Thứ bảy, 29/07/2023, 17:26 (GMT+7)

The Smash Saigon Burger - Burger Việt Nam đích thực

Chúng tôi là The Smash Saigon Burger, người đầu tiên mang đến cho các bạn món burger Việt Nam đích thực, đều sử dụng 100% nguyên liệu từ địa phương.

Bài viết này thuộc series Dinh dưỡng

lợi ích của sữa hạt, các loại sữa hạt, lợi ích của sữa, ai nên uống sữa, sữa tăng chiều cao, sữa giảm cân

Xem thêm

Chúng tôi là THE SMASH SAIGON BURGER, người đầu tiên mang đến cho các bạn món burger Việt Nam đích thực. Chúng tôi muốn mang những thứ mà chúng tôi yêu thích đến với tất cả người dân Việt Nam. Không phải dành cho một đối tượng nhất định. Thay vào đó, chúng tôi muôn làm món bánh kẹp thịt này trở nên thân thiện đến mức dường như nó luôn ở đó và mọi người đều có thể thưởng thức được. Chúng tôi muốn đưa món ăn này tới tất cả mọi người, từ tài xế Grab đến giáo sư từng học ở nước ngoài. Sứ mệnh của chúng tôi là mang văn hóa burger đến với mọi người dân Việt Nam.

IMG_7361
The Smash Saigon Burger - Burger Việt Nam đích thực

Cửa hàng khiêm tốn của chúng tôi nằm ở góc đường Quốc Hương, Quận 2. Đó là một cửa hàng nhỏ hiện đại với thiết kế ấm cúng với các yếu tố vui nhộn. Lấy cảm hứng từ phong cách trẻ trung của thập niên 90 được đưa vào thiết kế lại của năm 2020s. Nó là hiện thân của cây cầu ẩn dụ về thời gian từ Việt Nam truyền thống đến những đứa trẻ sành điệu hiện đại. 

Những gì chúng tôi làm là giới thiệu những món ăn đường phố Việt Nam đích thực dưới dạng bánh burger. 

Photo 2023-07-29 02.20.08 PM
Những gì chúng tôi làm là giới thiệu những món ăn đường phố Việt Nam đích thực dưới dạng bánh burger. 

Chả cá lã vọng của chúng tôi là một loại bánh burger có nhân chả cá làm thủ công theo phong hương vị cổ điển của thủ đô Hà Nội, với hành lá cháy, mayo cùng rau thì là, rau thơm bạc hà, salad và cà chua trên một chiếc bánh mì mới được nướng thơm ngon.

Điều đặc biệt nhất của cửa hàng The Smash Saigon là bánh burger Ốc, là một món ăn vặt không thể thiếu với người Việt Nam. Đây là món ăn thực sự là phải thử khi đến ăn tại nhà hàng của chúng tôi.

ANN08326

Sau đó, đối với tất cả những người có lối sống lành mạnh hơn, chúng tôi không muốn họ cảm thấy cô đơn tại nhà của chúng tôi. Do đó, chúng tôi đã tạo ra 2 món salad cùng với các loại rau xanh của địa phương Việt Nam kết hợp với nước xốt chua nhẹ để thực khách có thể sử dụng như một bữa ăn nhẹ hoặc 1 món ăn kèm để mọi người có thể cùng ăn với nhau trong khi thưởng thức Burger của The Smash Saigon.

Trong các món burger Việt Nam của chúng tôi, đều sử dụng 100% nguyên liệu từ địa phương.

DSC09931

Bạn có thể tìm thấy The Smash Saigon - Authentic Vietnamese Burger tại: 

127 Quốc Hương, phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức (quận 2 cũ)

Điện thoại: 0843 605 604

• Daily from 10AM-10PM

• Delivery: Grabfood, ShopeeFood

Email: thesmashburgersaigon@gmail.com

Từ khóa:
Cùng chuyên mục