Thứ ba, 19/03/2024, 14:58 (GMT+7)

Phát động cuộc thi Giải thưởng Brilliance Awards về lĩnh vực quảng cáo

Giải thưởng Brilliance Awards được tổ chức nhằm vinh danh các chuyên gia, nhà sản xuất tạo nên các sản phẩm quảng cáo ở các lĩnh vực phổ biến nhất ở Châu Á.

Giải thưởng Brilliance Awards của AFAA được tổ chức nhằm vinh danh các thành phần tham gia tạo nên sản phẩm quảng cáo bao gồm: GĐ Marketing/GĐ Thương hiệu, chuyên gia thuộc lĩnh vực sáng tạo, kỹ thuật số và truyền thông, chuyên viên Quan hệ Công chúng và Tổ chức sự kiện.

AFAA_27_feb22

Theo đó, ban tổ chức Giải thưởng Brilliance Awards sẽ nhận bài nhận bài dự thi của các cá nhân, chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo, kỹ thuật số và truyền thông bằng hình đăng ký online thông qua Website: brillianceawards.awardor.com, thời gian đăng ký cuộc thi đến hết ngày 31/3/2024.

Những sản phẩm quảng cáo được phát hành trong khoảng thời gian từ 1/1/2023 – 31/12/2023, được phân thành các hạng mục khác nhau bao gồm: Máy móc, ô tô và phụ kiện; Ngân hàng, Bảo hiểm và Tài chính; Hàng tiêu dùng thông thường và hàng điện tử; Thực phẩm và đồ uống; Dịch vụ thương mại điện tử; Thời trang và sản phẩm chăm sóc cá nhân; Dược phẩm, sản phẩm vệ sinh và chăm sóc sức khỏe; Bất động sản và Nội thất; Viễn thông và Công nghệ; Lữ hành, du lịch và khách sạn.

Điều kiện để dự thi là các sản phẩm phải được công bố và sử dụng trong khoảng thời gian 1/1/2023 – 31/12/2023; sản phẩm đã được phát hành dưới dạng đa phương tiện trên ít nhất 3 phương tiện thông tin đại chúng trong các chiến dịch quảng cáo; sản phẩm dự thi phải sử dụng tiếng Anh hoặc được dịch sang tiếng Anh và video phải có phụ đề tiếng anh nếu không sử dụng tiếng Anh.

Sau khi kết thúc thời gian nhận bài dự thi vào ngày 31/3/2024, ban giám khảo Giải thưởng Brilliance Awards sẽ tiến hành tổ chức chấm giải. Thành phần ban giám khảo chấm giải là thành viên thuộc các nước châu Á bao gồm các nhà quảng cáo cao cấp. Họ sẽ chấm điểm vòng chung khảo và xác định người đoạt giải ở 10 hạng mục.

Sự kiện trao giải được tổ chức riêng biệt qua hình thức trực tuyến, vinh danh toàn bộ thành phần sáng tạo sản phẩm như Giám đốc Marketing/Giám đốc thương hiệu, chuyên gia, chuyên viên sáng tạo, kỹ thuật số và truyền thông, chuyên viên Quan hệ công chúng và Tổ chức sự kiện nếu có.

Sau đó, các cá nhân và tổ chức đoạt giải sẽ được AFAA gửi Cúp tới công ty quảng cáo hoặc nhà quảng cáo sở hữu sản phẩm đoạt giải. Ngoài ra, AFAA cũng trao bằng khen cho những tác phẩm được lựa chọn.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục