Thứ tư, 08/05/2024, 06:22 (GMT+7)

10 chuyến bay hạng sang đắt đỏ nhất trên thế giới

Thanh Hoa (Tiếp thị & Gia đình)

Những chuyến bay hạng sang luôn là niềm mơ ước của nhiều người bởi sự thoải mái, tiện ích cùng các dịch vụ cao cấp khi trải nghiệm.

Etihad Airways Residence - New York đến Abu Dhabi

  • Giá cho chuyến đi khứ hồi: 64.000 USD

Là chuyến bay đắt nhất thế giới, Etihad Airways đi từ New York đến Abu Dhabi, được mệnh danh là “căn hộ áp mái trên bầu trời”.

Chuyến bay đắt đỏ này được đánh giá là đáng giá từng xu với những tiện ích và dịch vụ bao gồm cả đưa đón bằng xe limousine rộng 125m2. Hành khách có thể tận hưởng sự tiện nghi sang trọng không khác gì một khách sạn 5 sao dưới mặt đất. Khi bước chân lên máy bay, bạn sẽ được chào đón bởi một quản gia - người sẽ hỗ trợ mọi thứ bạn cần trong cả chuyến bay. 

cb 1
Chuyến bay đắt đỏ nhất thế giới này được đánh giá là đáng giá từng xu (Ảnh: Sưu tầm)

Cabin cá nhân được trang bị TV màn hình phẳng 32 inch đảm bảo để hành khách có thể xem bất cứ thứ gì mình muốn. Hơn nữa, trong đây còn có phòng tắm riêng với các tiện nghi sang trọng, bao gồm cả vòi sen, khăn tắm, áo choàng…

Bên cạnh đó, đầu bếp trên chuyến bay sẽ chế biến bất cứ món gì bạn muốn có trong thực đơn hay cả ngoài thực đơn. Đây là cabin duy nhất trên bầu trời có 3 phòng, có bàn ăn và tủ đựng đồ uống ướp lạnh cá nhân. 

Lufthansa - New York đến Hồng Kông

  • Giá cho chuyến đi khứ hồi: 43.535 USD

Lufthansa cũng là một chuyến bay hạng sang cung cấp những tiện nghi ngoài sức tưởng tượng. Đây là một hãng hàng không của Đức cung cấp các tiện ích như máy làm ẩm không khí và một số trang thiết bị cao cấp khác.

Chỗ ngồi của hành khách là độc lập với một chiếc giường đủ rộng và thoải mái nhất có thể. Các đặc quyền khác bao gồm ưu đãi lên máy bay, nhiều khoang chứa đồ, dịch vụ xe limousine và móc treo quần áo… cũng được cung cấp tối đa.

cb 2
Khoang ngồi của hành khách độc lập với một chiếc giường đủ rộng và thoải mái (Ảnh: Sưu tầm)

Ấn tượng hơn, chuyến bay này cung cấp thực đơn được gắn sao Michelin và được Skytrax xếp hạng 5 sao, đảm bảo sẽ làm thỏa mãn vị giác của bất kỳ ai.

First Class Emirates - Los Angeles đến Dubai

  • Giá cho chuyến đi khứ hồi: 30.000 USD

Đây có lẽ là chuyến bay hạng nhất nổi tiếng nhất thế giới. Những chuyến bay đắt tiền này bao gồm A380, A340-500 và 777. Tất cả chúng đều có dãy phòng riêng, giường nệm và bàn trang điểm được ngăn cách. 

Hành khách có thể tận hưởng tiện nghi spa ngay trên chuyến bay. Đây chính yếu tố thay đổi quan niệm mệt mỏi sau chuyến bay dài, bởi những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi được cung cấp.

cb 3
First Class Emirates từ Los Angeles đến Dubai là chuyến bay hạng nhất nổi tiếng nhất thế giới (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, trên chuyến bay này còn trang bị cả minibar để hành khách có thể tận hưởng tối đa cuộc hành trình của mình.

