Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 02/02/2024, 09:20 (GMT+7)

5 kiểu áo khoác sang trọng và tôn dáng nên diện dịp Tết

Thông tin từ Cơ quan Khí tượng thủy văn cho biết, nhiệt độ dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn sẽ khá thấp. Theo đó, bạn nên bổ sung những mẫu áo khoác dưới đây để có style đón Tết ưng mắt, hợp thời tiết.

Áo khoác lông

Đây là một trong những item quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn để diện trong dịp Tết. Mẫu áo này không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà còn tạo nên vẻ sang trọng và quý phái cho hội chị em. Tùy theo sở thích, các nàng có thể lựa chọn áo khoác lông dáng dài hoặc ngắn, phối cùng váy hoặc quần đơn giản.

Về màu sắc, các chị em có thể lựa chọn những tone màu trung tính như be, trắng, xám hay đen để mang đến diện mạo nền nã hoặc các tone màu đậm như hồng nhạt hay xanh paste để trở nên nổi bật trong những ngày đầu năm. 

.
(Ảnh: Pinterest)

Áo khoác da

Mang đến vẻ ngoài thời thượng và cá tính cùng với chất liệu chống nước, ngăn ẩm mốc, áo khoác da là item hoàn hảo để diện vào những ngày mưa xuân nồm ẩm dịp Tết này. Với món đồ thời trang này, chị em có thể dễ dàng kết hợp với váy, quần jeans hoặc chân váy để tạo nên vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút.

Về màu sắc, bạn có thể chọn áo khoác da đen màu truyền thống hoặc thử những gam màu khác như nâu, xanh navy để mang lại sự mới mẻ cho phong cách thời trang của mình. 

Story pin image
(Ảnh: Pinterest)

Blazer dạ

Blazer dạ là một item hoàn hảo để hội sành điệu lựa chọn diện trong dịp Tết này. Sở hữu kiểu dáng sang trọng, bạn có thể kết hợp balzer dạ với áo sơ mi quần âu hoặc chân váy để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp. Hãy chọn những gam màu trung tính như đen, xám, nâu để dễ dàng phối hợp với các trang phục khác trong tủ đồ của bạn.

.
(Ảnh: Pinterest)

Áo phao dáng ngắn

Trong những ngày nhiệt độ xuống sâu, sẽ không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn áo phao dáng ngắn. Với món đồ thời trang này, bạn hoàn toàn yên tâm về việc giữ ấm cho cơ thể. Thêm vào đó, áo phao dáng ngắn cũng sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và hack dáng hơn. Khi chọn áo, bạn nên lựa chọn những mẫu áo vừa vặn để tôn lên vóc dáng. Về màu sắc, xanh navy, đỏ hoặc đen là những lựa chọn phổ biến, dễ dàng phối hợp với các trang phục khác. 

Áo Khoác Phao Croptop, Áo Phao Béo Hàn Quốc Chần Bông , Áo Dáng Ngắn dày dặn siêu ấm mùa đông Miho house | Shopee Việt Nam
(Ảnh: Pinterest)

Áo khoác dạ dáng dài

Áo khoác dạ dáng dài là một kiểu áo khoác cổ điển và vẫn giữ được sự phổ biến trong thời gian. Áo khoác dạ dáng dài tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, cổ điển, ưng mắt. Bạn có thể chọn áo khoác dạ dáng dài với kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Áo khoác dạ dáng dài dễ dàng kết hợp cùng quần jeans, váy hoặc chân váy để tạo nên vẻ đẹp đa dạng cho phong cách cá nhân.

.
(Ảnh: Pinterest)
Cùng chuyên mục