Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 22/06/2024, 15:06 (GMT+7)

10 bí kíp lên đồ 'hack dáng', giấu mỡ nàng nào cũng nên thử

Trang phục phù hợp với vóc dáng là “vũ khí” để nâng cấp hình ảnh cho mọi cô nàng, vì vậy, đừng bỏ qua những bí kíp “hack dáng” hữu ích dưới đây!

Nếu bạn đang tìm kiếm các bí kíp lên đồ phù hợp với vóc dáng để tôn lên điểm mạnh, giấu đi mỡ thừa thì những điều trong bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Cụ thể, Gia đình mới gợi ý đến bạn 10 bí kíp lên đồ “hack dáng” triệt để dưới đây!

Chọn màu sắc và họa tiết phù hợp

Nếu muốn có vẻ ngoài trông thon gọn hơn, bạn nên tránh những trang phục có nhiều họa tiết rườm rà hay kẻ sọc ngang. Điều này có thể thu hút ánh nhìn và dễ khiến cơ thể trở nên to ngang. Ngược lại, những gam màu trơn hay kẻ sọc dọc sẽ an toàn và tạo hiệu ứng kéo dài, khiến thân hình trông thon thả hơn.

95c2913bcfd56c8b35c4

Đối với màu sắc, bạn nên ưu tiên những gam màu tối. Đặc biệt, màu đen thường sẽ khiến trông gầy hơn. Ngược lại, các tone màu quá sáng sẽ dễ khiến bạn bị lộ khuyết điểm không mong muốn.

Mặc bra vừa vặn

Ngoài trang phục bên ngoài thì bra cũng là món đồ có vai trò quan trọng trong việc nâng cấp vóc dáng của phụ nữ. Bạn đừng chủ quan chọn bừa, nếu bra quá nhỏ sẽ khiến phần trên cơ thể trở nên nặng nề hoặc nếu nó quá to, bạn sẽ trông luộm thuộm và kém gọn gàng.

Nếu chưa biết kích cỡ bra nào phù hợp với mình, hãy đến cửa hàng và trực tiếp thử các loại để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

Sử dụng đồ lót định hình

Trong một số sự kiện quan trọng, nếu bạn muốn có một vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp nhất thì đồ lót định hình là giải pháp nên thử. Đây là sản phẩm giúp định hình, thu gọn cơ thể và tạo ra đường cong mềm mại, quyến rũ cho cơ thể.

Chọn phụ kiện phù hợp

Phụ kiện giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, tôn lên khí chất và phong cách cho người sử dụng. Đối với những cô nàng có vóc dáng thiếu thon gọn, thường xuyên mặc đồ tối giản thì đừng quên bí kíp lên đồ với những chi tiết nhỏ mà “có võ” này.

Một số ví dụ về phụ kiện mà bạn có thể tham khảo như: Thắt lưng bản to giúp che giấu bụng mỡ tốt; khuyên tai lấp lánh hay chiếc băng đô có thiết kế nổi bật sẽ thu hút ánh nhìn đến khuôn mặt thay vì cơ thể bạn.

tp 6_11zon

Chọn giày, boot tôn dáng

Không phải tự nhiên mà phụ nữ thích và thường xuyên sử dụng giày cao gót. Đây là món đồ “hack dáng” hiệu quả cho phái đẹp, làm dài và thon chân hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm một số loại boots cao cổ hay giày ballet flat để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Không nên chọn đồ dáng rộng hoặc quá bó sát

Nhiều người thường nghĩ chọn quần áo rộng sẽ che được khuyết điểm thừa cân trên cơ thể. Tuy nhiên, thực tế lại không như vậy, nó chỉ khiến bạn trông nặng nề và mất cân đối hơn.

Mặc trang phục quá rộng chỉ như đang nói với mọi người rằng mình đang che giấu điều gì đó không tốt của bản thân. Đồng thời, cơ thể của bạn sẽ càng trông “đồ sộ” và thiếu gọn gàng.

Ngoài ra, một bí kíp lên đồ nữa cho vóc dáng kém thon gọn là nên tránh sử dụng trang phục quá bó sát. Bởi chắc chắn rằng, bạn sẽ không muốn những đường ngấn mỡ lộ rõ ra bên ngoài.

Chọn quần vừa vặn

Quần quá rộng sẽ che mất đường nét của cơ thể, khiến bạn trông thô cứng và ngược lại, quần ôm sát quá sẽ lộ nhiều khuyết điểm. Vậy, như thế nào mới là lựa chọn đúng?

Câu trả lời là hãy chọn một chiếc quần vừa vặn, vừa tôn dáng, vừa che khuyết điểm hiệu quả. Bạn sẽ vừa cảm thấy thoải mái, vừa tự tin trước mọi hoàn cảnh khác nhau.

Bên cạnh đó, quần ống loe cũng là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Kiểu dáng này sẽ tôn hông và đùi, phần ống loe ở dưới sẽ kéo chân dài và thon hơn.

tp 5

Ưu tiên váy chữ A hoặc váy empire

Dáng váy chữ A hay empire cũng phù hợp để các cô nàng tôn sự mềm mại của đường cong và khéo léo che đi phần mỡ bụng, đùi và hông.

Phần dưới váy bồng bềnh sẽ tăng sự cân đối, giúp người mặc trông thon gọn, mềm mại hơn.

Chọn chân váy bút chì

Đối với những cô nàng đầy đặn, chân váy bút chì là lựa chọn tuyệt vời để tôn lên đường cong tự nhiên của cơ thể. Kiểu dáng váy này ôm vừa vặn tại những vị trí cần thiết, giúp phần hông và đùi trông cân đối, hài hòa hơn.

Không quên nhấn nhá vòng eo

Dù là người có vóc dáng thon gọn hay đầy đặn, vòng eo chính là điểm quyến rũ mà người phụ nữ nên tập trung làm nổi bật. 

Đừng ngại nếu vòng 2 của mình chưa thon gọn. Bạn có thể chọn một số bí kíp lên đồ như dùng thắt lưng bản to kết hợp với họa tiết kẻ sọc để tạo nên độ thắt eo mềm mại, hài hòa.

tp 7_11zon (1)

Song song với đó, bạn có thể tìm những chiếc áo vừa vặn, ôm nhẹ phần eo và hông để tạo độ cong tự nhiên cho cơ thể.

Cùng chuyên mục