Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 04/10/2024, 19:30 (GMT+7)

Xe ga điện iVOOMi S1 Lite sở hữu nhiều tiện ích như Vision, rẻ ngang Wave Alpha

Xe tay ga iVOOMi S1 Lite vừa ra mắt được trang bị nhiều tính năng, tiện ích sang trọng như Vision. Bên cạnh đó, iVOOMi S1 Lite còn có mức giá hấp dẫn khách hàng và có thể cạnh tranh với đối thủ.

Theo Gia đình & Xã hội, mẫu xe ga điện tốc độ cao mang tên iVOOMi Energy S1 Lite vừa chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe tay ga này có thiết kế cực thể thao, được trang bị nhiều tính năng có thể lấn át cả Honda Vision và Air Blade.

a13

Phần đầu của iVOOMi Energy S1 Lite có thiết kế đẹp mắt như Honda Air Blade, cụm đèn chiếu sáng được trang bị nguồn sáng LED, xe còn có bảng điều khiển kỹ thuật số hiển thị đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, pin, phạm vi hoạt động và các thông tin cơ bản khác. Ngoài ra, iVOOMi S1 Lite cũng đi kèm với cổng sạc USB là trang bị tiêu chuẩn và cốp xe có dung tích lên tới 18 lít dưới yên xe.

a18

Bên cạnh đó, iVOOMi S1 Lite được trang bị phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi phía sau, phanh được xử lý bằng phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau, bánh xe có tùy chọn 10 - 12 inch và được bọc bằng lốp không săm, khoảng sáng gầm xe khá cao 170mm giúp người lái thuận tiện trên mọi địa hình đô thị hoặc đường gồ ghề.

a14

Ngoài ra, iVOOMi S1 Lite còn cung cấp một gói nâng cấp tính năng thông minh, với gói nâng cấp này có các tính năng như: Đo chỉ số quãng đường còn lại (DTE), dẫn đường từng chặng và cảnh báo cuộc gọi/SMS sẽ giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

Về sức mạnh vận hành, mẫu xe tay ga iVOOMi S1 Lite được trang bị động cơ điện gắn trên trục và có tốc độ tối đa là 53 km/giờ. Động cơ điện được ghép nối với một bộ pin lớn hơn, được cho là có thể chạy được quãng đường 180 km chỉ với một lần sạc. Được biết, phiên bản iVOOMi S1 Lite tiêu chuẩn có pin lithium-ion 2,1 kWh và được cho là có quãng đường hơn 105 km với tốc độ tối đa được cho là 65 km/giờ.

a16

Tại thị trường Ấn Độ, xe tay ga điện iVOOMi S1 Lite được phân phối với 2 phiên bản, giá xe máy này được bán ở mức 69.999 - 121.000 Rupee (tương đương 21,2 - 36,7 triệu đồng). Cụ thể, giá xe máy iVOOMi S1 Lite tiêu chuẩn có mức 69.999 (tương đương mức 21,2 triệu đồng) và giá xe máy iVOOMi S1 Lite cao cấp 121.000 Rupee (tương đương khoảng 36,7 triệu đồng).

Với mức giá khá rẻ, iVOOMi S1 Lite nếu về Việt Nam sẽ thu hút khách và sẽ là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe tay ga giá rẻ như: Honda Vision,  SYM Priti 125.

Cùng chuyên mục