Thứ năm, 09/05/2024, 11:15 (GMT+7)

Có gì bên trong 9 khách sạn sang trọng nhất với giá phòng một đêm bằng cả căn nhà phố?

Thanh Hoa (Tiếp thị & Gia đình)

Với mức giá cho một đêm nghỉ dưỡng bằng cả chiếc ô tô hạng sang hay một căn nhà mặt phố, những khách sạn này là niềm ao ước được đặt chân đến một lần của bao người.

The Palm, Las Vegas

  • Mức giá: Từ 5 triệu (hạng phòng basic) - 2.5 tỷ đồng/đêm (cho phòng Fantasy Two Queen)

Có rất nhiều nơi sang trọng để lựa chọn tại Las Vegas, song The Palms lại được yêu thích bởi bầu không khí sôi động như chính biểu tượng của mảnh đất này. 

kss 8_11zon
The Palms được yêu thích bởi bầu không khí sôi động, hấp dẫn (Ảnh: Sưu tầm)

The Palms nổi tiếng với những dãy phòng penthouse từng là nơi tổ chức nhiều bữa tiệc hoành tráng nhất. Các căn hộ penthouse, biệt thự và dãy phòng được thiết kế theo chủ đề độc đáo, toát lên vẻ sang trọng và phong cách.

Điển hình là Sky Villa 2 tầng, ốc đảo rộng 8.500 m2 này có quầy bar 17 chỗ ngồi, trung tâm thể dục, phòng mát-xa, khu trò chơi, hồ bơi riêng nhìn ra ánh đèn của Vegas… Tiếp đó là Hardwood Suite theo chủ đề, được mệnh danh là đấu trường "10.000 mét vuông" có sân bóng rổ riêng, phòng thay đồ chuyên nghiệp, bàn bi-a, phòng uống rượu whisky…

kss 7
Thiết kế tiện nghim, sang trọng và tinh tế của The Palms (Ảnh: Sưu tầm)

Ritz Paris, Pháp

  • Mức giá: Khoảng từ 55 triệu - 1 tỷ 150 triệu đồng/đêm

Ẩn mình giữa lòng thành phố của ánh sáng, The Ritz Paris là nơi nghỉ dưỡng cao cấp dành cho hoàng gia, nghệ sĩ và người nổi tiếng trong hơn một thế kỷ qua. Bởi dịch vụ ở đây quá hoàn hảo đến nỗi nó trở thành chuẩn mực cho các khách sạn sang trọng trên toàn thế giới.

kss 4
The Ritz Paris là nơi nghỉ dưỡng cao cấp dành cho hoàng gia, nghệ sĩ và người nổi tiếng (Ảnh: Sưu tầm)

Mọi căn phòng của khách sạn này đều được bài trí xa hoa với dịch vụ ăn uống đạt sao Michelin. Khách hàng có thể dùng bữa tại L'Espadon, nhà hàng được gắn sao Michelin ngay trong khuôn viên, phục vụ các món ăn thơm ngon của Pháp trong khung cảnh được trang trí lộng lẫy.

7111345f7054d10a8845
Mọi căn phòng của khách sạn này đều được bài trí xa hoa, cổ điển (Ảnh: Sưu tầm)

Điều tuyệt vời là dù chưa hề đặt phòng tại đây, bạn vẫn có cơ hội được tận hưởng một chút bầu không khí này. Đơn giản là, chỉ cần lên kế hoạch ghé thăm Hemingway Bar bên trong khách sạn, bạn sẽ được thưởng thức một số loại cocktail ngon nhất thế giới và ngắm nhìn dòng người qua lại.

The Plaza, New York

  • Mức giá: Từ 25 triệu - 1 tỷ đồng/đêm

Bên kia Đại Tây Dương, khách sạn Plaza nằm trên Đại lộ số 5. Kể từ khi mở cửa vào năm 1907, The Plaza vẫn là biểu tượng của New York phục vụ đón tiếp các nhà lãnh đạo thế giới, quan chức, người đứng đầu ngành công nghiệp trên toàn thế giới.

kss 16
The Plaza là một trong những biểu tượng của New York (Ảnh: Sưu tầm)

The Plaza cung cấp các căn phòng nghỉ dưỡng “có một không hai”, bao gồm cả hạng thường và cao cấp. Ví như căn Tower Room, nơi đây có trần tháp bằng gạch với chiều cao ấn tượng. Hay Fitzgerald Suite King, được thiết kế bởi nhà thiết kế từng đoạt giải Oscar Catherine Martin…

kss 17
The Plaza cung cấp các căn phòng nghỉ dưỡng “có một không hai” (Ảnh: Sưu tầm)

