Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 22/09/2023, 19:32 (GMT+7)

Nio ra mắt điện thoại thông minh dành riêng cho ô tô điện

Hãng ô tô điện Nio vừa ra mắt điện thoại thông minh dành riêng cho ô tô. Nio Phone sẽ giúp tài xế điều khiển ôtô tự lái đến điểm đỗ hay mở cửa ô tô.

ra mắt nio
Nio ra mắt điện thoại thông minh dành riêng cho ô tô điện.

Ngày 21/9, nhà sản xuất ô tô điện Nio đã ra mắt mẫu điện thoại thông minh mang tên Nio Phone, chiếc điện thoại này được thiết kế để sử dụng cùng với xe điện của hãng.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, ông William Li - Giám đốc điều hành của hãng xe điện Nio đã giới thiệu hơn 30 tính năng của điện thoại Nio Phone dành riêng cho ô tô. Trong đó, người lái xe có thể sử dụng điện thoại để điều khiển ô tô tự lái đến điểm đỗ hoặc mở cửa ôtô ngay cả khi điện thoại đã tắt. 

iện thoại nio
Thông qua điện thoại Nio Phone, người lái xe có thể sử dụng điện thoại để điều khiển ô tô tự lái đến điểm đỗ.

Buổi ra mắt mẫu điện thoại thông minh này sẽ giúp cho hãng xe Nio khai thác được nhu cầu của người lái xe đang tìm kiếm sự tích hợp mượt mà hơn với các chức năng của ô tô. Đây cũng là bước đột phá của Nio, đánh dấu sự kết hợp mới nhất giữa điện thoại thông minh và ô tô.

Sự ra mắt của điện thoại Nio Phone - chiếc điện thoại thông minh dành riêng cho ô tô điện cho thấy mức độ công nghệ tiên tiến của xe điện tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, nơi xe điện đang chiếm hơn 1/3 doanh số bán xe.

Theo nhà sản xuất ô tô điện Nio, Nio Phone chỉ được bán ở Trung Quốc với 3 phiên bản có giá từ 890-1.030 USD, dự kiến những chiếc điện thoại Nio Phone đầu tiên sẽ tới tay khách hàng vào ngày 28/9.

Cùng chuyên mục