Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 09/02/2024, 07:19 (GMT+7)

Tết này để mặc đẹp, hãy mix chân váy với 4 mẫu áo khoác dưới đây

Nhiều chị em chưa biết kết hợp chân váy với mẫu áo nào để thêm nổi bật, dưới đây là 4 mẫu áo các nàng có thể tham khảo nhé.

Chân váy là trang phục được rất nhiều chị em yêu thích và thường được diện trong những ngày Tết. Mặc chân váy giúp các nàng thêm phần nữ tính, ngọt ngào.

Nếu thời tiết dịp Tết lạnh, chị em khó có thể chỉ diện chân váy với một chiếc áo dài tay. Thay vào đó, mẫu áo khoác là món đồ cần thiết để hoàn thiện outfit vừa ấm áp, vừa sành điệu. Giữa nhiều kiểu áo khoác quen thuộc của mùa lạnh, sau đây là 4 mẫu kết hợp rất ăn ý với chân váy, giúp các nàng có được bộ trang phục sang xịn mịn.

Áo blazer

Áo blazer là mẫu áo khoác mà hầu hết có nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình, mẫu áo này có thể kết hợp với mọi món thời trang, trong đó có chân váy. Nếu thích sự đơn giản, chị em hãy chọn áo blazer màu trung tính rồi kết hợp với áo thun trơn và chân váy dài. Dù không cầu kỳ nhưng công thức này vẫn giúp người mặc ghi điểm với vẻ ngoài trang nhã, tinh tế.

a

Nếu muốn có phong cách nổi bật thì hãy chọn blazer có họa tiết kẻ hoặc áo màu pastel ngọt ngào nhưng vẫn dịu dàng. Vào ngày Tết, chị em nên ưu tiên những chiếc áo blazer màu sắc rực rỡ như: xanh đậm, đỏ, hồng đậm để nàng luôn nổi bật.

Áo khoác da

Áo khoác da cũng là một lựa chọn kết hợp với chân váy rất hợp. Dù là 2 phong cách trái ngược nhau nhưng áo khoác da vẫn ăn nhập với chân váy nữ tính, dịu dàng. Hai món thời trang này sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm trẻ trung, nổi bật, đồng thời vẫn ghi điểm ngọt ngào, duyên dáng. Nếu sở hữu chiều cao vừa phải, chị em nên chọn áo dáng lửng để ăn gian chiều cao.

b

Áo khoác vải tweed

Mẫu áo khoác dạ tweed luôn là item luôn được săn đón rất nhiều vào những ngày cận Tết. Vừa giúp giữ ấm tốt, mẫu áo này còn toát lên sự sang chảnh và nữ tính, phù hợp với mùa lễ hội. Áo khoác vải tweed thường được chị em kết hợp với chân váy. Công thức này giúp người mặc hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh, yêu kiều.

c

Vì thế nếu chưa biết kết hợp chân váy với trang phục nào thì đừng suy nghĩ quá nhiều khi lên đồ, các nàng có thể chọn set áo khoác vải tweed và chân váy đồng bộ. Ngoài ra, nếu tô điểm cho set áo khoác + chân váy vải tweed một chiếc quần tất đen kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn hoặc boots sẽ mang đến một tổng quyến rũ, sang xịn mịn.

Áo khoác dạ ngắn

Áo khoác dạ là mẫu áo vừa có sự trang nhã, trẻ trung và ngọt ngào. Kết hợp áo khoác dạ ngắn với chân váy, các nàng sẽ có được bộ trang phục "hack" tuổi nhưng vẫn không kém phần sang xịn mịn.

d

Mẫu áo khoác dạ ngắn kết hợp với chân váy rất phù hợp với những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn vì combo này khi diện lên sẽ giúp nàng thêm thanh thoát. Bên cạnh áo khoác dạ ngắn mang tông màu trung tính, để Tết này thêm rực rỡ và nổi bật các nàng hãy lựa chọn những màu sắc rực rỡ nhé. 

Cùng chuyên mục