Thứ ba, 18/11/2025
logo
Đánh giá sản phẩm

Tân Nhiên đưa đặc sản Tây Ninh bước ra sân chơi quốc tế

Minh Tuấn Thứ ba, 18/11/2025, 14:20 (GMT+7)

Hai đặc sản Tây Ninh của Tân Nhiên – bánh tráng không nhúng nước và sốt muối Tây Ninh được chọn trưng bày tại khu “New Product Expo” danh giá của PLMA 2025 (Hoa Kỳ), nơi quy tụ những sản phẩm sáng tạo và dẫn dắt xu hướng toàn cầu.

Công ty TNHH  Tân Nhiên vừa ghi dấu ấn quan trọng khi được Ban Tổ chức Triển lãm Thương mại Nhãn hiệu riêng (PLMA’s Annual Private Label Trade Show) 2025 tại Hoa Kỳ lựa chọn hai sản phẩm: Bánh tráng siêu mỏng – không nhúng nước và Sốt muối Tây Ninh, trưng bày tại khu vực danh giá New Product Expo.

Được biết, khu vực New Product Expo là khu vực trưng bày đặc biệt, chỉ dành cho những sản phẩm được đánh giá cao về tính đổi mới, sự khác biệt và giá trị thị trường quốc tế. Việc Tân Nhiên đồng thời có hai sản phẩm được chọn là minh chứng rõ ràng cho năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm đặc sản.

z7235627764802_8069d54ab3c9a6c169941fed5dffbf77-1129
Ông Đặng Khánh Duy – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tân Nhiên (thứ 2 từ trái qua) giới thiệu sản phẩm với nhiều khách quốc tế.

Ông Đặng Khánh Duy – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tân Nhiên chia sẻ: “Việc sản phẩm của Tân Nhiên được lựa chọn trưng bày tại New Product Expo là niềm tự hào không chỉ của doanh nghiệp, mà còn của đặc sản Tây Ninh. Đây là cơ hội để bánh tráng Việt Nam bước ra thế giới một cách tự tin và chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi tiếp tục kiên định với triết lý ‘Sạch từ suy nghĩ đến sản phẩm’ để nâng tầm giá trị ẩm thực Việt Nam".

Tân Nhiên hiện là doanh nghiệp OCOP 5 sao Quốc gia, đồng thời là thương hiệu đầu tiên sản xuất dòng bánh tráng siêu mỏng – không nhúng nước ứng dụng công nghệ hiện đại, hướng đến sự tiện lợi, an toàn và phù hợp tiêu chuẩn xuất khẩu.

z7235592948667_5334775c0ba3696b9eee7a7df3055b7a
Các sản phẩm tiêu biểu của Tân Nhiên tại triển lãm.

Không chỉ dừng lại ở trưng bày sản phẩm, sự kiện còn mở ra cơ hội lớn để đặc sản Tây Ninh tiếp cận hệ thống buyer, nhà phân phối, tập đoàn thực phẩm và chuỗi bán lẻ quốc tế. Tân Nhiên hiện đã xuất khẩu sản phẩm sang nhiều thị trường như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan, Thái Lan và Malaysia…

Với hệ giá trị cốt lõi “Tử tế – Sáng tạo, Khác biệt – Bền vững”, Tân Nhiên đang góp phần khẳng định: Đặc sản Việt không chỉ mang giá trị văn hóa, mà còn có giá trị thương mại quốc tế, xứng đáng bước ra sân chơi toàn cầu bằng sự tự tin, bài bản và chuyên nghiệp.

Việc bánh tráng siêu mỏng – không nhúng nước và Sốt muối Tây Ninh được lựa chọn không chỉ là bước tiến của Tân Nhiên, mà còn là dấu mốc quan trọng cho đặc sản Việt Nam trên bản đồ thế giới. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, hai sản phẩm của Tân Nhiên thể hiện tính sáng tạo, giá trị bản địa và khả năng thương mại hóa quốc tế mạnh mẽ.

z7235593328458_9333eb589bedc9a6be64ac589b4703f8
Nhiều khách quốc tế quan tâm đến sản phẩm của Tân Nhiên.

Từ món bánh tráng truyền thống, Tân Nhiên đã nghiên cứu và phát triển dòng bánh tráng siêu mỏng – không cần nhúng nước, thuận tiện cho lối sống hiện đại nhưng vẫn giữ trọn “vị Tây Ninh, hương Tây Ninh, nắng Tây Ninh”. Còn Sốt muối Tây Ninh là bước nâng cấp di sản văn hoá phi vật thể quốc gia – nghề muối ớt Tây Ninh – thành sản phẩm hiện đại, chuẩn hóa theo tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế.

Việc Tân Nhiên xuất hiện tại New Product Expo mang nhiều ý nghĩa: Khẳng định năng lực sản xuất chuẩn quốc tế của doanh nghiệp Việt; Chứng minh đặc sản Việt Nam có thể cạnh tranh trên thị trường toàn cầu; Góp phần định vị bánh tráng và muối Tây Ninh trở thành đại diện tiêu biểu của Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm tiện lợi và xuất khẩu.

PLMA’s Annual Private Label Trade Show là triển lãm uy tín toàn cầu về hàng nhãn riêng, do Hiệp hội Các nhà sản xuất nhãn hàng riêng Hoa Kỳ tổ chức. Sự kiện năm 2025 diễn ra từ ngày 16–18/11 tại Donald E. Stephens Convention Center, Rosemont – Chicago (Hoa Kỳ), quy tụ hơn 1.900 thương hiệu đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống và sản phẩm tiêu dùng.

Trong khuôn khổ triển lãm, New Product Expo và Idea Supermarket là hai không gian nổi bật, nơi trưng bày các sản phẩm đổi mới dẫn dắt xu hướng tiêu dùng tương lai và bản đồ hóa ngành hàng toàn cầu.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục