Thứ tư, 14/06/2023, 15:15 (GMT+7)

Review resort Trân Châu Phước Hải cực chi tiết

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Resort Trân Châu Phước Hải với diện tích 15ha với 149 phòng khách sạn và villa sát biển. Mỗi phòng được trang bị với đầy đủ các tiện nghi. Cùng khám phá nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Resort Trân Châu Phước Hải – khu nghỉ dưỡng cao cấp đem đến cho bạn khoảng thời gian khám phá chất lượng. Nếu bạn đang tìm một nơi lưu trú khi du lịch Vũng Tàu thì điểm đến này sẽ là gợi ý lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc ghé tới cùng gia đình, bạn bè.

Đôi nét về resort Trân Châu Phước Hải

Địa chỉ: Huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đã bao lâu rồi bạn chưa ghé thăm Vũng Tàu và dành cho mình một kỳ nghỉ dưỡng thực sự? Thành phố nhộn nhịp khiến bạn mệt mỏi và muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn? Resort Trân Châu Phước Hải sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn khám phá Vũng Tàu và nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp này. Resort Trân Châu Phước Hải có lối kiến ​​trúc độc đáo mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng vô cùng thoáng mát giữa lòng Vũng Tàu. Nơi đây không thua kém bất cứ resort nào trong top 8 resort Vũng Tàu có hồ bơi nổi tiếng.

resort-tran-chau-phuoc-hai1
Resort Trân Châu Phước Hải

Với hơn 100 phòng nghỉ và biệt thự hướng biển, resort Trân Châu Phước Hải đưa mọi người đến gần hơn với thiên nhiên. Đối với các chuyến đi gia đình, resort Trân Châu Phước Hải là một nơi tuyệt vời để dành thời gian bên nhau. Kiến trúc của resort Trân Châu Phước Hải rất độc đáo với những ngôi nhà có màu sắc rực rỡ. Khuôn viên ở đây rất rộng rãi và thoáng mát do hướng đón gió biển. Đứng từ trong Trân Châu Beach and Resort, bạn còn có thể chiêm ngưỡng mũi Nghinh Phong nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu.

Hướng dẫn đi đến resort Trân Châu Phước Hải

Bạn đang muốn đi đến resort Trân Châu Phước Hải? Ngoài việc hỏi trực tiếp người dân sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu, bạn cũng có thể tra Google Maps và chúng tôi sẽ cung cấp thông tin để bạn dễ dàng đến đó. Địa chỉ chính xác của resort Trân Châu Phước Hải là ĐT44A, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Trước khi đến đó, bạn cần cân nhắc hai điều: Giờ mở cửa hay giờ làm việc và khoảng cách từ địa điểm của bạn.

resort-tran-chau-phuoc-hai4
Di chuyển đến resort Trân Châu Phước Hải

Review resort Trân Châu Phước Hải - điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch Vũng Tàu

Resort Trân Châu Phước Hải rộng gần 10 ha, cung cấp các dịch vụ bãi biển, nghỉ dưỡng, ẩm thực và tổ chức sự kiện hội nghị.

Resort Trân Châu Phước Hải có 149 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi, TV với nhiều kênh truyền hình, WIFI miễn phí và phòng tắm độc lập giúp bạn thư giãn thoải mái.

resort-tran-chau-phuoc-hai3
Resort Trân Châu Phước Hải với đầy đủ tiện nghi

Đặc biệt là khu biệt thự ven biển, thiết kế ngăn nắp, ấm cúng và tiện nghi, hài hòa với thiên nhiên. Thật tuyệt khi thức dậy ở đây mỗi sáng và uống một tách cà phê nóng, đọc một cuốn sách và ngắm mặt trời mọc trên biển tại đây.

Cùng với 02 hồ bơi nước ngọt và 01 bể bơi nước biển ngoài trời được xây dựng sát biển sẽ là nơi lý tưởng cho những ngày hè oi bức.

resort-tran-chau-phuoc-hai2
Bể bơi tại resort Trân Châu Phước Hải

Khu nghỉ dưỡng có tổng số 05 nhà hàng, có khả năng phục vụ cùng lúc gần 3.000 khách, được thiết kế phù hợp với không gian mở nhìn ra biển, là địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức các món ăn độc đáo và tổ chức tiệc, sinh hoạt.

Phòng hội thảo có sức chứa hơn 200 người được trang bị đầy đủ trang thiết bị đáp ứng nhu cầu tổ chức các cuộc họp quan trọng của khách hàng.

Ngoài ra với biển rộng, sạch, đẹp và an toàn, các chòi nghỉ trên bãi biển tiện nghi để bạn có thể tắm biển, nấu ăn và sinh hoạt cùng gia đình trong không gian riêng. Đến với Trân Châu Beach and Resort, bạn sẽ choáng ngợp trước lối kiến ​​trúc độc đáo tại đây. Trong khu Hoàng Phúc Village, điểm nghỉ dưỡng này đã xây dựng nên một cây cầu ngắm biển vô cùng thơ mộng.  

Đây là địa điểm check-in sống ảo yêu thích của các tín đồ chụp ảnh mỗi khi đến Trân Châu Beach and Resort. Không chỉ dừng lại ở đó, resort Trân Châu Phước Hải còn thiết kế thêm những bãi biển trong xanh với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp giúp mọi người có những phút giây thư giãn tại đây. Thảm cỏ xanh mướt trải dọc lối đi cũng là góc check-in thú vị, cho bạn bộ ảnh triệu like.

resort-tran-chau-phuoc-hai5
Check-in tại resort Trân Châu Phước Hải

Có thể nói, tuy chỉ là một resort mới nhưng Trân Châu Beach and Resort đã trở thành một trong những địa điểm sống ảo được yêu thích nhất khu vực Vũng Tàu.

Tại sao không tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ tại resort Trân Châu Phước Hải? Lưu ngay địa chỉ trên vào cẩm nang du lịch để cùng với bạn bè, người thân trải qua khoảng thời gian nghỉ dưỡng đáng nhớ cùng nhau. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Cùng chuyên mục