Những màu sơn được dự đoán sẽ “lên ngôi” trong năm 2024

5 màu sơn có thể là xu hướng trong năm 2024 vừa được các thương hiệu sơn hàng đầu đưa ra dự đoán. Xanh lá cây, xanh nước biển, hồng đất đều có trong danh sách này.

Màu sơn đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng phong cách và tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Năm 2024 đang đến gần, cùng xem các thương hiệu sơn nổi tiếng đã đưa ra dự đoán về những màu sơn có thể “làm mưa làm gió” sắp tới. 

Màu xanh nova 

Theo Benjamin Moore - thương hiệu sơn cao cấp đến từ Mỹ đưa ra dự đoán rằng xanh nova có thể là một màu sắc “siêu hot” của năm 2024.

mau-son 1

Cụ thể, Blue nova (xanh nova) có mã 825 là tone màu cân bằng giữa xanh lam và tím. Đây là màu sơn có sắc thái bão hòa nhẹ nhàng, gam màu trung tính.

mau-son 6_11zon

Xanh nova khi ứng dụng có thể tạo nên những độc đáo, nét mới lạ cho không gian nhưng vẫn đảm bảo duy trì sự mềm mại, thoải mái. Bên cạnh đó, tone màu này dễ dàng kết hợp được với những tông màu nhẹ nhàng hoặc ấm áp.

1

Màu xanh xám nhạt 

Sherwin Williams - một thương hiệu sơn nổi tiếng khác tại Mỹ cho rằng, 2024 sẽ là của màu xanh xám.

mau-son 11

Xanh xám hay xanh ánh bạc vốn đã được ứng dụng nhiều trong một vài năm trở lại đây. Nó tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, biến ngôi nhà thành nơi chữa lành. 

2

Màu xanh xám mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán, nó kích thích sự sáng tạo và nguồn cảm hứng mới mẻ cho chủ nhân căn nhà.

Màu hồng, nâu đất

Màu sơn hồng đất sẽ là xu hướng của năm tới - theo AkzoNobel - công ty đứng top trong ngành công nghiệp sơn tại Hà Lan, nhận định.

mau-son 23_11zon

Hồng đất được lấy cảm hứng bởi sự kết hợp của màu lông vũ với màu của áng mây vào buổi tối. Nó tượng trưng cho sự thư thái, ổn định.

mau-son 14
3

Bên cạnh hồng đất thì nâu đất cũng là gam màu có khả năng thích nghi tốt với các loại thay đổi ánh sáng mà không gây thay đổi về mặt thẩm mỹ của không gian tổng thể.

mau-son 25
4

Màu xanh lá nhạt

Trong năm 2024, màu xanh lá sẽ sở hữu sự lựa chọn áp đảo - Graham & Brown, thương hiệu thiết kế và sản xuất giấy dán tường lớn ở Anh nói.

mau-son 29

Xanh lá nhạt mang giúp căn phòng có cảm giác đầy mát mẻ, thoải mái. Dù ở không gian nào, màu sắc nãy cũng sẽ tạo sự gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây xanh mát.

mau-son 30_11zon

Màu xanh lá nhạt có thể dễ dàng ứng dụng cho những căn nhà có diện tích “khiêm tốn”. Không gian sẽ trở nên thông thoáng, đồng thời giúp thu hẹp khoảng cách giữa môi trường trong nhà với ở ngoài trời.

mau-son-32

Màu xanh dương nhạt

C2 Paint - hãng sơn nổi tiếng nước Mỹ dự đoán, năm 2024, màu xanh dương nhạt có thể sẽ nhận được sự yêu thích của nhiều người. 

mau-son 36

Màu xanh dương hay xanh nước biển nhạt gợi lên sự tươi mới, cung cấp nhiều năng lượng và làm dịu môi trường xung quanh.

5

Sử dụng màu sơn xanh dương nhạt cho ngôi nhà mang đến một không gian sống với tinh thần lạc quan, vui biển. Là màu sắc tượng trưng cho hòa bình, bởi vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. 

mau-son 37