Chủ nhật, 18/02/2024, 16:13 (GMT+7)

Sau Trung Quốc, HAA tiếp tục mở văn phòng đại diện tại châu Âu

Tâm An (Theo Doanh nhân Sài Gòn)

Ngày 18/2, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã quyết định bổ nhiệm bà Phan Ngọc Quỳnh Chi - Thạc sĩ Kỹ thuật Truyền thông Giáo dục làm Trưởng đại diện HAA tại châu Âu.

Nhằm tăng cường hợp tác, xúc tiến đầu tư, thương mại giữa doanh nghiệp hội viên HAA với các doanh nghiệp tại châu Âu, đồng thời, tạo điều kiện thuận cho các doanh nghiệp tìm hiểu thị trường tại châu Âu, Ban Chấp hành HAA đã thống nhất bổ nhiệm bà Phan Ngọc Quỳnh Chi - Thạc sĩ Kỹ thuật Truyền thông Giáo dục chuyên ngành Đào tạo trực tuyến tại Martigues, Pháp, hiện đang làm kỹ sư giáo dục (thiết kế bài giảng) làm Trưởng văn phòng đại diện HAA tại châu Âu.

z5170078651074_241428d9af9e3300a4716edf0bd21620.jpg
Ông Nguyễn Thanh Đảo trao quyết định bổ nhiệm cho bà Phan Ngọc Quỳnh Chi

Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA cho biết, tháng 8/2023, HAA đã mở văn phòng đại diện tại Trung Quốc, văn phòng đã đi vào hoạt động và hỗ trợ, giúp đỡ khá tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình xúc tiến thương mại, kết nối tại thị trường này.

Nhằm mở rộng hơn nữa hoạt động tại châu Âu, HAA quyết định mở rộng thêm văn phòng tại Pháp. Ông Đảo hy vọng, trong tương lai HAA sẽ có nhiều cơ hội phát triển, đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và châu Âu trong lĩnh vực quảng cáo.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Phan Ngọc Quỳnh Chi hứa sẽ phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ, cùng các thành viên xây dựng văn phòng đại diện HAA tại châu Âu ngày càng phát triển, có nhiều hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam tại châu Âu, đồng thời thúc đẩy việc hợp tác, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.

z5170075375725_107973a1fc3ae40d40d1822f80349841.jpg
Các thành viên HAA chúc mừng bà Phan Ngọc Quỳnh Chi nhận nhiệm vụ mới

Việc thành lập văn phòng đại diện tại châu Âu sau việc mở rộng văn phòng đại diện tại Trung Quốc vừa qua của HAA được đánh giá là thêm một bước tiến mới của HAA trong việc mở rộng thị trường, đưa hoạt động quảng cáo Việt Nam ngày càng vươn ra “biển lớn”.

HAA được thành lập vào năm 2001, đến nay đã có hơn 360 hội viên, trong đó bao gồm hội viên chính thức và hội viên liên kết. Bên cạnh đó, HAA có gần 5.000 thành viên sinh hoạt online trên diễn đàn OOH Club.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục