Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 10/07/2024, 15:06 (GMT+7)

Xe SYM Star SR 170 sở hữu nhiều trang bị khiến Winner X 'dè chừng'

SYM Star SR 170 có thiết kế theo hướng thể thao, nhiều trang bị tiện ích cùng với đó là khối động cơ mạnh mẽ sẽ là đối thủ nặng ký của Honda Winner X.

Theo Kinh tế Chứng khoán, thương hiệu SYM vừa giới thiệu tới khách hàng dòng xe côn tay SYM Star SR 170 với động cơ cực khủng, diện mạo thể thao khiến đối thủ Honda Winner X phải "dè chừng".

a11

Về thiết kế, SYM Star SR 170 được nhà sản xuất thiết kế đèn pha và đèn hậu là dạng LED hiện đại đem lại khả năng chiếu sáng cực tốt trên mọi hành trình giúp người dùng có tầm quan sát tốt ngay cả khi phải di chuyển vào ban đêm hay những khu vực thiếu sáng. Ngoài ra, thiết kế của chiếc đèn pha này mang vẻ góc cạnh và đèn hậu cá tính cũng góp phần không nhỏ tô điểm vẻ đẹp tổng thể cho SYM Star SR 170.

Để tạo hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ và đẹp hơn cho phần mặt nạ SYM Star SR 170, hãng SYM tích hợp đèn định vị LED được vuốt kiểu chữ "V". Phần đèn xi-nhan trước và sau của chiếc xe số này đều sử dụng bóng LED có độ sáng cao và phần xi-nhan sau được thiết kế tách rời giúp các xe xung quanh nhận biết hơn. Thân xe thiết kế khá đẹp mắt và thể thao với các khe thoát nhiệt được thiết kế theo dạng lưới chạy dọc theo yếm.

a22

Ngoài ra, mặt đồng hồ của xe cũng được hãng thiết kế kiểu dáng thể thao, góc cạnh với sự kết hợp giữa đồng hồ analog với màn hình LCD cho phép hiển thị các thông tin vận hành một cách rõ ràng và đầy đủ cần thiết, bố trí dễ nhìn giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển.

Để có cái nhìn đẹp mắt và mạnh mẽ, SYM Star SR 170 còn được hãng gia tăng đáng kể với bộ vành đúc 17 inch thiết kế 5 cánh xoắn đôi và làm bằng hợp kim nhôm. Cả 2 bánh xe của SYM Star SR 170 đều được hãng trang bị phanh đĩa với kích thước 250mm ở phía trước và 200 mm ở phía sau cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS được tích hợp sẵn ở bánh trước.

Chiếc xe côn tay nhà SYM còn được trang bị hệ thống treo gồm có phuộc trước dạng ống lồng thủy lực có hành trình 80mm cùng với giảm xóc sau monoshock theo kiểu xe đua có hành trình 32 mm mang lại khả năng vận hành êm ái.

a33

Về khả năng vận hành, SYM Star SR 170 được trang bị động cơ dung tích 174,5cc. Khối động cơ này mang lại cho Star SR 170 mức công suất tối đa 15,02 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 7.500 vòng/phút. Mẫu xe côn tay SYM Star SR 170 về thị trường Việt Nam được xem là đối thủ nặng ký của Honda Winner X về cả diện mạo lẫn trang bị.

Hiện phiên bản tiền nhiệm SYM Star SR 170 2023 có giá bán tại thị trường Việt Nam từ 52 triệu đồng. 

Cùng chuyên mục