Thứ hai, 19/02/2024, 11:29 (GMT+7)

Ngày vía Thần tài: Đón rồng vàng hanh thông thuận phát

Ngày vía Thần Tài, Bảo Tín Minh Châu đã tung ra nhiều sản phẩm vàng, trang sức đặc sắc như: bản vị vàng thần tài, bản vị rồng vàng, trang sức kim tiền, đĩnh vàng tài lộc… để khách hàng dễ dàng đón lộc, cầu may cho cả năm hanh thông thuận phát.

NH 111

Thực trạng, nhu cầu

Theo quan niệm trong văn hóa phương Đông, vàng vốn được coi là vật may mắn, hộ mệnh bình an và mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhân, nên cứ dịp thần tài đầu năm rước lộc ai cũng mong muốn mua vàng về nhà lấy may.

Không chỉ những người làm kinh doanh, buôn bán mới mua vàng ngày vía thần tài, nhiều khách hàng ở các ngành nghề khác cũng có nhu cầu mua vàng lấy may dịp thần tài với mong muốn mọi sự như ý và phát tài cho cả năm.

So với các sản phẩm khác như công nghệ, thời trang,.. thì vàng, trang sức là vật giữ gìn tài sản an toàn, dễ dàng thanh khoản, không lo trượt giá, thậm chí đầu tư sinh lời hiệu quả.

ANHR 2

Chính vì thế cứ đến ngày Vía Thần Tài (mồng 10 tháng Giêng, người dân lại tấp nập xếp hàng mua vàng và trang sức ở thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Bảo Tín Minh Châu để tích thêm lộc, cầu may cho cả năm được sung túc, hạnh phúc, đủ đầy và thịnh vượng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Bảo Tín Minh Châu đã chế tác và tuyển chọn rất nhiều sản phẩm vàng, trang sức đặc sắc như vàng 14K, 18K, 24K, theo xu hướng của năm 2024 để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.

Các sản phẩm vàng và trang sức đặc sắc thần tài 2023 của BTMC

Vàng Thần tài, linh giáp rồng vàng may mắn của năm gồm: Tượng vàng thần tài - Thịnh vượng, cát tường; Tượng vàng phúc lộc thọ; Tượng phật bà quan âm; Tượng phật di lặc; Tượng rồng thần tài chiêu tài hút lộc; Tượng linh giáp (12 con giáp); Tượng cây kim tiền; Đĩnh vàng tài lộc;... được chế tác từ chất liệu Vàng Rồng Thăng Long 99.9, 999.9 chất lượng quốc tế, dễ dàng thanh khoản.

nh 3

BST trang sức 14K, 18K, 24K thời trang, rạng ngời năm mới: Gồm các trang sức họa tiết thiên nhiên, tươi vui rạng ngời như nhẫn, vòng, dây chuyền, bông tai kết hoa, điểm đá ngọc,... giúp chủ nhân tự tin, rạng ngời khi kết hợp các phong cách thời trang khác nhau mà vẫn toát lên vẻ đẹp riêng có, đặc biệt là trong dịp đầu xuân năm mới.

BST trang sức vàng bằng chất liệu Vàng Rồng Thăng Long 99.9, 999.9: Các họa tiết trang sức theo xu hướng được nhiều người yêu thích như họa tiết rồng, nhẫn kim tiền, nhẫn kiểu cho nữ, nhẫn phúc lộc thọ cho nam giới, dây tết charm gắn các loại hoa sen, tỳ hưu, chuỗi ngọc gắn charm, vòng, lắc tay gắn charm, bi phay,... mang chủ đề chiêu tài, hút lộc, may mắn.

nh 6

BST trang sức gắn đá ngọc quý phong thủy may mắn, bình an: Với vẻ đẹp lấp lánh, tinh xảo từ thiên nhiên, đá ngọc quý phong thủy hàm chứa nguồn năng lượng tốt lành của đất trời, trải qua hàng nghìn năm kiến tạo mang lại cho chủ nhân sức khỏe, tài lộc và công danh. Vì thế, dịp đầu năm mới rất nhiều khách hàng, người làm kinh doanh buôn bán,... lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn đá quý hay dây chuyền, hoa tai gắn đá quý để vừa diện đẹp sang vừa làm vật may mắn khai lộc đầu năm.

Nhẫn tròn trơn, Quà mừng vàng Vàng Rồng Thăng Long 999.9 may mắn, phát tài

nh 4

Đặc biệt, đáp lại niềm mong đợi của đông đảo khách hàng mua vàng Rồng Thăng Long trong ngày vía thần tài, năm nay BTMC đã chuẩn bị số lượng lớn nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long, Quà mừng vàng bằng chất liệu Vàng Rồng Thăng Long 999.9 chất lượng quốc tế.

Sản phẩm Nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long, 6 bản vị của BTMC chắc chắn là lựa chọn vô cùng hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích và tài chính: 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ. Mua Vàng Rồng Thăng Long tại Bảo Tín Minh Châu không chỉ giao dịch mọi nơi mà đây còn là một hình thức để tích trữ tài sản an toàn và sinh lời hiệu quả.

Bảo Tín Minh Châu - thương hiệu uy tín để lựa chọn vàng, trang sức dịp Thần tài

nh 5

Các sản phẩm vàng và trang sức chủ đề Thần tài của Bảo Tín Minh Châu năm Giáp Thìn có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và trọng lượng, tương ứng với nhiều mức giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Đặc biệt, Bảo Tín Minh Châu cũng mang đến rất nhiều trải nghiệm hái lộc đầu xuân thú vị như: hũ đá phong thuỷ tài lộc, cốc sứ cao cấp, gói lộc diêm, muối, bật lửa đỏ may mắn... để khách hàng mang thêm lộc về nhà.

Cùng chuyên mục