Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 31/10/2023, 09:46 (GMT+7)

Sau ba tuần mở bán, Xiaomi Smart Band 8 nhận được 10.000 đơn hàng

Xiaomi Smart Band 8 vừa ra mắt đã thu hút sự chú ý của khách hàng Việt. Sau ba tuần mở bán, sản phẩm này đã cán mốc khoảng 10.000 đơn đặt hàng.

Sản phẩm thông minh Xiaomi Smart Band 8 chính thức đạt 10.000 đơn hàng sau 3 tuần mở bán tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm là sự giao thoa giữa tính thời trang và công nghệ, cho thấy tham vọng dẫn đầu thị trường vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của Xiaomi.

ng hồ thông minh Xiaomi 1
Xiaomi Smart Band 8 là sản phẩm được kết hợp giữa thời trang và công nghệ mà nhà Xiaomi phát triển.

Xiaomi Smart Band 8 được quảng cáo là sản phẩm sở hữu hàng loạt công nghệ và tính năng phù hợp với lối sống năng động như hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao, màn hình AMOLED 1,62 inch hình đường đua với độ phân giải cao, khả năng kháng nước vượt trội.

Xiaomi Smart Band 8 được thiết kế theo chuẩn kháng nước 5ATM, vỏ kính CORNING GG3 và khung kim loại NCVM góp phần tối ưu hóa độ bền cho thiết bị, nhất là trong môi trường vận động cường độ cao.

Sản phẩm Xiaomi Smart Band 8 chính là vòng đeo tay thông minh hàng đầu thị trường xét về cả thiết kế lẫn tính năng. Thiết bị này chỉ cần 1 giờ để sạc đầy và có thể dùng đến 16 ngày mới cần sạc lại.

ng hồ thông minh Xiaomi
Sản phẩm này được quảng bá sở hữu hàng loạt công nghệ và tính năng phù hợp với chế động tập luyện thể thao.

Ngoài ra, Xiaomi Smart Band 8 có thể trải nghiệm 10 khóa học chạy bộ đã được tính toán một cách khoa học sao cho phù hợp nhất với sức khỏe người dùng. Đối với những người chạy bộ chuyên nghiệp, chế độ Pebble trên vòng tay mang lại trải nghiệm tập luyện rất toàn diện. Khi được gắn vào khóa giày, Xiaomi Smart Band 8 có thể cung cấp dữ liệu chạy chuyên sâu và đánh giá tư thế chạy của bạn để tối ưu hóa hiệu suất.

Đặc biệt, Xiaomi cũng cung cấp nhiều công cụ theo dõi sức khỏe tổng thể, đặc biệt là sức khỏe tinh thần của người dùng. Thiết bị cung cấp tính năng theo dõi độ bão hòa oxy (SpO2) và nhịp tim cả ngày, theo dõi giấc ngủ, theo dõi huyết áp, thậm chí ghi lại và dự đoán chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ.

Cùng chuyên mục