Thứ tư, 20/08/2025
logo
Địa ốc

Long An đón trung tâm thương mại quy mô lớn: Cú hích mới của kinh tế và bán lẻ miền Tây

VIÊN VIÊN Thứ tư, 20/08/2025, 18:21 (GMT+7)

Ngày 23/9/2025, AEON Tân An chính thức mở cửa, trở thành trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại miền Tây, mang đến trải nghiệm mua sắm – giải trí hiện đại và cú hích mới cho kinh tế Long An.

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại ĐBSCL

Lý do Trung tâm thương mại duy trì sức hút bền vững với các khách thuê?

Giá thuê mặt bằng bán lẻ TP.HCM ở mức cao và đón nhiều 'gương mặt mới'

Đây là trung tâm thứ tám của Tập đoàn AEON tại Việt Nam, đồng thời đánh dấu bước đi chiến lược trong việc mở rộng hệ thống ra các tỉnh thành ngoài đô thị lớn. Lễ khai trương chính thức dự kiến tổ chức vào ngày 4/10/2025.

TTTM AEON Tân An tọa lạc trên trục đường huyết mạch Hùng Vương, gần Quốc lộ 1A và cách cao tốc TP.HCM – Trung Lương chỉ 1 km, thuận tiện kết nối không chỉ với người dân Long An mà còn thu hút khách hàng từ Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp và các tỉnh lân cận.

Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng, tổng diện tích sàn 27.000 m² với khoảng 30 gian hàng, dự kiến tạo việc làm cho hàng trăm lao động địa phương. Ông Tezuka Daisuke, Thành viên Ban điều hành Tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam, cho biết tập đoàn đang hướng đến mô hình TTTM quy mô vừa tại các thị trường giàu tiềm năng, thay vì chỉ tập trung ở các thành phố lớn.

dai-dien-aeon-viet-nam-chia-se-tai-hop-bao-tttm-aeon-tan-an-1605
Đại diện AEON Việt Nam chia sẻ về trung tâm thương mại AEON Tân An. 

Với định hướng phục vụ cộng đồng trong bán kính 15 phút lái xe, AEON Tân An được thiết kế như “một điểm đến” toàn diện. Trong khoảng 30 gian hàng, có đến 25 thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Đồng bằng sông Cửu Long, trải dài từ thời trang, thể thao, nhà sách, ẩm thực đến rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí.

Điểm nhấn của trung tâm là Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Tân An, mang đến hơn 90% sản phẩm có xuất xứ trong nước. Tập đoàn khẳng định luôn đồng hành cùng nhà cung ứng Việt, áp dụng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản để bảo đảm chất lượng và giá cả hợp lý.

Không gian bên trong TTTM được đầu tư thân thiện với môi trường, với khoảng 11.000 cây xanh, khu ẩm thực Delica, sân thượng ngoài trời và nhiều khu vực mở, tạo bầu không khí trong lành, thư giãn cho khách hàng.

phoi-canh-trung-tam-thuong-mai-aeon-tan-an-1
Phối cảnh Trung tâm thương mại AEON Tân An. 

Để nâng cao trải nghiệm, AEON Tân An tích hợp nhiều tiện ích thông minh như bảng hiển thị kỹ thuật số, tủ khóa điện tử, cùng loạt dịch vụ miễn phí: bãi đỗ xe rộng, Wi-Fi tốc độ cao, phòng chăm sóc em bé, xe đẩy, xe lăn và khu vui chơi trẻ em. Sự kết hợp giữa mua sắm và giải trí giúp trung tâm không chỉ là nơi giao dịch thương mại, mà còn trở thành điểm hẹn văn hóa, lối sống hiện đại cho người dân miền Tây.

Ngoài yếu tố kinh doanh, AEON Tân An thể hiện cam kết với phát triển bền vững khi đặt mục tiêu đạt chứng nhận công trình xanh LOTUS NC V3. Dự án hứa hẹn thúc đẩy các ngành dịch vụ, bán lẻ, du lịch tại Long An, đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội việc làm, góp phần vào tăng trưởng kinh tế – xã hội.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục