Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 21/06/2024, 08:57 (GMT+7)

Bật mí 5 mẫu áo trẻ trung, nổi bật được sao Việt diện nhiều ngày hè

Mùa hè năm nay chào đón những kiểu phối bắt mắt với chiếc áo gile, áo tank top hay áo sơ-mi. Hãy học mỹ nhân Việt cách lên đồ để gu thời trang thêm sành điệu, tươi trẻ.

Áo gile

Áo gile từng được xem là một thiết kế chỉ gắn liền với những bộ vest hay suit sang trọng của nam giới. Nhưng giờ đây, mẫu áo gile đã trở thành một item giúp phái đẹp tôn lên nét cổ điển đan xen với sự phóng khoáng, hiện đại và tự do. Đây là một thiết kế rất được lòng các chị em vào mùa hè bởi thiết kế tối giản, dễ phối đồ, mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển.

anh 1anh 1
Hoa hậu Thùy Tiên diện chiếc áo gile mix-match cùng quần jeans ống rộng tạo nên một diện mạo năng động và thoải mái.
anh 2anh 2
Hoa hậu Phương Khánh phối áo gile màu xanh biển cùng với áo bra và quần short trắng.

Mẫu áo này đặc biệt được các mỹ nhân Việt ưu ái. Các người đẹp chọn áo gile mang tông màu nhã nhặn như đen, nâu hoặc pastel. Họ cũng có nhiều cách phối đồ đa dạng, như kết hợp áo gile với quần jeans xanh, chân váy ngắn hoặc quần short năng động.

Dù diện áo gile theo cách nào, các mỹ nhân Việt cũng gây ấn tượng ở sự tươi trẻ, ngọt ngào, tinh tế thậm chí còn gợi cảm, phóng khoáng.

Áo thun trắng

Một trong những item là biểu tượng của mùa hè và được các mỹ nhân Việt diện nhiều không thể không kể đến áo thun trắng. Bên cạnh việc mang lại sự trẻ trung và năng động cho người mặc, mẫu áo này còn rất thanh lịch.

anh 3anh 3
Hoa hậu Lương Thùy Linh diện áo thun trắng cùng quần jeans.
anh 4anh 4
Hoa hậu Kỳ Duyên kết hợp giữa áo thun trắng oversized và quần đen.

Có nhiều cách diện áo thun nhưng 2 công thức được mỹ nhân Việt ưa chuộng nhất là áo phông trắng + quần jeans xanh, áo phông trắng + quần âu màu đen.

Ngoài ra, để nâng tầm vẻ sang - xịn - mịn cho phong cách, hãy sơ vin gọn gàng và đi giày nịnh chân. Với những công thức mặc áo thun trắng của các mỹ nhân Việt, chị em thậm chí còn có thể diện item này tới công sở.

Áo sơ-mi màu đậm

Các món thời trang mang tông màu nổi tiếp tục trở thành xu hướng trong năm nay. Đặc biệt, những chiếc áo sơ-mi màu đậm là item không thể thiếu của mỹ nhân Việt trong mùa hè. Kiểu áo này tạo vẻ rạng rỡ, trẻ trung cho phong cách.

anh 5anh 5
Muốn trông nổi bật và phá cách, chị em hãy thử nghiệm outfit sơ-mi xanh nõn chuối + chân váy tím của Khánh Linh The Face.
anh 6anh 6
Yến Trang toát lên vẻ yêu kiều khi diện combo áo sơ-mi đỏ + chân váy xếp ly + giày mũi nhọn “tone sur tone”.

Áo sơ-mi màu đậm không hề khiến vẻ ngoài trở nên “sến sẩm”, trái lại còn cộng thêm điểm sang trọng nếu chị em phối đồ khéo léo.

Các mỹ nhân Việt thường kết hợp áo sơ-mi màu nổi với quần dài màu trung tính, chân váy tối giản để tạo nên các bộ trang phục cuốn hút, tinh tế. Nếu chị em chọn các tông màu như đỏ, xanh dương, xanh lá cây hoặc tím sẽ mang đến hiệu quả tôn da sáng hơn.

Áo tank top

Áo tank top là một trong những item thời trang đặc trưng của mùa hè. Mẫu áo này giúp tôn lên nét quyến rũ của người mặc, phù hợp để diện khi dạo phố hoặc đi du lịch. Khi biết cách phối áo tank top với các item khác, bạn sẽ tạo nên những trang phục ấn tượng, thời trang cho mùa hè này.

anh 7
Siêu mẫu Thanh Hằng phối áo tank top màu nâu cùng quần jean xanh.
anh 8
Tăng Thanh Hà kết hợp áo tank top kẻ ngang cùng chân váy suông đen vừa bắt mắt nhưng vừa hài hòa, tinh tế.

Các mỹ nhân Việt diện áo tank top theo những cách rất tinh tế. Họ ưu tiên áo tank top mang tông màu đen, trắng hoặc be làm chủ đạo rồi kết hợp cùng quần jeans xanh, chân váy suông để tạo nên những bộ trang phục sang xịn mịn.

Ngoài ra, các mỹ nhân Việt cũng không quên tô điểm những món phụ kiện như kính mắt hoặc khuyên tai tròn khi diện áo tank top để vẻ ngoài thêm long lanh, cuốn hút.

Áo sơ-mi kẻ sọc

Áo sơ-mi kẻ sọc lại tiếp tục dẫn đầu xu hướng thời trang của mùa hè năm nay. Đây được coi là bảo bối “hack” tuổi, giúp vẻ ngoài trẻ trung và nổi bật hơn. Dẫu vậy, áo sơ-mi kẻ sọc vẫn toát lên nét thanh lịch, trang nhã.

anh 9
Tăng Thanh Hà kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần âu trắng, tô điểm thắt lưng da to bản và ghi trọn điểm thanh lịch, sang trọng.
anh 10
Hoa hậu Phương Khánh đã diện áo sơ mi kẻ sọc với quần trắng ống suông và hoàn thiện bộ trang phục bằng một đôi giày nâu.

Thay vì giới hạn trong những chiếc áo sơ-mi kẻ tông đen và trắng, các sao nữ Việt ưu tiên phiên bản tông màu xanh pastel hoặc hồng nhạt làm màu chủ đạo. Xoay quanh áo sơ-mi kẻ sọc có rất nhiều cách diện, như kết hợp với quần jeans bụi bặm, quần âu trang nhã hay chân váy ngắn nữ tính, ngọt ngào.

Bên cạnh đó, những món phụ kiện như thắt lưng da, dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai hay áo len quàng vai cũng sẽ góp phần giúp set áo sơ mi kẻ sọc thêm nổi bật.

Cùng chuyên mục