Tạp chí Tiếp thị & Gia đình trao quyết định thành lập Ban Tiếp thị số
Sáng 12/1/2024, tại trụ sở Tòa soạn Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, Ban Biên tập công bố quyết định thành lập Ban Tiếp thị số và các nhân sự đã bầu và phê chuẩn.
Tại buổi lễ, Nhà báo Hoàng Vững, Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã công bố Quyết định số 0201/2024/QDTL của Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình về việc thành lập Ban Tiếp thị số, quy định một số chức năng nhiệm vụ của Ban Tiếp thị số và bổ nhiệm ông Hà Huy Sáng giữ chức vụ Phó Trưởng ban phụ trách ban Tiếp thị số. Thời hạn giữ chức vụ từ ngày 2/1/2024 đến khi có quyết định mới của Tổng Biên tập.
Trao quyết định và phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, nhà báo Hoàng Vững nhấn mạnh trong bối cảnh chuyển đổi số báo chí ngày càng mạnh mẽ và sâu rộng, việc thành lập Ban Tiếp thị số đáp ứng được nhu cầu bức thiết chuyển đổi số báo chí của Tòa soạn. Nhà báo Hoàng Vững bày tỏ sự tin tưởng đối với Ban Tiếp thị số và ông Hà Huy Sáng, hy vọng trên cương vị mới Ban Tiếp thị số nói chung và ông Hà Huy Sáng nói riêng sẽ phát huy tinh thần trẻ, sáng tạo giúp Tòa soạn Tiếp thị & Gia đình mở rộng và ngày càng phát triển trên nền tảng số.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Hà Huy Sáng cảm ơn Ban Biên tập đã tin tưởng và giao trọng trách ở Ban Tiếp thị số, đồng thời chia sẻ bản thân sẽ cố gắng thể hiện đúng vai trò và trách nhiệm ở cương vị mới, đưa tên tuổi của Tạp chí Tiếp thị & Gia đình lan tỏa sâu rộng tới đông đảo độc giả.
Quyết định số 0201/2024/QDTL của Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình quy định một số chức năng nhiệm vụ của Ban Tiếp thị số cụ thể như sau:
- Bổ trợ và thúc đẩy mạng lưới truyền thông Tiếp thị & Gia đình lên nền tảng số và mở ra chương mới trong chiến lược phát triển kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới cộng tác viên; đào tạo, hỗ trợ nhà sáng tạo nội dung trong mạng lưới; quản lý nhà sáng tạo nội dung; xây dựng chiến dịch qua nhà sáng tạo nội dung.
- Kết hợp các phòng ban xây dựng và quản lý dịch vụ vận hành của hàng thương mại điện tử, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác.
- Kết hợp với các phòng ban thực hiện việc kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.
- Xây dựng, thực hiện và quản lý các dự án quảng cáo ngắn hạn, trung hạn, dài hạn trên nền tảng Tiktok sau khi được Tổng biên tập và Ban thư ký phê duyệt thông qua.
- Thực hiện kế hoạch đầu tư và các thủ tục quản lý các tài khoản Tiktok của Tạp chí trên nền tảng Tiktok.
- Tham mưu cho Tổng biên tập và Ban thư ký tiếp cận các KOL nổi tiếng hợp tác với Tạp chí.
- Thương hiệu ô tô Hyundai đòi lại vị trí số 1 từ tay Toyota
- Hyundai Thành Công bán được 67.450 xe trong năm 2023
- Mẫu xe tay ga 125cc mới về Việt Nam giá chỉ 27 triệu đồng