Korean Air - New York đến Bắc Kinh

  • Giá cho chuyến đi khứ hồi: 27.000 USD

Korean Air đi từ New York đến Bắc Kinh - một trong những chuyến bay đắt đỏ khác với chiếc ghế đặc biệt có khả năng ngả 100% được điều khiển bằng cú di chuột. 

Tương tự như những chuyến bay hạng sang khác, khoang cabin ở đây được ngăn cách bởi các tấm ốp gỗ độc đáo. Điểm ấn tượng khiến hãng hàng không này trở nên khác biệt chính là các món ăn “ngon khó cưỡng” có trong thực đơn. Việc giành được giải thưởng cho đồ ăn trên chuyến bay chính là lý do đủ để hiểu hương vị này sẽ để lại dấu ấn như thế nào đối với hành khách.

cb 4
Chuyến bay Korean Air đi từ New York đến Bắc Kinh nổi tiếng với những món ngon khó cưỡng (Ảnh: Sưu tầm)

Các món ăn phương Đông và tuyển chọn rượu vang hảo hạng làm cho chuyến bay này nổi bật giữa các đối thủ khác. Đồng thời, hành khách sẽ khó mà quên được những trải nghiệm khi lựa chọn Korean Air.

Cathay Pacific First Class - Hồng Kông (Trung Quốc) đến New York

  • Giá cho chuyến khứ hồi: 26.572 USD

Khoang bay hạng nhất của Cathay Pacific đi từ Hồng Kông (Trung Quốc) đến New York là một trong những chuyến bay đắt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tiện nghi đẳng cấp thế giới. 

Tại đây thiết kế không gian 3 hàng độc đáo, cho phép thiết lập cabin rộng rãi hơn để hành khách thư giãn và tận hưởng chuyến bay của mình. Bạn có thể vừa nằm vừa xem các bộ phim hay những chương trình truyền hình yêu thích ngay trên TV màn hình phẳng thông minh. Hay thưởng thức một ly vang đỏ và nhiều món ăn thơm ngon tựa như đang ở khu nghỉ dưỡng của chính mình.

cb 5
Khoang bay hạng nhất của Cathay Pacific cung cấp nhiều tiện nghi đẳng cấp thế giới (Ảnh: Sưu tầm)

Swiss Air First Class - New York Đến Singapore

  • Giá cho chuyến khứ hồi: 22.265 USD

Swiss Air gọi hạng vé này là “ngôi nhà của bạn trên mây”, bởi bạn sẽ cảm thấy được sự thoải mái tựa như ngay chính ngôi nhà của mình.

Hành khách trên chuyến bay hạng nhất của Swiss Air sẽ được ưu tiên lên máy bay trực tiếp mà không phải xếp hàng chờ đợi. Đồng thời, hành lý có khả năng được xử lý nhanh chóng và có giới hạn khối lượng cao hơn.

cb 6
Swiss Air gọi hạng vé này là “ngôi nhà của bạn trên mây” (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vực này được trang bị cơ sở vật chất hàng đầu với nhiều tiện ích về công nghệ và dịch vụ. Một đồ ngủ miễn phí sẽ được chuẩn bị sẵn để bạn có thể cởi bỏ trang phục khó chịu thường ngày, tăng sự thoải mái trong suốt chuyến bay.

Thực đơn dành cho những hàng khách cũng đặc biệt phong phú, bao gồm nhiều món ngon và các loại rượu nổi tiếng.

Virgin Atlantic Upper Class - New York Đến Singapore

  • Giá cho chuyến đi khứ hồi: 20.000 USD

Vé hạng thương gia của Virgin Atlantic mang đến một chuyến đi tuyệt vời và riêng tư trên bầu trời. Điểm đặc biệt chính là không gian được bài trí tương tự như một chiếc kén độc đáo cho mỗi người.

