Thương hiệu Crocs ra mắt phụ kiện “những ngón chân Toe Jibbitz" độc đáo

Bộ phụ kiện “những ngón chân Toe Jibbitz” không còn là trò đùa ngày Cá tháng 4 mà đã được thương hiệu Crocs tung ra mới đây để dành tặng các fan cứng.

Những đôi dép Classic nhiều lỗ đính kèm các mẫu phụ kiện Jibbitz là biểu tượng phổ biến khiến nhiều người nhớ đến thương hiệu Crocs. Đặc biệt, bộ sưu tập “những ngón chân Toe Jibbitz” vừa ra mắt mới đây của thương hiệu đã khiến các fan cứng thích thú đứng ngồi không yên.

1

Crocs nổi tiếng với những đôi giày, dép thoải mái, có tính ứng dụng cao đã chiếm được cảm tình của những người yêu giày trên toàn thế giới. Đặc biệt, vẻ quyến rũ kỳ lạ mà thương hiệu mang đến được đặt với một cái tên cũng thích hợp không kém là Jibbitz.

dep 2_11zon

Từ các phụ kiện nhỏ xinh là các chữ cái truyền thống cho đến các thiết kế như cánh gà rán, bộ sưu tập nông trại, các nhân vật siêu anh hùng, hoạt hình… các lựa chọn sticker của Crocs dường như vô tận dành cho người dùng.

dep 3

Ngay khi những fan hâm mộ đã quá quen thuộc với những sự lựa chọn đó, thương hiệu giới thiệu ngay một mẫu bổ sung mới cho sản phẩm của mình: Toe Jibbitz. Crocs hiện đang cung cấp các gói Toe Jibbitz, những tấm sticker có hình dạng giống ngón chân người, sẵn sàng để cắm vào các lỗ thông gió mang tính biểu tượng của mẫu giày xốp. Ban đầu điều này được cho là một trò đùa của Ngày Cá tháng Tư khi nó xuất hiện trên Instagram vào ngày 1 tháng 4. Tuy nhiên, sau đó Crocs khiến mọi người đều bất ngờ và thích thú khi nghiêm túc với ý tưởng kỳ quặc này.

2

Mặc dù Ngày Cá tháng Tư chúng ta thường chứng kiến ​​các thương hiệu tung ra những trò đùa tinh vi để mang lại tiếng cười cho người xem, nhưng những “ngón chân” này không phải chuyện đùa, chúng có sẵn trên trang web của thương hiệu Crocs và bạn có thể đặt mua nó. Được mô tả là hoàn hảo cho những người đam mê “footsie”, Toe Jibbitz có các gói gồm 5 ngón chân, phản chiếu đầy đủ các con số thật của con người. Đối với những người muốn nâng cao yếu tố độc đáo, tùy chọn 3 gói cung cấp tổng cộng 15 ngón chân, đáp ứng ngay cả những sở thích khác thường nhất.

Thiết kế chưa có tên (2)

Crocs Toe Jibbitz hiện có giá 20 USD và đang được mở bán trong thời gian giới hạn. Đây là một trong những sản phẩm phụ kiện vui nhộn với mức giá phải chăng cho bất kỳ bộ sưu tập nào của Crocs. Tuy vậy, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến ​​​​trái chiều về sản phẩm này mang ý nghĩa “tệ hại” bởi quá kỳ quặc hay thậm chí là mang lại cảm giác kinh dị. Và đương nhiên, dù có yêu hay ghét và nhận được những ý kiến trái chiều đi nữa, thương hiệu Crocs' Toe Jibbitz cũng đã thành công trong việc khơi dậy những cuộc trò chuyện, thảo luận và thu hút sự chú ý cũng như thúc đẩy trí tưởng tượng của những người đam mê Crocs trên khắp thế giới.

Từ khoá: