Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 10/10/2024, 11:16 (GMT+7)

RORINH FLOWERS - Lựa chọn đáng tin cậy cho hoa xinh ngày lễ

Hoa tươi là món quà đặc biệt không thể thiếu vào các dịp lễ lớn trong năm hay cận kề là ngày lễ Doanh nhân Việt Nam (13/10) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chính bởi vậy, không khí tại Rorinh - một thương hiệu có tiếng trong giới yêu hoa những ngày này càng tấp nập hơn bao giờ hết.

Qua trao đổi, chị Nguyễn Hải Hà, founder của Rorinh Flowers cho biết mặc dù thị trường quà tặng ngày càng phong phú nhưng hoa vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng: “ Đây là một trong những thời điểm cửa hàng đông khách nhất năm. Số lượng đơn hàng tăng đột biến khi các ngày lễ cận kề nên Rorinh phải huy động toàn bộ nhân viên làm hết công suất nhưng đảm bảo giao tới tay khách hàng những bó hoa tươi chất lượng nhất”

1
Chị Nguyễn Hải Hà, founder của Rorinh Flowers.

 Cận kề những ngày này, lượng khách hàng ghé thăm Rorinh ngày một lớn. Điều này là sự minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng và dịch vụ tại đây.

“ Khách hàng đến với chúng tôi không chỉ có khách hàng mới mà còn có tệp khách hàng lâu năm của Rorinh. Năm nay, cả hai ngày lễ Doanh nhân Việt Nam và 20/10 đều rơi vào ngày chủ nhật. Có lẽ một phần do tâm lý đám đông mà số lượng hoa đặt trước ngày đã tăng đáng kể so với mọi năm, trung bình gấp 5 lần so với ngày thường.”

2
Một số sản phẩm nhà Rorinh Flowers.

Vậy điểm đặc biệt nào ở Rorinh Flowers đã giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng lâu đến vậy?

“Tôi nghĩ bí quyết nằm ở chất lượng và dịch vụ, đây cũng là điều mà Rorinh Flowers luôn tự hào. Với phương châm ‘Chữ tâm làm nên chữ tầm’, hoa được sử dụng để phục vụ khách hàng đều là những bông hoa tươi nhất, đẹp nhất, được nhập trực tiếp từ các nhà vườn trong và ngoài nước. Mỗi sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ càng và kịp thời giải quyết nếu có vấn đề phát sinh. Đồng thời, tại Rorinh, không chỉ có hoa tươi mà những sản phẩm cao cấp như hoa lụa với đa dạng màu sắc, mẫu mã và mục đích sử dụng cũng được khách hàng ưu ái lựa chọn..”

Chia sẻ thêm về dịch vụ của mình, chị Hà bật mí:

“Mỗi khách hàng khi đến với Rorinh Flowers sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất của cửa hàng. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn và thiết kế riêng, đảm bảo phù hợp với từng đối tượng, sở thích, giới tính,...Đặc biệt hơn cả, mỗi sản phẩm đều do chính tay các nghệ nhân cắm hoa tỉ mỉ thiết kế và thực hiện, tạo nên sức hút và ý nghĩa riêng biệt.Từng nhành hoa đều mang theo những thông điệp riêng, chứa đựng tâm tư tình cảm và thay cho lời nhắn gửi của người tặng dành cho người nhận…”

1
Góc nhỏ tại Rorinh Flowers.

Bằng tất cả sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng dịch vụ, Rorinh Flowers tự hào là lựa chọn đáng tin cậy cho hoa xinh ngày lễ. Các loài hoa chiếu dưới ánh sáng của chữ “tâm” càng đẹp, càng thơm hơn bội phần.

Vậy còn bạn? Dịp lễ này bạn đã biết nên tặng gì cho “người ấy” chưa? Liên hệ ngay với  Rorinh Flowers để những đóa hoa thay lời muốn nói nhé!

Cùng chuyên mục