Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 13/10/2024, 05:00 (GMT+7)

Phân khúc SUV hạng C: Những mẫu xe ô tô tầm giá 900 triệu đáng cân nhắc lựa chọn

Phân khúc SUV hạng C hiện có nhiều mẫu xe sở hữu thiết kế đẹp, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và có mức giá tầm 900 triệu đồng để khách hàng lựa chọn.

Theo Gia đình & Xã hội, các mẫu xe trong phân khúc SUV hạng C hiện đang chiếm được niềm tin khách hàng Việt tin dùng bởi kiểu dáng đẹp, trang bị nhiều công nghệ tiện ích, giá thành dễ tiếp cận. Đáng chú ý nhất là mẫu xe Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Mitsubishi Outlander. Sau đây là những mẫu xe trong phân khúc SUV hạng C có mức giá tầm 900 triệu đồng đáng để người dùng "xuống tiền" mua về sử dụng.

Hyundai Tucson (769 - 919 triệu đồng)

Hyundai Tucson là mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng C được khách hàng Việt ưa chuộng trong những năm gần đây. Mẫu xe nhà Hyundai có lối thiết kế mang triết lý thiết kế Sensuous Sportiness, kết hợp hài hòa giữa tỷ lệ, kiến trúc, kiểu dáng và công nghệ.

a11

Phần đầu xe Hyundai Tucson có thiết kế nổi bật với 5 đèn LED ban ngày tạo hình như đôi cánh và lưới tản nhiệt thiết kế nổi khối 3D, thân xe có những đường nét dập nổi trong thể thao, đuôi xe có cụm đèn hậu đượ thiết kế kiểu móng vuống trông rất sắc nét, 

Nội thất xe sở hữu hai màn hình 12,3 inch, một cho cụm đồng hồ và một cho giải trí. Màn hình cảm ứng giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây và khả năng Dual Connect 2 thiết bị bluetooth. bên cạnh đó, Hyundai Tucson sở hữu hệ thống âm thanh 8 loa Bose trên 3 bản cao. Ghế trước chỉnh điện, tích hợp sưởi và làm mát, riêng ghế lái thêm nhớ vị trí, vô-lăng có sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360.

Hyundai Tucson sở hữu ba tùy chọn động cơ cho bốn phiên bản. Động cơ SmartStream 1.6L T-GDi cho công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm; phiên bản sử dụng động cơ Diesel D2.0 cho công suất 186 mã lực, mô-men xoắn 416 Nm; phiên bản động cơ xăng SmartStream 2.0L MPI cho công suất 156 mã lực, mô-men xoắn 192 Nm. Hiện giá ô tô này được niêm yết mới giá bán dao động từ 769 - 919 triệu đồng.

Mazda CX-5 (749 - 959 triệu đồng)

Mazda CX-5 hiện là mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong phân khúc SUV hạng C. Sở dĩ Mazda CX-5 được khách hàng Việt ưu chuộng là do thiết kế trẻ trung, trang bị hiện đại và giá ô tô này có mức khá rẻ chỉ từ 749 - 959 triệu đồng cho 7 phiên bản.

a22

Ngoại thất của Mazda CX-5 2024 có sự thay đổi khi đèn pha được thiết kế lại và dải đèn định vị ban ngày mới. Đèn hậu LED cũng được tạo hình tương tự như đèn pha.

Tất cả các phiên bản của Mazda CX-5 đều trang bị động cơ 2.0L SkyActiv, cho công suất 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn.

Về trang bị an toàn, phiên bản tiêu chuẩn CX-5 Deluxe được bổ sung hai công nghệ mới là cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Phiên bản Luxury giờ đây được trang bị gói an toàn i-Activsense với nhiều tính năng hiện đại. Phiên bản cao cấp nhất Premium còn có thêm camera 360 độ.

Mazda CX-5 được phân phối với nhiều phiên bản lựa chọn và giá ô tô này cơ mức khá cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng C. Đặc biệt, Mazda CX-5 hiện đang được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ hứa hẹn sẽ khách nhất trong phân khúc.

Ford Territory (799 - 929 triệu đồng)

Ford Territory là mẫu SUV có thiết kế tương tự như mẫu xe Equator Sport tại thị trường Trung Quốc do liên doanh giữa tập đoàn JMC và Ford.

a33

Về sức mạnh động cơ, Ford Territory đều được trang bị động cơ 1.5 EcoBoost, cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 248 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt và dẫn động một cầu.

Về công nghệ an toàn, Territory được trang bị công nghệ hỗ trợ lái Ford Co-Pilot 360, bao gồm các tính năng như đỗ xe tự động, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi (Stop & Go). Ngoài ra, xe còn có cảnh báo va chạm và cảnh báo chệch làn.

Hiện mẫu SUV hạng C Ford Territory được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và giá ô tô này được bán ở mức từ 799 - 929 triệu đồng. Với thiết kế đẹp, trang bị nhiều công nghệ và mức giá tầm 900 triệu đồng, Ford Territory cũng là sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng đam mê hãng xe Ford.

Mitsubishi Outlander (825 - 950 triệu đồng)

Mitsubishi Outlander 2024 là cái tên cuối cùng được xếp 'chung mâm' với 3 'anh lớn' trước đó và mẫu xe này cũng được trang bị nhiều công nghệ, tiện ích không hề kém cạnh với đối thủ.

a44

Mitsubishi Outlander sở hữu lối thiết kế mang phong cách "Dynamic Shield" đặc trưng của hãng xe Nhật Bản. Mẫu SUV hạng C này có ngoại hình trẻ trung, lịch lãm và đầy cuốn hút với những đường gân nổi trên nắp capo kết hợp cùng hai thanh chrome hình chữ "X" trên lưới tản nhiệt, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sức mạnh động cơ, Mitsubishi Outlander được nhà sản xuất trang bị khối động cơ xăng 2.0L DOHC MIVEC (mã hiệu 4B11), cho công suất tối đa 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 196Nm tại 4.200 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền đến hai bánh trước thông qua hộp số tự động vô cấp CVT – INVECS III thế hệ mới.

Đặc biệt, Mitsubishi Outlander 2024 được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động thông minh Mitsubishi e-Assist, bao gồm nhiều tính năng hiện đại khác nhau.

Hiện mẫu xe Mitsubishi được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản và giá ô tô này được niêm yết mức từ 825 -950 triệu đồng. Với thiết kế trẻ trung, lịch lãm và sức mạnh động cơ bền bỉ mạnh mẽ đi kèm với tầm giá 900 triệu đồng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng Việt.

Cùng chuyên mục