Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 23/06/2024, 05:00 (GMT+7)

Mẫu SUV Citroen C3 Aircross thiết kế hầm hố, đối thủ xứng tầm với Toyota Corolla Cross

Thương hiệu xe hơi Pháp vừa tung ra thị trường chiếc xe Citroen C3 Aircross Dhoni Edition. Mẫu SUV này có ngoại hình cực đẹp và giá bán chỉ hơn 300 triệu đồng.

Theo Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, thương hiệu xe Pháp vừa tung ra phiên bản đặc biệt mới dành cho mẫu SUV hạng trung của mình với tên gọi Citroen C3 Aircross Dhoni Edition. Chiếc xe sở hữu ngoại hình cực sang, trang bị cực mượt và giá ô tô này "cực rẻ". Điều này có thể khiến doanh số Toyota Corolla Cross "điêu đứng".

a11

Về thiết kế, mẫu SUV Citroen C3 Aircross Dhoni Edition có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.323mm x 1.796mm x 1.665mm (phiên bản 5 chỗ) hoặc 1.669 (phiên bản 5+2 chỗ), chiều dài cơ sở là 2.671mm. Mẫu SUV này có khoảng sáng gầm 200mm và thể tích khoang hành lý 511 lít (khi gập hàng ghế thứ ba).

a22

Về nội thất, mẫu SUV Citroen C3 Aircross Dhoni Edition được nhà sản xuất bọc lại ghế và đệm đầu 2 tông màu xanh - trắng. Đi cùng với đó là những chi tiết khác cũng được làm mới như dây an toàn, tấm bệ cửa được chiếu sáng và camera hành trình phía trước. Điểm nhấn trong khoang nội thất của C3 Aircross là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,2 inch ở trung tâm với cụm đồng hồ kỹ thuật số và điều hòa không khí.

Citroen C3 Aircross Dhoni Edition 7

Ngoài ra, Citroen C3 Aircross Dhoni Edition còn được trang bị các tính năng mở cửa không cần khóa, vô lăng đa chức năng, điều khiển hành trình có thể lập trình, giao diện Touch-drive 7 inch với Mirror Link, định vị, kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Các trang bị phục vụ việc kết nối bao gồm cặp ổ cắm 12V và một cổng USB. 

a 55

Về sức mạnh vận hành, mẫu SUV Citroen C3 Aircross Dhoni Edition được trang bị động cơ xăng 3 xi lanh tăng áp dung tích 1,2 lít. Khối động cơ này sản sinh ra công suất 108 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm. Đi cùng với đó là tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Xe được trang bị hệ thống ESP, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh và ABS cùng với 6 túi khí. 

a44

Citroen C3 Aircross Dhoni Edition sẽ có mức giá từ 11,82 lakh Rs (tương đương khoảng 335 triệu đồng). Hãng xe cho biết, phiên bản Đặc biệt này được sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc và có thêm những thay đổi nhỏ về ngoại thất và nội thất so với C3 Aircross tiêu chuẩn.

Với mức giá khá rẻ, mẫu SUV Citroen C3 Aircross Dhoni Edition về Việt Nam sẽ là đối thủ nặng ký của Toyota Corolla Cross về cả ngoại thất lẫn trang bị và giá bán. Hiện giá ô tô Toyota Corolla Cross 2024 đang có mức niêm yết dao động từ 820 - 905 triệu đồng.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục