Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 30/08/2023, 13:10 (GMT+7)

Gợi ý những resort quanh Hà Nội dành cho gia đình bạn dịp 2/9

Những khu nghỉ dưỡng cao cấp giữa mây ngàn hay những resort sang trọng nằm bên những bãi biển đẹp tựa thiên đường là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ 2/9 này. Dưới đây là một số gợi ý dành cho gia đình bạn dịp 2/9 này.

Tràng An Retreat

Tràng An Retreat là resort sang trọng bậc nhất không thể bỏ qua khi du lịch Ninh Bình, nằm trong lòng di sản thiên nhiên thế giới Tràng An, với những dãy núi trùng điệp bao quanh.

Hệ thống phòng nghỉ tại Tràng An Retreat rất đa dạng. Nếu muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trong không gian hiện đại, thoải mái cho cả gia đình có thể chọn Family Garden View với diện tích 50m2, Family Tràng An Retreat với diện tích lên đến 56m2.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi vừa khám phá di sản thiên nhiên thế giới kết hợp với nghỉ dưỡng giữa khung cảnh resort sang trọng. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình trong không gian non nước thanh bình, tận hưởng bầu không khí trong trẻo của thiên nhiên miền di sản với rừng cây, non nước rì rào.

Từ resort, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các khu du lịch sinh thái và quần thể thắng cảnh Tràng An cách đó 900m, chùa Bái Đính 10km và các trung tâm thành phố Ninh Bình 9km.

Trang An Retreat, Ninh Bình – Cập nhật Giá năm 2023
Với tầm nhìn ra quang cảnh núi non, Tràng An Retreat tọa lạc tại thành phố Ninh Bình đồng thời có nhà hàng, bếp chung, quầy bar, khu vườn, hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và sân hiên tắm nắng. (Ảnh: Booking.com)

Địa chỉ: Tràng An, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam

Hạng mục: 5 sao

Liên hệ đặt phòng: 094.333.3333 - 025.7777.7777

Melia Ba Vi Resort

Ẩn mình giữa dãy núi Ba Vì, với tầm nhìn bao quát đồng bằng Bắc Bộ, khu nghỉ dưỡng trên núi Melia Ba Vi Mountain Retreat là nơi giao thoa lịch sử, huyện thoại, thiên nhiên và sự sang trọng. Là khu nghỉ dưỡng biệt lập tại độ cao 600m của Vườn Quốc gia Ba Vì, Melia Ba Vì được bao quanh bởi núi rừng và thảm thực vật phong phú cùng các hoạt động gần gũi thiên nhiên như bể bơi vô cực tầm nhìn núi, khu vực cắm trại, khu vực chăn nuôi động vật…

Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng những giây phút thư giãn, yên bình, tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống. Du khách có thể chọn các hạng mục phòng cho gia đình Family Junior Suite với diện tích 82m2, gồm 1 phòng khách và 2 phòng ngủ.

Không chỉ có không khi trong lành, mát mẻ, nơi đây còn có rất nhiều hoạt động nghỉ dưỡng, giải trí thú vị dành cho cả gia đình. Đặc biệt, các vị khách nhí sẽ được thoả thích vui chơi tại khu vui chơi dành cho trẻ em.

Chương Trình Hội Thảo Tại Melia Ba Vì Resort 2N1Đ

Địa chỉ: Vườn Quốc gia Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội

Danh mục: 5 sao

Liên hệ đặt phòng: 0243.200.9999 

À La Carte Hạ Long 

À La Carte Ha Long bay là một trong 3 resort được Tạp chí du lịch Travellive bình chọn trong hạng mục khách sạn và khu nghỉ dưỡng thân thiện với gia đình và trẻ nhỏ.

Đây là “kiệt tác Vịnh trên Mây” trên bờ vịnh di sản, đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng cho gia đình với khu vui chơi trẻ em lên tới 800m2 bên trong khách sạn, 8 khu vực ẩm thực, bể bơi trẻ em, bể bơi vô cực bốn mùa, jacuzzi, spa, phòng gym và khu vực sảnh sự kiện, hội họp hiện đại.

