6 khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2023

Dù mới đi vào hoạt động nhưng đây đều là những cái tên được du khách chấm điểm 5 sao về chất lượng lẫn dịch vụ.

Dựa trên các tiêu chí về thời gian hoạt động, sự sang trọng và đánh giá trải nghiệm của khách lưu trú, tạp chí du lịch Mỹ Travel & Leisure công bố danh sách 6 khách sạn mới hoạt động tốt nhất Việt Nam trong năm 2023. Đây là lời gợi ý hoàn hảo về các địa điểm lưu trú đối với du khách.

The Anam Mũi Né, Phan Thiết

The Anam Mũi Né là một "tân binh" với tiêu chuẩn 5 sao hạng sang. Vì vậy, không quá bất ngờ khi The Anam Mũi Né là cái tên đứng ở vị trí thứ nhất trong danh sách này. Đây cũng chính là resort có bãi biển đẹp nhất trong khu vực, không bị ảnh hưởng bởi vấn đề xâm thực.

z4377402284286_3641e7b2ffd842fcab8fd2295df30821
(Ảnh: iVIVU.com)

Đến đây, du khách có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Ngoài kiến trúc Indochine cổ điển, những tiện ích tuyệt vời về ẩm thực, vui chơi, giải trí, làm đẹp... hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời. Giá phòng từ 165 USD/đêm.

Voco Ma Belle, Đà Nẵng

Đứng ở vị trí thứ hai là Voco Ma Belle. Nằm ở vị trí đắc địa dọc bãi biển dọc trục đường chính phía biển của thành phố Đà Nẵng, khách sạn này không chỉ ghi điểm với vị trí thuận lợi mà còn với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. 

khach-san-altara-suites-da-nang-42
(Ảnh: Tripadvisor)

Cập bến tọa độ Voca Ma Belle, du khách sẽ được tận hưởng không gian trong lành và sang trọng, cùng với đó là những dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Đây cũng là nơi lý tưởng để du khách ngắm hoàng hôn hoặc chiêm ngưỡng các lễ hội pháo hoa nổi tiếng diễn ra hàng năm tại Đà Nẵng. Giá phòng từ 130 USD/đêm.

Fusion Resrot & Villa, Đà Nẵng

Đây tiếp tục là một điểm đến sang trọng tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng - Fusion Resort & Villas. Điểm đến nghỉ dưỡng này thu hút du khách nhờ các biệt thự ven biển sang trọng với vườn riêng, hồ bơi và lều hóng gió. Biệt thự có 3 phòng ngủ với sức chứa tối đa 10 người, phù hợp cho các du khách đi theo nhóm gia đình. Giá phòng từ 400 USD/đêm.

12569463625efd5f7cacbb7
(Ảnh: Dot Property)

La Festa Curio Phú Quốc, Kiên Giang

La Festa Curio được biết đến như một "kiệt tác kiến trúc" tọa lạc trong lòng thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc. Với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo, La Festa Curio là sự kết hợp hoàn hảo giữa những gam màu cổ điển, nét kiến trúc hiện đại, sự ấn tượng trong từng chi tiết nội thất cùng tầm nhìn view biển đắt giá. Ngoài ra, du khách sẽ được khai mở các tầng trải nghiệm độc đáo thiên về cảm xúc và duy mỹ khi đến đây. Giá phòng từ 380 USD/đêm.

.
(Ảnh: S.G)

Grand Mercure, Hà Nội

Không sở hữu view biển đắt giá như loạt cái tên trong danh sách, Grand Mecure Hanoi gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, tỉ mỉ nhưng đầy ẩn ý về nét đẹp văn hóa và di sản Việt Nam. Không dừng ở đó, tọa lạc tại giao điểm văn hóa và kinh tế giữa lòng thủ đô nhộn nhịp, nơi đây cung cấp những trải nghiệm sang trọng mang tính thời đại. Tất cả tạo nên một tổng thể hòa hợp kích thích ham muốn khám phá của du khách khi đến khách sạn. Giá phòng từ 125 USD/đêm.

KHÁCH SẠN GRAND MERCURE HANOI HÀ NỘI 5* (Việt Nam) - từ VND 4097560 | HOTELMIX
(Ảnh: Hotelmix.vn)

Danang Marriott Resort & Spa - Non Nuoc Beach Villas, Đà Nẵng

Nằm dọc theo Bãi biển Non Nước, Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan và trải nghiệm. Đây cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá dành cho du khách khi tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Nằm cách bãi biển Non Nước, Đà Nẵng vài bước chân, khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị như dã ngoại, hoạt động trên biển, khám phá núi Ngũ Hành Sơn... Giá phòng từ 380 USD/đêm.

Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas, Đà Nẵng – Cập nhật Giá năm 2024
(Ảnh: Booking.com)