Thứ ba, 20/02/2024, 15:34 (GMT+7)

Lý do bạn nên gửi tiết kiệm online

Gửi tiết kiệm online hiện là lựa chọn của rất nhiều người, bởi nó mang tính hữu dụng và tiện lợi. Dịch vụ này ra đời giúp người dùng giải quyết được các nhược điểm của gửi tiết kiệm truyền thống. Cùng tìm hiểu về lợi ích của hình thức gửi tiền này.

Gửi tiết kiệm online là gì?

Hiện nay, qua ứng dụng Internet Banking của các ngân hàng người dân có thể thực hiện các giao dịch và gửi tiết kiệm online. Thay vì phải đến trực tiếp quầy tại ngân hàng địa phương, bạn sẽ dễ dàng mở tài khoản tiết kiệm và gửi tiền ngay trên điện thoại hay máy tính của mình.

Hình thức này rất tiện lợi và dễ dàng, giúp người dùng tạo ra lợi nhuận từ khoản tiền rảnh rỗi mà không tốn thời gian và công sức. Vì thế, nó ngày càng phát triển và được nhiều người sử dụng.

3959_Ngan_hang_NCB

Những lợi ích khi gửi tiền tiết kiệm online

Dịch vụ được đánh giá với nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Dưới đây là các lợi ích khi sử dụng hình thức gửi tiết kiệm trực tuyến bạn sẽ nhận được.

Đảm bảo tính an toàn

Tất cả các ngân hàng đều cập nhật chương trình bảo mật thường xuyên, vì thế luôn đảm bảo độ an toàn cao. Cùng với đó là những chính sách dự phòng rủi ro để khách hàng có thể yên tâm về tiền gửi của mình.

Mọi giao dịch liên quan đến tài khoản tiết kiệm đều được chính chủ thực hiện và phải nhập mã OTP xác minh. Các thao tác trên ứng dụng Internet Banking đều được hệ thống lưu trữ để đối chiếu khi cần thiết.

Lãi suất tiền gửi hấp dẫn

Nhiều ngân hàng khuyến khích người dùng gửi tiết kiệm online bằng việc áp dụng mức lãi suất cao hơn hình thức truyền thống, từ 0,1 – 0,4%/năm.

Các giao dịch chủ động

Mọi thao tác mở sổ, gửi tiền, tăng kỳ hạn hay tất toán của người dùng đều được thực hiện đơn giản trên ứng dụng. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức cho khách hàng.

70-huong-dan-kich-hoat-khoa-the-scb-qua-tin-nhan-sms-164012

Quản lý và theo dõi thông tin dễ dàng

Khi sử dụng dịch vụ gửi tiền tiết kiệm online, bạn có thể theo dõi biến động lãi suất, số tiền gửi, rút lãi hay tất toán,… nhanh chóng trên ứng dụng ngân hàng.

Rất nhiều loại hình gửi tiết kiệm

Hầu hết các ngân hàng đều cung cấp nhiều loại hình gửi tiết kiệm online. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn hình thức gửi phù hợp với số tiền vốn hiện có, lãi suất, kỳ hạn và phương thức giao dịch.

Hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt

Ngoài mức lãi suất cao, an toàn, hình thức gửi tiền này còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt. Bạn sẽ được tích điểm đổi quà, vay thấu chi, hạn mức tạm ứng tiền mặt có thể lên đến 3 tỷ khi cầm cố tài sản.

Với những lợi ích hấp dẫn này, gửi tiết kiệm online tất yếu trở thành xu thế trong tương lai. Vì thế, hãy lựa chọn cho mình một ngân hàng uy tín để đảm bảo an toàn cho khoản tiền gửi an toàn và nhận được nhiều ưu đãi.

Cùng chuyên mục