã giới dòng cà phê Starbucks Reserve Vietnam Đưng K'Nở mang đậm nét văn hóa cà phê bản địa - tiếp tục sứ mệnh mang di sản văn hóa cà phê Việt Nam đến thế giới.

Cà phê Starbucks Reserve Vietnam Đưng K'Nở có nguồn gốc ở thị trấn Đưng K'Nở, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng). Đây là nơi sinh sống của 82 hộ nông dân bản địa theo chế độ mẫu hệ, cùng nhau làm việc để bảo tồn truyền thống văn hóa và tập quán canh tác cà phê.

anh Starbucks 6
Bên trong cửa hàng thứ 100 được thiết kế với tone màu tự nhiên ấm áp.

Nói về dòng sản phẩm Starbucks Reserve Vietnam Đưng K'Nở, bà Patricia Marques - Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam - chia sẻ: "Các đối tác của chúng tôi rất vui mừng khi được giới thiệu dòng cả phê Starbucks Reserve có nguồn gốc từ Việt Nam cho khách hàng Việt là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi có thể thấy niềm tự hào của các đối tác khi họ nhấp ngụm cà phê đầu tiên của Starbucks Reserve Vietnam Đừng K'Nở."

Starbucks Reserve Vietnam Đưng K'Nó là loại cà phê thơm ngon, mịn màng với phương pháp rang nhẹ, mang lại hương vị cân bằng của sả tươi và mơ ngọt. Dòng cà phê thể hiện sự nỗ lực của những người nông dân Đưng K'Nở trong việc sản xuất ra những hạt cà phê Arabica chất lượng, đồng thời thể hiện được di sản văn hóa cà phê Việt Nam một cách gần gũi, hiếm có.

Cùng với các dòng cà phê, bộ sản phẩm đặc biệt bao gồm cà phê, phin cà phê Việt Nam và thẻ Starbucks cũng được ra mắt dưới dạng hộp quà để tri ân cột mốc tuyệt vời này. Sản phẩm hiện đang có mặt tại các cửa hàng từ ngày 12/9/2023.

anh Starbucks 2
Các đại biểu cắt băng khai trương cửa hàng thứ 100 của Starbucks.

Ngoài ra, tại cửa hàng có có những dòng cà phê như "Starbucks - Starbucks Anniversary Blend” - sự tôn vinh di sản của thương hiệu và chúc mừng tương lai. Có nguồn gốc độc quyền từ Indonesia - khu vực trồng cà phê đã truyền cảm hứng cho Starbucks ngay từ đầu, sản phẩm là sự kết hợp từ các hạt cà phê Sumatra, West Java và Sulawesi cùng nhau tạo nên một tách cả phê đậm vị. Hương thơm của gỗ tuyết tùng hun khói và hạt tiêu kết hợp với điểm nhãn của các loại thảo mộc tuổi và năm đến sẽ khiến bạn ngây ngất.

Được rang đậm đà và có vị ngọt tinh tế, "Starbucks Autumn Blend" là sự pha trộn cân bằng thể hiện hương vị của mùa thu với hạt cà phê từ thung lũng Great Rift ở Châu Phi, vùng Sumatra và Antigua của Guatemala. Dòng cà phê được tạo ra bởi các bậc thầy pha chế của Starbucks như cách một đầu bếp chuẩn bị bữa tiệc mùa thu của họ. Mỗi tách cà phê sẽ thơm hương vị ngọt ngào của kẹo hồ đào, cây xô thơm và quả sung khô.

Hiện các sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng của thương hiệu Starbucks (ngoài trừ các cửa hàng tại Nội Bài Airport, Bà Nà, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc).

Cùng chuyên mục