Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 05/07/2024, 15:30 (GMT+7)

Học bổng tiếng Anh trực tuyến E-International chính thức mở đơn xét duyệt tài trợ 3000 suất cho chương trình IELTS và Giao tiếp trực tuyến

Học bổng E-International được công bố vào trung tuần tháng 6 và chính thức mở đơn xét duyệt kể từ 01/7/2024. Chương trình tài trợ 3.000 suất học bổng IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến lên tới 70% học phí theo chuẩn quốc tế.

Những giá trị từ học bổng E-International

Học bổng E-International là một trong những chương trình học bổng tiếng Anh trực tuyến quốc tế quy mô lớn do ELSA Corp là nhà tài trợ lớn nhất cùng nhiều đơn vị giáo dục, tài chính uy tín như: SunUni Academy, Viện Đào tạo và Phát triển Kinh tế (ITED), Payoo, Rootopia,... đồng hành triển khai. SunUni Academy là đơn vị đào tạo các chương trình của học bổng.

a11
Đại diện ELSA Corp (bên phải) trao ủy nhiệm đào tạo 3.000 suất học bổng tiếng Anh trực tuyến của chương trình E-International cho đại diện SunUni Academy.

Các chương trình của học bổng E-International áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Học viên được học tập thông qua nền tảng E-Learning, giúp quản lý toàn diện hệ thống học tập và nâng cao chất lượng dạy và học. Với mô hình lớp học sĩ số nhỏ, tối đa chỉ 8 người, mỗi học viên sẽ nhận được sự quan tâm và hỗ trợ tối đa từ giảng viên.

Ứng dụng ELSA Speak được tặng miễn phí cho học viên để hỗ trợ luyện nói tiếng Anh ngoài giờ. Ứng dụng này sử dụng công nghệ AI nên có khả năng phân tích và cải thiện phát âm, giúp người học phát âm chuẩn như người bản xứ.

Đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ lưỡng gồm những người bản ngữ từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính như Anh, Mỹ, Australia và các giảng viên Việt Nam có trình độ IELTS từ 7.5 trở lên và có kỹ năng sư phạm tốt. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên chủ nhiệm của chương trình cũng có trình độ IELTS 6.5 trở lên, sẵn sàng kèm cặp 1-1 ngoài giờ hoàn toàn miễn phí, đảm bảo học viên đạt hiệu quả học tập cao nhất.

a22
Học bổng E-International hướng đến đối tượng học viên đa dạng, gồm: học sinh, sinh viên và người đi làm.

Chương trình còn có hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu giáo dục, chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng từng buổi học, nghiên cứu và cải tiến chương trình, phương pháp giảng dạy nhằm tối ưu hóa môi trường học tập cho học viên. Đồng thời, đội ngũ chuyên viên tư vấn giáo dục cũng sẽ giúp học viên định hướng lộ trình học tập, đảm bảo quyền lợi và tiếp nhận phản hồi của học viên để điều chỉnh chương trình phù hợp với trình độ của từng học viên.

Với thông điệp “Sức mạnh 3000”, học bổng E-International không chỉ đặt mục tiêu mang những chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế tới các học viên với mức chi phí hợp lý nhất, mà còn đồng hành với các học viên chung tay lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

a33
Ông Ngô Vương Tuấn - Phó Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô (bên phải), đại diện chương trình xây “Nhà nhân ái” nhận Bảng tài trợ 03 căn nhà từ Ban Tổ chức học bổng E-International.

Mỗi học viên tham gia chương trình sẽ được tham gia vào các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như: chung tay trồng 3.000 cây xanh, cung cấp 3.000 suất cơm miễn phí cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi Trung ương và góp gạch xây dựng 3 căn nhà nhân ái cho các gia đình nghèo ở vùng cao thông qua Báo Tuổi trẻ Thủ đô phát động.

 Quy trình xét duyệt công bằng, minh bạch

Học bổng E-International hướng đến đối tượng học viên đa dạng, bao gồm: học sinh (từ lớp 7), sinh viên, người đi làm là người Việt Nam ở cả trong và ngoài nước. Chương trình đặc biệt quan tâm tới những ứng viên là người đi làm hiện đang mất gốc hoặc có trình độ tiếng Anh cơ bản, có mục tiêu rõ ràng và thực sự muốn phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh.

a44
Sự kiện công bố học bổng E-International thu hút sự quan tâm lớn của các tổ chức, cá nhân.

Quy trình xét duyệt để trao học bổng trải qua 3 vòng nhằm đảm bảo tính công bằng, minh bạch và lựa chọn những ứng viên phù hợp nhất, trong đó:

Vòng 1: Kiểm tra/phỏng vấn/đánh giá năng lực tiếng Anh. Ở vòng này, các ứng viên sẽ tham gia 01 bài kiểm tra năng lực tiếng Anh trực tuyến nhằm đánh giá trình độ hiện tại về các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Bài kiểm tra sẽ giúp xác định lộ trình học tập phù hợp cho từng ứng viên. Sau đó, các ứng viên sẽ được mời tham gia phỏng vấn trực tuyến với các giảng viên và thành viên hội đồng xét duyệt. Buổi phỏng vấn sẽ tập trung vào mục tiêu học tập, động lực và khả năng sử dụng tiếng Anh của ứng viên.

Vòng 2: Gửi hồ sơ xét duyệt tới Ban Tổ chức chương trình. Sau khi vượt qua vòng 1, các ứng viên cần chuẩn bị đơn xin học bổng (theo mẫu có sẵn của chương trình) và hồ sơ xét duyệt gửi đến Ban Tổ chức chương trình.

Chuyên viên hỗ trợ chương trình sẽ hướng dẫn chi tiết phần chuẩn bị hồ sơ tới ứng viên và tạo hồ sơ online chính thức trên hệ thống cho từng ứng viên. Khi điền đầy đủ thông tin theo quy định và được kế toán chương trình xác nhận, hồ sơ sẽ được tự động chuyển sang khâu thẩm định xét duyệt.  

Vòng 3: Trả kết quả và hướng dẫn nhập học. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ nhận được thông báo trúng tuyển và hướng dẫn chi tiết về việc nhập học từ Ban Tổ chức qua email.

Số lượng học bổng có giới hạn, độc giả đăng ký xét duyệt tại đây.

Cùng chuyên mục