Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 14/02/2024, 08:27 (GMT+7)

Loạt sản phẩm mới Apple có thể sẽ giới thiệu trong tháng 3 tới

Với Apple, tháng 3 thường là thời điểm hãng này trình làng nhiều sản phẩm mới tới người hâm mộ. Năm nay, danh sách này có thể bao gồm MacBook, iPad, iPhone màu mới và một số nâng cấp phần mềm khác.

Như thường lệ, tháng 3 thường là một khoảng thời gian bận rộn của Apple vì hãng này được kỳ vọng sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới như MacBook Air, iPad Pro và iPad Air. Trong một thông cáo báo chí gần đây, Apple cũng xác nhận iOS 17.4 sẽ được trình làng vào tháng 3.

Untitled
(Ảnh: MacRumors)

Dưới đây là toàn bộ những gì Apple có thể sẽ gửi tới người hâm mộ vào tháng tới.

Mac và iPad mới

Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt MacBook Air, iPad Pro và iPad Air “xung quanh thời điểm cuối tháng 3”, theo Bloomberg.

MacBook Air 13 inch và 15 inch mới được kỳ vọng sẽ được trang bị con chip M3 với nhiều lợi thế hơn so với con chip M2 như hiệu năng nhanh hơn và được tối ưu cho các tác vụ cao cấp như chơi game. Mặc dù MacBook Air mới nhiều khả năng không có thay đổi về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm, máy sẽ có khả năng hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6E như các dòng máy Mac khác.

Trước đó, Apple đã nâng cấp chip M3 cho các dòng thiết bị MacBook Pro 14 inch, MacBook Pro 16 inch và iMac 24 inch vào tháng 10 năm ngoái.

Trong khi đó, iPad Pro thế hệ tiếp theo có thể sẽ là dòng iPad đầu tiên có màn hình OLED. Một số đặc điểm năng khác cũng có thể sẽ xuất hiện bao gồm chip M3, sạc không dây MagSafe, bàn phím Magic với trackpad lớn hơn và camera trước được xếp theo chiều ngang.

Ngoài ra, Apple sẽ ra mắt iPad Air với màn hình 12,9 inch cùng một bản nâng cấp cho chiếc máy với màn hình 10,9 inch. Một số tin đồn dành cho iPad Air phiên bản mới bao gồm chip M2, camera sau được thiết kế lại, hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3.

iOS 17.4

Trong một thông cáo báo chí gần đây liên quan đến những thay đổi của App Store tại Châu Âu, Apple xác nhận iOS 17.4 sẽ được tung ra vào tháng 3.

Các tính năng mới quan trọng trong iOS 17.4 bao gồm tạo bản ghi cho Apple Podcasts, SharePlay cho HomePod, biểu tượng cảm xúc mới và hỗ trợ sử dụng thẻ Apple Cash trên nhiều trang web hơn bằng cách tạo số thẻ ảo. Bản cập nhật mới của iOS cũng bao gồm việc chuẩn bị ra mắt CarPlay thế hệ tiếp theo vào cuối năm nay.

Ngoài iOS 17.4, Apple cũng sẽ cập nhật một số phiên bản hệ điều hành khác như iPadOS 17.4, macOS 14.4, watchOS 10.4, tvOS 17.4, và visionOS 1.1.

iPhone phiên bản màu máy mới?

Apple thường giới thiệu các phiên bản màu máy mới của iPhone vào thời điểm tháng 3 hoặc 4 (giữa chu kỳ vòng đời của một chiếc iPhone).

- Tháng 3/2023: Apple ra mắt iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu vàng.

- Tháng 3/2022: Apple ra mắt iPhone 13 và iPhone 13 mini bản màu xanh và iPhone 13 Pro và Pro Max bản màu xanh alpine.

- Tháng 4/2021: Apple ra mắt iPhone 12 và iPhone 12 mini màu tím.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục