Những chiếc bàn cà phê đẹp mắt nhất định bạn phải có trong nhà

Những chiếc bàn cà phê có các cạnh mềm mại, hình dáng uyển chuyển rất phù hợp để tăng tính thẩm mỹ và chiều sâu cho căn nhà của bạn.

Bàn cà phê là một trong những món đồ nội thất được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Nó thường được sắp xếp tại không gian phòng khách, phòng ngủ hay khu vực ban công.

ban 38_11zon

Dưới đây là một số gợi ý về các mẫu bàn cà phê ấn tượng mà bạn có thể tham khảo để trang trí riêng cho không gian của mình.

Bàn cà phê dáng tròn vitage

Bàn cà phê có cạnh cong chiếm ít diện tích và tạo cảm giác rộng mở hơn. Đồng thời, nó cũng là một món nội thất tuyệt vời để tăng không gian lưu trữ riêng biệt cho căn phòng. 

ban 43_11zon

Những chiếc bàn cong có ngăn kéo tích hợp, nắp nâng hoặc kệ tiện dụng bên dưới là sự lựa chọn rất thiết thực cho gia đình.

ban 5_11zon

Bàn cà phê có rãnh

Bàn cà phê có rãnh vân là món đồ tuyệt vời để gắn kết toàn bộ căn phòng của bạn lại với nhau và tạo điểm nhấn cho không gian. 

ban 12

Thiết kế vân gỗ không chỉ tạo cảm giác tối giản, hiện đại mà còn dễ phối hợp với nhiều món đồ nội thất trong nhiều khu vực khác nhau.

ban 13

Bàn cà phê hình chữ nhật

Bàn cà phê hình chữ nhật là một trong những thiết kế được sử dụng phổ biến từ lâu. Ngoài công dụng lưu trữ, nó còn mang đến nét đẹp thẩm mỹ cổ điển và tinh tế.

ban 30_11zon

Loại bàn cà phê này có thể được làm nên từ nhiều chất liệu như gỗ, đá, kính… Ở chúng đều thể hiện được nét cá tính, sang trọng mà gia chủ hướng đến.

ban 28

Bàn cà phê bằng đá

Một chiếc bàn cà phê được làm từ mặt đá cũng là sự lựa chọn thú vị cho không gian của bạn. Tùy theo đặc điểm của từng khu vực sắp đặt, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp. 

ban 46_11zon

Ví như không gian ngoài trời thoáng đãng, rộng rãi thì hãy ưu tiên thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Còn với phòng khách sang trọng, hãy chọn những sản phẩm tinh tế, bắt mắt hơn.

ban 34

Bàn cà phê chất liệu thủy tinh

Những chiếc bàn cà phê thủy tinh là lựa chọn lý tưởng để mang lại vẻ ngoài nổi bật và sự hiện đại, phá cách cho căn phòng.

ban 21_11zon

Bề mặt bàn thủy tinh có thể được áp dụng với nhiều màu sắc khác nhau, từ trong suốt, màu xanh lá, xanh dương hay nâu đỏ ấn tượng… Với chất liệu này, bạn nên ưu tiên các thiết kế có đường cong mềm mại ở các cạnh để tránh nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

ban 19_11zon

Bàn cà phê mây tre đan

Những chiếc bàn được làm từ vật liệu mây, tre đan luôn sở hữu sức hấp dẫn và nét đẹp rất riêng biệt. Chúng không chỉ dễ sử dụng mà còn rất thân thiện với môi trường.

ban 7

Hầu hết những chiếc bàn được làm từ mây, tre đan sẽ có kiểu dáng tròn tương đối đơn giản. Màu sắc thường được giữ nguyên bản của vật liệu, tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế cho không gian.

ban 10

Bàn cà phê có màu sắc nổi bật

Nếu thích không gian của mình có thêm một chút màu sắc ấn tượng và tinh nghịch, đừng ngần ngại thể hiện điều đó.

ban 49_11zon

Về màu sắc, màu trắng, be mềm mại phù hợp với sự nhẹ nhàng, tối giản. Màu đen, xám thể hiện sự mạnh mẽ, sang trọng. Hay một chút hồng, tím, cam để truyền tải nhiều năng lượng và sự tươi mới…

ban 48_11zon

Bàn cà phê có kiểu dáng cách điệu độc đáo

Với những ai không thích sự bình thường, nhàm chán thì những chiếc bàn cà phê có kiểu dáng và màu sắc phá cách chính là điều không thể bỏ qua. Bạn có thể tham khảo những mẫu sản phẩm "hay ho" như dưới đây:

ban 42_11zon
ban 45_11zon
ban 37_11zon
ban 25_11zon
ban 26_11zon
ban 47
ban 40
ban 24
ban 1_11zon