Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 14/06/2024, 13:42 (GMT+7)

Google Pixel Watch 3 XL sẽ được nâng cấp lớn hơn và táo bạo hơn

Đồng hồ thông minh Pixel Watch đã thu hút được sự chú ý nhờ thiết kế đẹp mắt kể từ khi ra mắt và Google dường như đang tập trung vào những gì hiệu quả.

Sau bản kết xuất bị rò rỉ của Pixel Watch 3 sắp ra mắt vài ngày trước, giờ đây một số chuyên gia đã có bản kết xuất bị rò rỉ của Google Pixel Watch 3 XL và được trang Android Headlines chia sẻ lại qua đó xác nhận rằng, Google không đi chệch khỏi thiết kế ban đầu. Tất cả đều các đồng hồ thông minh của Google đều có mặt kính hình vòm liền mạch, gợi nhớ đến một giọt nước và vương miện kỹ thuật số với một nút duy nhất phía trên.

ng hồ

Mặc dù thiết kế tổng thể nhất quán nhưng vẫn có những thay đổi đáng chú ý. Phiên bản đồng hồ thông minh Pixel Watch 3 XL được thiết lập để trang bị màn hình 1,45 inch, một bước nhảy vọt đáng kể so với màn hình 1,2 inch trên các thiết bị tiền nhiệm. Màn hình lớn hơn này, cùng với thân máy dày hơn 13,89mm, cho thấy pin lớn hơn và có thể có nhiều cảm biến hơn, mặc dù thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ này vẫn còn khan hiếm. Kích thước đầy đủ của thân đồng hồ được báo cáo là 45mm x 45mm x 13,89mm.

Kích thước tăng lên của Pixel Watch 3 XL đòi hỏi chiếc đồng hồ phải đi kèm dây đeo lớn hơn, nghĩa là dây đeo của các mẫu trước đó sẽ không tương thích. Đây có thể là một sự thất vọng đối với những ai muốn sử dụng lại dây đeo hiện có của mình. Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy một dây đeo có vẻ như là phiên bản cập nhật của dây đeo bằng da thủ công nhưng chất liệu và màu sắc vẫn chưa chắc chắn.

anh đồng hồ 2

Điều đáng chú ý là mặc dù có biệt danh là "XL", quy ước đặt tên của Google không nhất thiết ngụ ý các thông số kỹ thuật khác so với Pixel Watch 3 tiêu chuẩn. Không giống như Pixel 8 và Pixel 8 Pro, trong đó mẫu "Pro" tự hào có phần cứng và tính năng riêng biệt, điểm khác biệt của Pixel Watch 3 XL dường như chủ yếu nằm ở kích thước của nó.

Những rò rỉ không mô tả chính xác những gì Google sẽ tiết lộ trong sự kiện ra mắt phiên bản đồng hồ thông minh mới vào cuối năm nay. Tuy nhiên, nếu chúng đúng như những gì mà giới chuyên môn đồn đoán, thì giờ đây người hâm mộ đã có cái nhì sơ qua về chiếc đồng hồ Google Pixel Watch 3 XL.

Liệu Google Pixel Watch 3 XL có phải là chiếc đồng hồ thông minh đáng để người dùng chờ đợi hay không? Chỉ có thời gian mới trả lời được nhưng rõ ràng là Google không ngại tiến xa với thiết bị đeo mới nhất của mình.

Cùng chuyên mục