Thư chúc Tết của Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam
Nhân dịp đầu Xuân năm mới 2025, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình giới thiệu thư chúc Tết của Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn gửi đến quý Hội viên, bạn đọc trên cả nước.

Kính gửi quý độc giả Tạp chí Tiếp thị & Gia đình!
Năm 2024 đã khép lại, để lại trong chúng ta nhiều cảm xúc đan xen: buồn, vui, lo lắng, phấn khởi… Đây cũng là tâm trạng chung của những người làm báo trong Tạp chí Tiếp thị & Gia đình suốt một năm qua.
Buồn - bởi thế giới vẫn còn đó những bất ổn, tình hình kinh tế khó khăn đã ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.
Vui - bởi giữa muôn vàn thử thách, chúng ta vẫn kiên cường vượt qua, từng bước chinh phục khó khăn và đạt được những thành quả đáng tự hào. Tạp chí Tiếp thị & Gia đình không chỉ giữ vững vị thế trong lòng độc giả mà còn khẳng định được giá trị của mình trên thị trường báo chí. Thành công này chính là minh chứng rõ nét cho sự đồng lòng và nỗ lực không ngừng của cả tập thể. Đặc biệt, chúng tôi vô cùng trân quý sự ủng hộ, yêu mến của quý độc giả - những người đã tiếp thêm động lực cho đội ngũ những người làm báo luôn giữ vững ngọn lửa đam mê.
Lo lắng - bởi những mục tiêu và kế hoạch lớn lao đang chờ đón chúng ta trong năm 2025. Chúng ta biết rằng để đạt được những tham vọng ấy sẽ không dễ dàng, nhưng đó cũng là thách thức mà chúng ta sẵn sàng đón nhận.
Phấn khởi - bởi năm mới 2025 mở ra những cơ hội và hy vọng mới. Với nền tảng vững chắc đã xây dựng, cùng tinh thần quyết tâm và sự đồng hành của tất cả quý độc giả, chúng tôi tin rằng Tạp chí Tiếp thị & Gia đình sẽ tiếp tục vươn xa, tạo ra nhiều giá trị ý nghĩa và thành công hơn nữa.
Như lời Tổng Bí thư Tô Lâm đã nhấn mạnh: “Thời điểm bắt đầu kỷ nguyên mới là Đại hội XIV của Đảng, từ đây, mọi người dân Việt Nam, trăm triệu người như một, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đoàn kết nhất trí, chung sức đồng lòng, tranh thủ tối đa thời cơ, thuận lợi, đẩy lùi nguy cơ, thách thức, đưa đất nước phát triển toàn diện, mạnh mẽ, bứt phá và cất cánh”. Quán triệt tinh thần chỉ đạo đó, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Tạp chí Tiếp thị & Gia đình luôn sẵn sàng khí thế đồng hành cùng cả dân tộc, quyết tâm hoàn thành xuất sắc sứ mệnh góp phần xây dựng một Việt Nam ngày càng hùng cường, giàu mạnh.
Nhân dịp này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:
Đội ngũ cán bộ, nhân viên Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, những người đã không ngừng cống hiến, sáng tạo và đoàn kết để mang đến những nội dung chất lượng cho độc giả.
Các Ban, Bộ, Ngành, Đối tác đã luôn hỗ trợ và tạo điều kiện để Tạp chí phát triển vững mạnh.
Quý độc giả thân yêu - những người đã tiếp thêm sức sống, làm nên giá trị của Tạp chí, chính tình yêu và sự ủng hộ của quý vị đã giúp Tạp chí trở thành “Người bạn đồng hành” đáng tin cậy trong mỗi gia đình.
Chào đón năm mới 2025, tôi xin kính chúc quý vị cùng gia đình một năm mới An khang - Thịnh vượng - Hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và tràn ngập niềm vui.
HÃY CÙNG NHAU MỞ RA MỘT NĂM MỚI VỚI THẬT NHIỀU NIỀM TIN VÀ HY VỌNG!
Xin trân trọng cảm ơn!
Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam
Nguyễn Trường Sơn
- Thư chúc Tết của Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam
- Thư chúc mừng năm mới của Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam
-
Chuyên gia nhận định về thị trường văn phòng xanh trong những năm tới
-
Sở Công Thương cam kết gì để người dân an tâm không cần trữ hàng hóa dịp Tết?
-
Hyundai Santa Fe 2024: Đối thủ tiềm năng đủ sức cạnh tranh với Ford Everest
-
Làm thế nào để mua địu em bé tốt nhất? Đây là lời khuyên từ chuyên gia, các bậc phụ huynh không nên bỏ qua
-
Vi phạm khi nhường đường cho xe ưu tiên có bị xử phạt hay không?
-
Chi tiêu Tết thông minh: Bí quyết để có một mùa Tết vui và ý nghĩa của mẹ đảm Hà thành