Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 09/10/2024, 11:25 (GMT+7)

Monopoly ra mắt phiên bản tiệc tùng: Cờ tỷ phú dành cho người lớn

Mới đây, công ty Hasbro vừa cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của trò chơi Cờ tỷ phú, hướng tới đối tượng người chơi trưởng thành từ 21 tuổi trở lên.

Monopoly Cờ tỷ phú là một trò chơi thuộc thương hiệu Parker Bros của công ty Hasbro. Trò chơi này yêu cầu những người chơi đưa ra các quyết định mua bán, cho thuê hay các giao dịch khác... bằng cách đổ xí ngầu. Ai giành lấy nhiều tài sản về mình nhất sẽ là người chiến thắng.

Phiên bản tiệc tùng đầy thú vị

Phiên bản mới mang tên Monopoly Board Crawl, đưa người chơi vào một hành trình hoàn toàn khác biệt với những thử thách mang phong cách tiệc tùng và đầy niềm vui. Trong phiên bản này, thay vì tích lũy tài sản theo cách thông thường, người chơi sẽ tham gia vào những thử thách thú vị, từ việc “uống phạt” cho đến các nhiệm vụ vui nhộn khác. 

2
Bộ sản phẩm Cờ tỷ phú phiên bản mới Monopoly Board Crawl (Ảnh: Sưu tầm)

Không còn là những tờ tiền giấy quen thuộc, cách “thanh toán” các khoản nợ giờ đây trở nên sáng tạo và mang lại nhiều tiếng cười hơn. Điều này không chỉ giúp trò chơi trở nên kịch tính, khó đoán, mà còn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ giữa các người chơi.

Các tấm thẻ bài truyền thống cũng được thay đổi với những chủ đề tiệc tùng như “Rooftop Bar”, “Karaoke” và “Mechanical Bull”, giúp người chơi như được tham gia vào không khí sôi động của các bữa tiệc đêm. Thêm vào đó, các thẻ Cơ hội trong phiên bản này được thiết kế với những yêu cầu vừa kỳ quặc vừa hài hước, khiến cho mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

1
Người chơi sẽ tham gia vào những thử thách thú vị và vui nhộn (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, phiên bản này được thiết kế để có thời gian chơi ngắn hơn, chỉ cần một vòng chơi là có thể tìm ra người chiến thắng, phù hợp với những buổi tụ tập vui vẻ mà không cần kéo dài thời gian quá lâu. 

Hiện trò chơi đang được bán trên Amazon với mức giá khoảng 18 euro (khoảng 500.000 đồng).

Một số bộ trò chơi Cờ tỷ phú hấp dẫn hiện nay

Cờ tỷ phú cơ bản

Phiên bản C1009 này là một trong những bộ cờ tỷ phú được nhiều người chọn lựa. Đây là sản phẩm chính hãng Hasbro Gaming, có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. 

Bộ sản phẩm bao gồm 8 thẻ, 28 thẻ chứng thư chức danh, 16 thẻ cơ hội, 16 thẻ rương cộng đồng, 32 ngôi nhà, 12 khách sạn, 2 viên xúc xắc, gói tiền và hướng dẫn trò chơi.

Cờ tỷ phú Monopoly Speed - Đường đua tốc độ

Monopoly Speed - Đường đua tốc độ E7033 là một trong những phiên bản nổi tiếng của trò chơi Cờ tỷ phú. Phiên bản này có thời gian chơi siêu nhanh, chỉ trong 10 phút và dành cho nhóm từ 2 - 4 người chơi.

Cờ tỷ phú Monopoly Builder

Phiên bản tiếp theo cũng hấp dẫn không kém chính là Cờ tỷ phú Monopoly Builder F1696. Tại đây, người chơi sẽ mua tài sản và xếp chồng lên các tòa tháp bằng những khối gạch sắc màu. Sự cạnh tranh và tương tác xã hội sẽ tăng lên khi người chơi xây dựng tòa tháp ngày càng cao.

3_11zon
Bộ sản phẩm Cờ tỷ phú Monopoly Builder F1696 (Ảnh: Sưu tầm)

Cờ tỷ phú Monopoly Peppa Pig

Cờ tỷ phú Monopoly Peppa Pig F1656 là bộ trò chơi lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Peppa Pig được nhiều trẻ em yêu thích. Bàn cờ này sẽ bao gồm các địa điểm quen thuộc như ngôi nhà của Peppa, phòng chơi, khu vườn của ông nội, The Funfair… cùng những quân cờ đáng yêu là Peppa Pig, George Pig, Mummy Pig hoặc Daddy Pig.

Cùng chuyên mục