Thứ ba, 14/11/2023, 10:12 (GMT+7)

Midu nói gì trước thông tin bất ngờ kết hôn?

Vi Thùy Chi (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Hình ảnh Midu diện áo dài, e ấp đứng trước bàn thơ gia tiên cùng chữ song hỷ màu đỏ khiến nhiều người cho rằng người đẹp đã bất ngờ lên xe hoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu đã đăng tải loạt ảnh cô diện áo dài màu hồng nhạt, e ấp tạo dáng trong không gian được trang trí như tiệc cưới. Đứng trước ban thờ với chữ song hỷ màu đỏ cùng vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái rạng rỡ khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến hình ảnh "cô dâu mới".

Midu gây xôn xao khi xuất hiện ở không gian buổi lễ gia tiên.
Midu gây xôn xao khi xuất hiện ở không gian buổi lễ gia tiên. (Ảnh: Midu)

Bức ảnh nhanh chóng nhận về tương tác khủng, nghi vấn về việc người đẹp bất ngờ lên xe hoa cũng được truyền tai từ đó. Trước thông tin này, nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngay dưới bài đăng, hoa hậu Hà Kiều Anh và diễn viên Anh Đức để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ với hình ảnh này của Midu.

Tuy nhiên, ngay sau đó người đẹp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cô cho biết đúng là gia đình cô có chuyện hỷ nhưng cô không phải là nhân vật chính: "Nhà có hỷ. Nhưng là em trai mình cưới vợ chứ không phải mình đi lấy chồng".

402594180_668576572075210_734326307713413013_n
Nhan sắc ngọt ngào của Midu khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. (Ảnh: Midu)

Chia sẻ của Midu nhận được nhiều quan tâm từ cư dân mạng. Người hâm mộ để lại bình luận trêu chọc người đẹp để em trai "vượt mặt" nhưng không quên chúc mừng niềm vui của gia đình cô.

Ngắm nhìn loạt ảnh, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp ngọt ngào tựa thần tiên tỷ tỷ của người đẹp. Nhiều người còn mong rằng, cô nàng sẽ sớm báo tin vui đến khán giả trong tương lai gần.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Cô là một trong những hotgirl đời đầu sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, cuốn hút cùng đời tư sạch sẽ và học vấn khủng. Trước đây, cô từng tham gia nhiều dự án phim và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng như: Thiên mệnh anh hùng, Những thiên thần áo trắng, 4 năm - 2 chàng - 1 tình yêu, Mẹ chồng... Ngoài hoạt động nghệ thuật, hiện cô đang là giảng viên tại một trường đại học tại Hồ Chí Minh.

168259213_299952434823225_8461377438603766810_n
Midu hiện đang là giảng viên tại một trường đại học ở TP.HCM. (Ảnh: Midu)

Midu từng có một mối tình dài với thiếu gia Phan Thành, tuy nhiên họ đã "đường ai nấy đi" cách đây nhiều năm. Sau biến cố tình cảm, nữ diễn viên tập trung cho sự nghiệp và kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng vướng nghi vấn hẹn hò với một vài sao nam đình đám như Anh Đức, Hary Lu, Quốc Trường nhưng cô nhanh chóng đính chính để tránh hiểu lầm.

Cùng chuyên mục