Về dịch vụ lưu trú, mỗi căn hộ À La Carte Halong Bay đảm bảo tiêu chí chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao với diện tích tối thiểu trên 40m2. Tòa tháp sở hữu đa dạng các loại phòng phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau từ công tác, kỳ nghỉ gia đình, kỳ nghỉ nhóm, du lịch hội nghị (MICE) hay khách đoàn.

A La Carte Ha Long Bay Hotel, Hạ Long – Cập nhật Giá năm 2023

Địa chỉ: Hạ Long Marina, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

Hạng mục: 5 sao

Flamingo Đại Lải

Đây là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng gần Hà Nội, được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng số 1 miền Bắc. Với phong cảnh "sơn thuỷ hữu tình" vô cùng ấn tượng cùng nhiều dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng, chuẩn quốc tế..., Flamigo Đại Lải thực sự là một resort sang trọng bậc nhất dành cho gia đình dịp lễ này.

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều cảnh quan và địa hình khác nhau như hòn đảo, bán đảo, bãi biển, rừng, sông suống, hồ, đồi cỏ... đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Cùng với những khu resort cao cấp, biệt thự sinh thái, trung tâm tiện ích và những khu vui chơi giải trí đẳng cấp..., nơi đây còn được ví như một resort trong mơ mà mà bất kỳ ai cũng muốn trải nghiệm một lần trong đời. 

Ngỡ ngàng trước Flamingo Đại Lải Resort vừa lạ vừa quen
Flamingo Đại Lải Resort - Top 10 resort đẹp nhất hành tinh tự hào là khu nghỉ dưỡng duy nhất được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. (Ảnh: Traveloka)

Địa chỉ: Đại Lải, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Hạng mục: 5sao

Liên hệ đặt phòng: 032.902.9669.  

Flamingo Cát Bà

Toạ lạc trên vịnh Lan Hạ, quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà hiện lên như một kiệt tác xanh trên đảo ngọc. Đối với gia đình nhỏ, biệt thự trên cao là không gian lý tưởng cho kỳ nghỉ của cả gia đình. Ngoài ra, resort còn có nhiều loại phòng dành cho gia đình giá từ 1.900.000 VNĐ đến 6.800.000 VNĐ/đêm.

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên, ngắm rừng xanh trên cao cùng cảnh quan vịnh biển hiểm có tại vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Ngoài ra, resort còn sở hữu hệ thống dịch vụ ấn tượng, đáp ứng yêu cầu trải nghiệm của du khách. Đặc biệt có thể kể đến tổ hợp Seva Spa lớn nhất Việt Nam, tổ hợp Onsen chăm sóc sức khỏe, hay bể bơi sườn núi theo công nghệ Ý chưa từng có trên thế giới.

Đặt phòng Flamingo Cat Ba Resort giá giảm từ 20% với Traveloka
Flamingo Cát Bà được kiến tạo trở thành “ngôi nhà thứ 2”, chốn yên bình giữa đất trời bao la, phóng khoáng. (Ảnh: Traveloka)

Địa chỉ: Bãi tắm Cát Cò 1, 2, Hải Phòng

Hạng mục: 5 sao

Liên hệ đặt phòng:  0888.00.2323

Serena Resort Kim Bôi

Cách Hà Nội khoảng 90km và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 119km, Serena Resort Kim Bôi là điểm đến lý tưởng quanh Hà Nội dịp lễ này. Đây là khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm kề bên dòng sông Bôi, xung quanh là khung cảnh của đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hoà và những dãy nủi phủ màu xanh ngắt.

Đến đây, du khách có thể thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của những cánh đồng hoặc ngâm mình trong bồn tắm nước khoáng nóng Kim Bôi. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống dịch vụ đẳng cấp như suối tắm nước nóng Onsen, phòng xông hơi ướt và bể bơi cùng...

Serena Resort Kim Bôi (Serena Hòa Bình) - Chudu24
Serena Resort Kim Bôi là khu nghỉ dưỡng sinh thái được đầu tư ở một địa điểm có phong cảnh rất đẹp, với nguồn suối khoáng quý và văn hóa Mường rất tiêu biểu. (Ảnh: Chudu24)

Địa chỉ: Khai Đồi, Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình

Hạng mục: 4 sao

Liên hệ đặt phòng: 098.134.6868.

Cùng chuyên mục