9 mẫu áo khoác hội sành điệu từ Á sang Âu cực ưa chuộng

Trong những ngày "ương ương dở dở" của tiết trời cuối thu, đầu đông, những kiểu áo khoác nào mới là "chân ái" mà hội sành điệu cực ưa chuộng?

Thông tin từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, mùa đông năm nay đến muộn, dự báo không quá lạnh như những năm trước. Vì vậy, với thời tiết này, thay vì những chiếc áo khoác to sụ, dày cộm như áo khoác phao, áo lông, áo bông như mọi năm, các nàng nên lựa chọn những mẫu áo khoác có độ dày tương đối, vừa đủ giữ ấm, vừa mang lại cảm giác dễ chịu nhưng cũng phải hợp mốt, hợp thời.

Nếu phân vân chưa biết lựa chọn những mẫu áo khoác nào cho mùa đông này, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

lrnnn
'Chân ái' của của thời trang mùa lạnh gọi tên item quen thuộc - cardigan. Đây là mẫu áo thông dụng, được sử dụng xuyên suốt từ thu sang đông nhờ độ dày vừa phải, giúp người mặc giữ ấm trong những ngày trời se lạnh. Với cardigan, các nàng có thể thoải mái lựa chọn các trang phục, phụ kiện đi kèm, từ chân váy ngắn, chân váy dài hay quần đều phù hợp. Ngoài ra, một chiếc sơ mi có cổ lót trong sẽ khiến bộ trang phục trở nên ấn tượng và có gu hơn. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)
wteed
Thời trang ngày lạnh không thể không nhắc đến áo khoác dạ tweed, một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Để tạo nên một outfit hoàn hảo, các nàng có thể kết hợp item này với quần jeans dáng ngắn, dáng dài hay chân váy ngắn dáng xòe, dáng ôm đều hợp. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)
332707186_590036812708143_1737661927104474900_n
Những ngày thời tiết chuyển lạnh, áo khoác lông cừu là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn xua tan cái lạnh của mùa đông. Để trở nên có gu, các nàng có thể mix item này cùng quần jeans, ankle boots hoặc chân váy dáng dài để tạo cảm giác nhẹ nhàng, tiểu thư. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)
o khoác
Áo khoác nỉ là món đồ thời trang mà chị em không cần phải cân nhắc mỗi khi "xuống tiền" bởi đây là một item có thể sử dụng quanh năm, từ xuân hè đến thu đông. Với những cô nàng năng động thì đây chính là 'chân ái' nâng tầm phong cách mùa lạnh. Để gia tăng tiện ích sử dụng cũng như không để lỗi mốt, các nàng nên lựa chọn những mẫu áo basic, có mũ đội, có tay bo hoặc dây rút. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)
bomberrr
Áo khoác bóng chày hay áo bomber không còn xa lạ với những cô nàng gen Z trẻ trung, năng động. Với item này, các nàng có thể dễ dàng phối cùng các món đồ thời trang khác như váy ngắn, quần jeans, chân váy hay quần shorts để tạo nên những phong cách thời trang khác nhau, giúp bạn tự do thể hiện cá tính. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)
daa
Thời tiết chuyển lạnh cũng là lúc những chiếc áo khoác được làm bằng chất liệu da lên ngôi. Với đặc tính không thấm nước, form dáng cứng cáp, nhiều kiểu dáng thời thượng, item này đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ phái nữ. Với áo khoác da, các nàng sẽ dễ dàng biến tấu theo nhiều style, qua đó thể hiện phong cách thời trang riêng của mình. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)
334587699_574800921253574_7392249210677946043_n
Jacket dáng ngắn cũng là một item hot hit trong tủ đồ thu đông, được các nàng mặc nhiệt tình mỗi khi trời chuyển lạnh. Diện Jacket với quần hay chân váy đều khiến trông cuốn hút bởi một trong những ưu điểm của mẫu áo khoác dáng ngắn này chính là ở khả năng hack dáng tuyệt đỉnh. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)
dạ
Áo khoác dáng dài được ví như một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ đầu đông của những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch. Dáng áo dài giúp giấu khuyết điểm, các chi tiết cúc đặc trưng, kết hợp cùng phần dây đai có thể tháo rời tạo nên một outfit đáp ứng đủ các tiêu chí: Đơn giản - thanh lịch - tiện dụng trong những ngày mùa thu đông. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)
312830088_678448423641009_994177722949035029_n
Blazer là một item không thể thiếu trong tủ đồ thu đông, đặc biệt đối với chị em công sở. Với thiết kế thanh lịch, chỉn chu và cách điệu hiện đại, những chiếc blazer sẽ khiến bộ outfit của nàng trở nên ấn tượng, mang hơi hướng hiện đại. Để tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục, các nàng nên kết hợp blazer với các món đồ có tone màu trung tính, trầm ấm quen thuộc như nâu, kem, đen hoặc trắng đặc trưng của mùa lạnh. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)
Từ khoá:
  • áo khoác