Trên chuyến đi này, hành khách được sở hữu một khoang riêng tách biệt. Ghế ngồi 22 inch tương đối rộng và có thể ngả lưng hoàn toàn chỉ bằng một nút bấm, biến nó thành một chiếc giường dài. Màn hình TV thông minh cũng được trang bị để mọi người có thể thỏa thích xem những thứ mình thích. 

cb 7
Vé thương gia của Virgin Atlantic mang lại một chuyến đi tuyệt vời và riêng tư trên bầu trời (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, một điểm khác khiến nhiều người yêu thích trong chuyến bay chính là ánh sáng đèn mờ khiến không gian trở nên rất ấm áp, thanh bình.

Japan Airlines - Los Angeles đến Tokyo

  • Giá cho chuyến đi khứ hồi: 16.000 USD

Japan Airlines bay từ Los Angeles đến Tokyo cũng là một trong những chuyến bay xa xỉ bậc nhất khiến nhiều người nhớ đến. Nội thất bọc da với các khu vực được ngăn cách và có ghế nằm ngả lưng là những đặc điểm giúp hãng hàng không này trở nên đắt giá.

Tại mỗi cabin cá nhân, hành khách có thể thoải mái xem những gì mình muốn ngay trên màn hình TV 23 inch. Đây cũng là không gian riêng tư nên bạn không cần phải lo lắng về những trải nghiệm cá nhân của mình.

cb 8
Không gian riêng tư của chuyến bay Japan Airlines di chuyển từ Los Angeles đến Tokyo (Ảnh: Sưu tầm)

Thực đơn dành cho mỗi hành khách sẽ có các món ăn phương Tây, sushi Nhật Bản với nhiều món ăn gọi món. Bạn cũng có thể chọn loại rượu yêu thích của mình từ danh sách rượu phong phú trên chuyến bay, bao gồm cả nhiều loại rượu gạo sake cao cấp.

Qantas First Class - Los Angeles đến Melbourne

  • Giá cho chuyến đi khứ hồi: 14.974 USD

Chuyến bay hạng nhất Qantas từ Los Angeles đến Melbourne cung cấp cho hành khách những chiếc ghế bọc da sang trọng và lò sưởi mở ấm cúng. 

Sau khi lên máy bay, hành khách sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự sang trọng và thoải mái của hạng vé này. Đầu tiên, bạn sẽ sở hữu một chiếc ghế điều khiển bằng cảm ứng, có thể ngả lưng hoàn toàn cùng với một số tấm nệm bằng da cừu êm ái.

cb 9
Khoang ngồi của chuyến bay hạng nhất Qantas từ Los Angeles đến Melbourne (Ảnh: Sưu tầm)

Tại đây, một hệ thống giải trí tiện ích được vận hành hoàn toàn trên màn hình cảm ứng, với nhiều lựa chọn về đồ ăn, cà phê, rượu sâm panh.. sẵn sàng phục vụ hành khách. Đặc biệt, với tuyển chọn các món ăn La Carte của đầu bếp nổi tiếng Neil Perry chắc chắn sẽ khiến bạn phải cảm thấy hạnh phúc khi trải nghiệm.

Singapore Airlines Suites - New York đến Singapore

  • Giá cho chuyến đi khứ hồi: 14.000 USD

Singapore Airlines đã giới thiệu vé máy bay hạng sang hàng đầu của mình vào năm 2007, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho hành khách. Vậy, chuyến bay thuộc top đắt đỏ nhất thế giới này có gì?

Hành khách của vé máy bay hạng suite hàng đầu sẽ sở hữu cabin riêng của mình với một chiếc ghế có thể chuyển đổi thành giường nằm thoải mái. Phòng tắm cũng có thiết kế rộng rãi, được trang trí công phu và có nhiều tính năng thông minh khác.

cb 10
Chuyến bay hạng sang của Singapore Airlines mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho hành khách (Ảnh: Sưu tầm)

Chọn chuyến bay này, hành khách sẽ được phục vụ nhiều món ăn sang trọng và ngon miệng cùng cơ hội thưởng thức một số loại cà phê, rượu vang và nước uống cao cấp. 

Đối với khu vực cabin sẽ bao gồm một bàn ăn, ghế ngồi và hệ thống giải trí màn hình LCD 23 inch hiện đại, tinh tế. 

Cùng chuyên mục