Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 20/11/2023, 09:21 (GMT+7)

Gợi ý quà tặng ngày 20/11 dành cho thầy cô giáo thiết thực và ý nghĩa nhất

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để các thế hệ học trò tri ân đến các thầy cô giáo. Ngoài lời chúc chân thành thì những món quà phù hợp sẽ là lựa chọn tuyệt vời để gửi tặng đến các thầy cô.

Dưới đây là gợi ý những món quà ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 mà các bạn học sinh và phụ huynh có thể tham khảo.

Áo dài hoặc vải may áo dài tặng cô

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực bởi hơn ai hết, giáo viên là người thường xuyên phải mặc trang phục này. Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả.

xx-mon-qua-tang-co-giao-mam-non-ngay-20-11

Hoặc phụ huynh có thể lựa chọn tặng 1 chiếc áo dài may sẵn, tuy nhiên khi chọn áo may sẵn cần phải lựa chọn số đo phù hợp. Ngoài ra cũng cần chú ý đến kiểu dáng, màu sắc để phù hợp với người nhận quà.

Áo sơ mi hoặc cà vạt tặng thầy

Đối với các cô giáo, vải áo dài/áo dài là món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực trong ngày 20/11 thì với các thầy, món quà dành tặng có ý nghĩa thiết thực là áo sơ mi. Hiện nay, áo sơ mi có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã với thương hiệu uy tín trong nước và chất liệu cũng khá bền, mà giá cả cũng phải chăng.

Ngoài áo sơ mi, cà vạt cũng là một lựa chọn phù hợp để tặng các thầy giáo. Có thể chọn mua những mẫu cà vạt không quá sặc sỡ, phù hợp với lứa tuổi để các thầy có thể sử dụng khi đứng lớp, hoặc tham gia các hoạt động ở trường.

Hoa và thiệp

Hoa tươi là một món quà phổ biến và dường như không thể thiếu trong các dịp lễ lớn trong năm. Trong đó, phải kể đến ngày lễ Nhà giáo Việt Nam. Đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các cô cậu học trò để thể hiện lòng biết ơn của mình đến với thầy, cô giáo.

Nếu muốn tặng hoa tươi trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 này, các bạn nên chọn một số loại hoa chứa đựng ý nghĩa như: Hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa lan, hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương,...

hoa-chuc-mung-sinh-nhat

Ngoài ra có thể chọn những chậu cây/hoa nhỏ là món quà 20/11 mang hàm ý vô cùng sâu sắc. Hình ảnh những chậu cây cảnh bé bé xinh xinh chính là sự phản ánh của sự nghiệp trồng người mà các thầy cô giáo đang nỗ lực phấn đấu gây dựng.

Album ảnh

Album ảnh là một trong những món quà 20/11 vô cùng ý nghĩa dành cho thầy cô. Bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, đáng yêu nhất của các thầy cô trong những tiết học hay những buổi sinh hoạt lớp và làm thành cuốn album để tặng thầy cô.

Những khung, bìa album ảnh cực kỳ bắt mắt được bán nhiều tại các cửa hàng lưu niệm và quà tặng. Để thầy cô giáo cảm nhận được tấm chân tình và lòng tri ân sâu sắc nhất, các bạn cũng có thể tự tay làm những bìa album đơn giản nhé.

Sổ tay và bút

Đây là vật dụng cần thiết cho mọi người, nhất là giáo viên. Sổ tay và bút hiện được thiết kế rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, giá cả rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

y-tuong-ve-qua-tang-khach-hang-nhan-dip-20-thang-10-anh-2

Để lựa chọn được sổ tay và bút phù hợp với thầy cô muốn tặng, hãy quan sát một chút đến phong cách cũng như thói quen sử dụng những món đồ này của thầy cô thế nào để chọn món phù hợp nhất.

Đồ dùng sinh hoạt

Đây là loại quà 20/11 mang tính thiết thực. Những đồ dùng sinh hoạt quen thuộc như bộ ly chén, bát đia, lọ hoa, vật trang trí.... luôn hữu ích, và cũng thể hiện được sự quan tâm chân thành.

Tuy nhiên, đồ dùng sinh hoạt được lựa chọn phải đảm bảo những yêu cầu cơ bản như đạt chuẩn chất lượng, đa dụng và tiện lợi, tính thẩm mỹ cũng không thể thiếu.

Tranh treo tường

Tranh treo tường dường như là một vật phẩm trang trí lý tưởng để làm quà tặng thầy cô giáo trong ngày 20/11. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại tranh treo tường điển hình như tranh thêu đính đá, tranh sơn dầu, tranh treo tường 3D,…

1

Đặc biệt, một gợi ý khá độc đáo và thú vị, không đụng hàng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó chính là một bức tranh chân dung của thầy cô giáo.

Cặp sách

Cặp sách được xem là món quà ý nghĩa và được đông đảo thế hệ học sinh chọn lựa khi mua quà tặng thầy, cô giáo nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam. Cặp sách là món quà thể hiện lòng biết ơn dành cho thầy cô giáo để họ có thể thường xuyên sử dụng mang bên mình mỗi khi đến lớp.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc cặp sách làm bằng chất liệu da mềm, bền bỉ, có màu sắc phù hợp với lứa tuổi của thầy, cô để làm quà 20/11.

Cùng chuyên mục