Tất nhiên, bạn không thể quên được nhiều lựa chọn ăn uống của khách sạn, nổi bật là The Rose Club. Với chỗ ngồi sang trọng ở sảnh và một loạt loại cocktail đặc trưng, ​​không gian huyền thoại này mang đến trải nghiệm hoàn hảo. Bên cạnh đó, hãy đặt chỗ tại bữa trà chiều của Palm Court để cảm nhận vẻ đẹp truyền thống vượt thời gian này.

kss 18
Đừng quên bữa trà chiều của Palm Court để cảm nhận vẻ đẹp truyền thống vượt thời gian này (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, nếu ghé thăm The Plaza, bạn nên dành một ít thời gian để khám phá những lối đi ngầm đặc sắc. Khách sạn này có nhiều đường hầm bí mật từng được sử dụng để các vị khách VIP dễ dàng di chuyển kín đáo khắp tòa nhà.

Aman Tokyo, Nhật Bản

  • Mức giá: Từ 50 triệu - 900 triệu đồng/đêm

Từ sự cổ điển lịch sử đến vẻ duyên dáng đương đại, Aman Tokyo mang đến một không gian thanh bình giữa lòng đô thị nhộn nhịp. Với lối thiết kế tối giản, tầm nhìn toàn cảnh cùng không khí spa tinh tế, khách sạn này là hiện thân của bộ môn thiền vốn rất nổi tiếng ở Nhật Bản. 

ks
Aman Tokyo mang đến một không gian thanh bình giữa lòng đô thị nhộn nhịp (Ảnh: Sưu tầm)

Aman Tokyo đã đưa những phương pháp chăm sóc sức khỏe truyền thống của Nhật Bản vào mình thông qua loại thuốc thảo dược Kampo, tắm suối nước nóng, mát-xa Shiatsu, cùng một số phương pháp khác.

Và đừng quên rằng, khách sạn Aman Tokyo là một trong những nơi hoàn hảo nhất để ngắm nhìn đường chân trời của Tokyo vào mỗi lúc hoàng hôn. 

kss 22
Aman Tokyo là một trong những nơi hoàn hảo nhất để ngắm nhìn đường chân trời của Tokyo vào mỗi lúc hoàng hôn (Ảnh: Sưu tầm)

Burj Al Arab, Dubai

  • Mức giá: Từ 25 triệu đồng/đêm, riêng phòng Royal Suite khoảng 700 triệu đồng/đêm.

Burj Al Arab vốn được nhận xét là “khách sạn bảy sao” đầu tiên trên thế giới hay “khách sạn sang trọng nhất thế giới”. Được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo ngoài khơi bãi biển cát trắng của Dubai, khách sạn này chỉ có mỗi hạng phòng cao cấp. Nơi đây gồm 28 tầng đôi và 202 căn hộ 2 tầng sang trọng có diện tích từ 170 - 780 mét vuông.

kss 1
Burj Al Arab được nhận xét là “khách sạn sang trọng nhất thế giới” (Ảnh: Sưu tầm)

Mỗi căn suite đều cung cấp một loạt tiện nghi hạng nhất độc đáo, bao gồm những món đồ mang thương hiệu Hermes miễn phí cùng nhiều lựa chọn tiện ích khác nhau. Thậm chí, mỗi vị khách còn có thể sử dụng những chiếc iPad bằng vàng 24 cara để truy cập vào các dịch vụ của khách sạn.

kss 2
Các căn phòng ở đây đều cung cấp một loạt tiện nghi hạng nhất độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

Thiết kế và kiến ​​trúc của khách sạn hết sức độc đáo, với hình dáng tựa con thuyền dhow có thể dễ dàng nhận thấy từ xa. Burj Al Arab có 6 nhà hàng cao cấp, sân bay trực thăng trên sân thượng, dịch vụ đưa đón bằng xe Rolls Royce từ sân bay. 

The Biltmore, Coral Gables

  • Mức giá: Từ 8 triệu - 500 triệu đồng/đêm

Tọa lạc tại trung tâm vùng Florida đầy nắng, Biltmore là minh chứng cho kiến ​​trúc Phục hưng Địa Trung Hải. Sân golf rộng lớn, spa sang trọng hay những ly sâm panh vào mỗi tối chủ nhật tại nhà hàng Fontana… đây chính là những điều tuyệt vời mà du khách có thể trải nghiệm.

kss 24
Biltmore mang đặc trưng kiến ​​trúc Phục hưng Địa Trung Hải (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn Biltmore lịch sử là điểm đến dành cho những người yêu thích kiến ​​trúc Phục hưng Địa Trung Hải và muốn tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành. 

