Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 16/10/2023, 03:24 (GMT+7)

Gợi ý 6 món quà tặng chị em ngày 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để phái mạnh bày tỏ tình yêu, sự trân trọng với những người phụ nữ trong cuộc đời mình. Bên cạnh lời chúc chân tình, những món quà ý nghĩa cũng đem lại cho “một nửa thế giới” hạnh phúc hơn vào dịp đặc biệt này.

Trong dịp lễ này, có rất nhiều món quà để phái mạnh lựa chọn gửi tặng đến người phụ nữ mà mình yêu thương. Tùy thuộc vào người muốn tặng là ai, bao nhiêu tuổi và có sở thích thế nào để lựa chọn món quà phù hợp.

Dưới đây là gợi ý một số món quà dễ chuẩn bị và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ trong ngày lễ đặc biệt này.

Hoa tươi

Món quà đầu tiên không thể bỏ qua khi chọn quà cho phái nữ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là những bó hoa tươi rực rỡ. Món quà này vừa là hiện vật, vừa mang ý nghĩa tinh thần rất đặc biệt.

Hoa tươi là biểu tượng của cái đẹp, của sự tinh tế, vậy nên tặng nửa kia những bó hoa tươi cũng đồng nghĩa với việc khẳng định họ là những người xinh đẹp, trẻ trung và rực rỡ nhất đối với bạn.

368725275_719599133518026

Món quà này có thể không có giá trị lớn nhưng thể hiện được tấm lòng và sự trân trọng của người tặng dành cho người được tặng, là món quà vô cùng ý nghĩa.

Tùy sở thích của người được tặng, các bạn có thể đính kèm bó hoa những món quà nhỏ xinh khác như: thiệp handmade, gấu bông, tượng chibi, những lời chúc lãng mạn, ấm áp…

Mỹ phẩm

Sau hoa tươi, mỹ phẩm chính là món quà phái mạnh nên cân nhắc lựa chọn. Đối với phụ nữ, làn da, mái tóc là những thứ vô cùng quan trọng. Do đó, các sản phẩm mỹ phẩm sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa, thiết thực dành tặng cho mẹ, vợ, người yêu của bạn.

mỹ phẩm

Món quà này sẽ thể hiện được sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho người phụ nữ của mình.

Mỹ phẩm bao gồm các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp. Vậy nên để có được món quà mỹ phẩm ý nghĩa, phù hợp nhất, phái mạnh nên dành thời gian tìm hiểu sở thích của vợ, người yêu.

Đặc biệt bạn cũng nên tìm hiểu các sản phẩm đang định mua có phù hợp với làn da của người được tặng hay không.

Hoa giấy

Thêm một món quà mà bạn có thể dành tặng cho “người ấy” của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam chính là hoa giấy. Hoa giấy vừa đẹp, rực rỡ lại bền lâu. Ngày nay đã có rất nhiều sự sáng tạo đổi mới với những bông hoa làm từ giấy, đẹp không thua kém gì những bó hoa thật.

hoa giấy

Có rất nhiều mẫu quà tặng hoa giấy như hoa bó đơn, hoa bó to, hộp hoa giấy, đa dạng phong phú chủng loại.

Túi xách, giày dép thời trang

Túi xách là món đồ không thể thiếu đối với phái nữ. Mỗi bộ đồ thường sẽ được các nàng phối hợp với những kiểu túi khác nhau. Vì vậy, túi xách sẽ là sự lựa chọn ấn tượng bởi chúng luôn gắn liền với hình ảnh của người phụ nữ. Họ có thể thường xuyên mang món quà của bạn bên người.

Ngoài túi xách, nam giới cũng có thể lựa chọn gửi tặng cho nửa kia món quà là những đôi giày, dép thời trang. Điều này thể hiện sự tâm lý và lãng mạn của bạn dành cho người phụ nữ mà mình thương yêu.

túi xách

Đặc biệt, đối với người vợ, một đôi guốc, giày êm ái chính là sự nâng đỡ gót hồng, hỗ trợ để vợ chồng luôn sánh bước bên nhau trên cuộc đời. Một đôi guốc đúng ý, vừa vặn cũng khiến tình cảm vợ chồng thêm sâu sắc.

Đồ dùng, thiết bị nhà bếp

Đây là món quà ngày Phụ nữ Việt Nam vô cùng ý nghĩa mà các anh chồng nên lựa chọn.

thiết bị nhà bếp

Khi tặng đồ dùng nhà bếp nên ưu tiên chọn tặng những món đồ mà căn bếp còn đang thiếu, những món đồ hữu ích về công năng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Một bữa ăn tối lãng mạn

Không có gì hạnh phúc hơn khi được dùng bữa cùng người mình thương trong một ngày lễ đặc biệt. Một bữa ăn ấm cúng tự chuẩn bị tại nhà, hay một bữa ăn lãng mạn trong nhà hàng đều là món quà ý nghĩa mà phái nam có thể dành tặng cho nửa kia.

bữa tối

Bạn có thể tự tay vào bếp và làm cô ấy bất ngờ bằng những món ăn cô ấy yêu thích. Nếu không tự tin, bạn cũng có thể đặt trước một bàn ăn tối với nến và hoa.

Món quà sẽ không chỉ khiến người được tặng bất ngờ mà còn gắn kết thêm tình yêu của bạn và người mình thương, cũng là khoảng thời gian quý giá để có thể trò chuyện cùng nhau trong nhịp sống đang vô cùng hối hả, bận rộn này.

Cùng chuyên mục