Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 01/08/2024, 05:00 (GMT+7)

Sedan Hyundai Accent được giảm sốc 50 triệu đồng, đe dọa doanh số Toyota Vios

Mẫu sedan Hyundai Accent hiện đang được nhiều đại lý giảm giá sâu từ 40 - 50 triệu đồng. Với mức giảm này, Hyundai Accent sẽ đe dọa danh số của Toyota Vios và Honda City.

Theo Gia đình & Xã hội, giá ô tô phiên bản Hyundai Accent 2021 đang được các đại lý đang rao bán rẻ hơn 40 - 50 triệu đồng so với niêm yết. Việc Hyundai Accent được các đại lý giảm giá sâu sẽ đe dọa đến doanh số của các đối thủ cùng phân khúc.

a2

Hyundai Accent được xem là mẫu sedan hạng B rộng rãi nhất trong phân khúc, xe có kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.470 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.600 mm. Mẫu xe Hyundai không chỉ có thiết kế hiện đại, trẻ trung mà còn sở hữu nhiều trang bị tiện ích để cạnh tranh với Toyota Vios và Honda City.

a6

Về thiết kế, phần đầu Hyundai Accen có thiết kế lưới tản nhiệt dạng hình thang ngược làm từ khối hình học dạng mắt xích cá tính, cụm đèn pha Projector của xe được tạo hình góc cạnh, vuốt ngược ra sau theo hình lưỡi liềm. Ngoài ra, Hyundai Accen còn được trang bị tấm hướng gió hạ thấp ở mui xe, đuôi xe có bộ khuếch tán gió kết hợp với cụm đèn hậu LED 3D, trong khi thân xe có nhiều chi tiết dập nổi.

a8

Tương tự những dòng xe Hyundai Tucson hay Elantra, triết lý HMI mới tiếp tục được áp dụng cho không gian bên trong cabin của Hyundai Accent với thiết kế hướng về người lái. Bảng điều khiển trung tâm của xe được sắp đặt theo chiều ngang với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi.

Mẫu xe sedan Hyundai Accent được nhà sản xuất trang bị hệ thống giải trí hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay, AUX/Radio/MP4/USB/Bluetooth, hệ thống âm thanh 6 loa. Bên cạnh đó, Hyundai Accent có vô-lăng bọc da cao cấp, tích hợp các phím bấm điều khiển rảnh tay hỗ trợ tài xế. Ở phía sau tay lái có màn hình LCD kích thước 4,2 inch hiển thị các cài đặt trên xe.

a4

Ngoài ra, Hyundai Accent còn sở hữu nhiều trang bị hấp dẫn khác như cốp sau điều khiển điện thông minh, gương chiếu hậu chống chói, cửa sổ trời, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, điều hoà tự động…

a3

Sức mạnh động cơ, Hyundai Accent được trang bị khối động cơ Kappa 1.4L MPI với công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này đi cùng với hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Đặc biệt, Hyundai Accent được trang bị các tính năng an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát thân xe điện tử, camera lùi và 6 túi khí. 

a7

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản Hyundai Accent 2021 được phân phối với 4 phiên bản khác nhau, giá ô tô này hiện có mức niêm yết dao động từ 426 - 542 triệu đồng. Tuy nhiên, để dọn chỗ cho Hyundai Accent 2024, các đại lý đã giảm giá "cắt lỗ" từ 40 - 50 triệu cho dòng xe Hyundai Accent 2021.

Cụ thể, giá ô tô Hyundai Accent AT Đặc biệt giá niêm yết 542 triệu đồng giảm xuống còn 500 triệu ở khu vực miền Trung. Một đại lý khác ở Hà Nội đang rao bán với giá 495 triệu đồng. Đối với phiên bản Accent AT Tiêu chuẩn có giá niêm yết từ 505 triệu đồng giảm xuống còn 465 triệu đồng, giảm 40 triệu đồng.

Cùng chuyên mục