Ritz Carlton Wolfsburg, Đức

  • Mức giá: Từ 25 - 70 triệu đồng/đêm

Nằm trong công viên giải trí Volkswagen Autostadt, khách sạn sang trọng 5 sao Ritz Carlton Wolfsburg là sự kết hợp giữa công nghệ, kiến ​​trúc, nghệ thuật và ẩm thực.

kss 13
Ritz Carlton Wolfsburg là sự kết hợp giữa công nghệ, kiến ​​trúc, nghệ thuật và ẩm thực (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian tại Ritz Carlton Wolfsburg được thiết kế tương đối đặc biệt. Cánh cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn có thể nhìn ra nhà máy Autostadt hoặc Volkswagen. Các dãy phòng đều có lối trang trí tối giản, hiện đại. Đặc biệt, phòng hạng suite với 2 phòng ngủ màu đen, trắng là điểm nhấn nổi bật.

kss 14
Thiết kế tối giản nhưng hiện đại là đặc trưng của khách sạn Ritz Carlton Wolfsburg (Ảnh: Sưu tầm)

Các tiện nghi của khách sạn ngoài phòng ngủ còn bao gồm khu xông hơi thư giãn, bồn ngâm riêng biệt, lò sưởi, hồ bơi ngoài trời, spa, bàn bi-a… Trong đó, nhà hàng "Aqua" đạt 3 sao Michelin với ẩm thực châu Âu phong phú chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai.

Kamalaya Koh Samui, Thái Lan

  • Mức giá: Từ 6 triệu đồng/đêm (cho Hillside room basic nhất); 26 triệu đồng/đêm (cho Penhouse Pool Suite - căn hộ áp mái có bể bơi); 28 triệu đồng/đêm (cho Beachfront Pool Villa - biệt thự đối diện biển có bể bơi).

Sự sang trọng không phải lúc nào cũng có nghĩa là nội thất cao cấp và thiết kế lôi cuốn. Tại Kamalaya, Thái Lan thì sức khỏe gắn bó chặt chẽ với điều này. 

kss 10
Tại Kamalaya Koh Samui, sự sang trọng gắn liền với sức khỏe (Ảnh: Sưu tầm)

Du khách khi đến đây sẽ được chào đón bằng những ly mocktail đặc trưng, nơi họ có thể trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho mình. Trong những ngày lưu nghỉ tại khách sạn, bạn sẽ được tham gia nhiều lớp tập thể dục do chuyên gia hướng dẫn, các liệu pháp spa chuyên biệt và thưởng thức ẩm thực tốt cho sức khỏe.

197e5b3a6e31cf6f9620
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo là điều mà khách sạn này hướng đến (Ảnh: Sưu tầm)

Khung cảnh của Kamalaya cũng không thể hoàn hảo hơn. Khu phức hợp nằm trên một ngọn đồi lớn nhìn ra bãi biển cát trắng với hồ nước yên tĩnh. Các tòa nhà cũng như hòa mình vào thiên nhiên với khu rừng nhiệt đới xung quanh. 

Mandarin Oriental, Hồng Kông (Trung Quốc)

  • Mức giá: Trung bình khoảng 15 triệu cho phòng rẻ nhất

Khách sạn sang trọng nổi tiếng của trung tâm Hồng Kông này mang đến cho du khách một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống. 501 phòng và dãy phòng của Mandarin Oriental có tầm nhìn thẳng ra đường chân trời thành phố và Cảng Victoria. Trong đó, không gian giải trí của phòng Mandarin Suite còn có ban công trải dài toàn bộ chiều dài ở hai bên mang đến khung cảnh tuyệt vời.

ee11e9c7e6cc47921edd
Khách sạn Mandarin Oriental mang đến cho du khách một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo ngay trung tâm thành phố (Ảnh: Sưu tầm)

Với sự kết hợp nhiều nét đẹp truyền thống với thiết kế hiện đại, tiện nghi cũng như dịch vụ ăn uống tuyệt vời, Mandarin Oriental chắc chắn là một trong những khách sạn sang trọng đáng để thử bậc nhất thế giới. 

kss 19_11zon
Dịch vụ ăn uống chất lượng cao tại Mandarin Oriental (Ảnh: Sưu tầm)
Cùng chuyên mục