Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 26/06/2024, 16:36 (GMT+7)

Người tiêu dùng Việt có thêm cơ hội trải nghiệm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mới

Hoan TT vừa công bố hợp tác cùng một nhãn hàng để đưa các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mới về thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm dinh dưỡng. Với sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng trên thế giới đến tay người tiêu dùng Việt, Hoan TT tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi: Tuyển chọn sản phẩm khắt khe - Luôn lắng nghe khách hàng - Đào tạo nhân sự chuyên nghiệp.

Sau 5 năm thành lập, Công ty Hoan TT đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam, và là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thuộc các tập đoàn lớn của Úc và Hàn Quốc như: Biostime, Lotte Wellfood, Arravite, MamaCare...

1
Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT (thứ ba từ phải qua) chụp ảnh cùng các đối tác chiến lược

Mới đây, Hoan TT công bố hợp tác cùng nhãn hàng Wealthy Health - một trong những nhãn hàng lớn tại Úc về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ để đưa các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cao cấp về Việt Nam.

Nhân dịp này, Hoan TT tổ chức chuỗi sự kiện “Cùng Wealthy Health - Gõ cửa kết nối, mở lối thành công”, nhằm giới thiệu một trong những thương hiệu thực phẩm bổ sung quốc dân tại Úc, Wealthy Health đến toàn thể cán bộ nhân viên và quý đối tác, khách hàng của Hoan TT.

2
Bà Linda Mitar - Chuyên gia dược thảo mộc nhãn hàng Wealthy Health thuyết trình về các sản phẩm

Tiếp nối sự kiện được tổ chức tại khách sạn Marriott là buổi đào tạo cho các đại lý, nhà phân phối. Không chỉ có thêm kiến thức sâu rộng về sản phẩm, khách hàng và đối tác có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại quầy trưng bày.

Trong khuôn khổ của sự kiện, khách hàng và đối tác đã có thời gian giao lưu trực tiếp với đội ngũ chuyên gia của Wealthy Health, tham gia “Hội thảo Quốc tế - Ứng dụng thảo mộc trong quản lý và dự phòng hội chứng chuyển hoá” cùng các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

3
Tọa đàm “Ứng dụng thảo mộc trong quản lý và dự phòng hội chứng chuyển hóa” cùng bà Trần Thị Kim Hoàn - GĐ công ty Hoan TT, nhãn hàng Wealthy Health, chuyên gia và các đối tác

Tại đây, bà Trần Thị Kim Hoàn, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT chia sẻ “cơ duyên” hợp tác với Wealthy Health: “Tôi biết tới hãng trong quá trình tìm kiếm sản phẩm bổ mắt cho chồng. Trước đây, chồng tôi phải uống 4 loại tổng hợp và mỗi lần phải đặt mua từ các nước khác nhau mới đủ đơn thuốc. Việc mua và sử dụng đều rất phức tạp. Khi đưa cho một người bạn rất giỏi chuyên môn và hiểu về thành phần thuốc, chị hứa là sẽ tìm giúp tôi một loại thuốc tốt hơn và tôi biết tới viên uống bổ mắt Maxi-Visual Guard của Wealthy Health.

Từ sản phẩm về mắt, tôi biết tới các sản phẩm khác của Wealthy Health như Maxi Organ Fat Detox (Viên uống thải độc giảm mỡ nội tạng), PM - Lung Support II (Viên uống bổ phổi), Maxi Kidney Care (Viên uống bổ thận), Super Urinary Gout Support (Viên uống hỗ trợ gout và tiết niệu), Prosta Strong 1 Enhance Plus Capsules (Viên uống hỗ trợ sinh lý)…

Tất cả những sản phẩm tôi đều lựa chọn rất kỹ về chất lượng sản phẩm, thương hiệu, giấy chứng nhận… Tôi cùng gia đình luôn là những người dùng trải nghiệm sản phẩm đầu tiên. Với các sản phẩm của Wealthy Health, tôi tin rằng có thể mới nhìn chưa ấn tượng nhưng quý vị sẽ thích và muốn sử dụng sản phẩm ngay khi tìm hiểu thành phần và công dụng”.

Cùng chuyên mục