Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 19/06/2024, 12:42 (GMT+7)

Honda City RS hatchback 2024 được thay đổi toàn diện để đối đầu với Hyundai Accent 2024

Phiên bản Honda City RS hatchback 2024 được nâng cấp toàn diện về ngoại hình lẫn trang bị tiên nghi, công nghệ để cạnh tranh với đối thủ Hyundai Accent 2024.

Theo Kinh tế Chứng khoán, Honda Philippines vừa ra mắt phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Honda City RS hatchback 2024 với diện mạo mới đi cùng với đó là nội thất và các tính năng an toàn cũng được nâng cấp, cải thiện toàn diện.

anh 000

Về thiết kế ngoại thất, phiên bản nâng cấp Honda City RS hatchback 2024 đã được hãng loại bỏ lưới tản nhiệt dạng tổ ong cũ để thay thế bằng lưới tản nhiệt dạng lưới. Cản trước phía dưới cũng đã được thay đổi trông hầm hố hơn với cằm hơi nhô ra và các lỗ lớn hơn cho nắp tản nhiệt.

anh 82

Logo RS bên cạnh biểu tượng Honda dành cho phiên bản RS CVT (hộp số vô cấp) duy nhất cũng được trang bị có phần vẻ táo bạo hơn so với phiên bản cũ. Một trong những điểm thay đổi dễ dàng nhận thấy trên chiếc xe này là ở phần đuôi xe Honda City Hatchback. Máy được trang bị tấm cản hai phần cũ với các chi tiết trang trí tổ ong và được thay thế bằng cản trước trông hiện đại hơn với bộ khuếch tán thể thao.

Phần ống xả được cắt thẳng thay vì hơi cong và hướng xuống dưới như ở phiên bản tiền nhiệm. Các chi tiết trang trí ở bệ cửa nhô ra khỏi thân xe so với kiểu dáng liền mạch.

anh 81

Về nội thất, Honda City RS hatchback 2024 được nhà sản xuất thiết kế trông bóng bẩy và sang trọng hơn, xe có ghế bọc da có đục lỗ và các đường viền màu đỏ với chất liệu bọc giống như da lộn. Chất liệu da cũng được áp dụng cho tựa tay trung tâm, cần số và vô lăng. Đặc biệt, Honda City RS Hatchback 2024 đã có ghế ULTR (Utility, Long, Tall, Refresh) cho phép người dùng thay đổi cấu hình của ghế để phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

anh 84

Honda City RS hatchback 2024 còn được trang bị cụm đồng hồ bán dẫn màng mỏng 4,2 inch hiển thị thông tin lái xe liên quan cho người ngồi sau tay lái. Hệ thống thông tin giải trí của xe là màn hình cảm ứng 8 inch hiện đã tích hợp Apple Carplay và Android Auto không dây để tăng thêm sự thuận tiện.

Về sức mạnh động cơ, Honda City RS hatchback 2024 được hãng trang bị cỗ máy 1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 119 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn lớn nhất 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Sức mạnh của xe truyền qua hộp số vô cấp CVT.

anh 83

Đặc biệt, Honda City RS hatchback 2024 cũng được trang bị những tính năng an toàn bao gồm: Kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu chệch làn đường, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha tự động cao và thông báo khởi hành xe dẫn đầu.

Giá ô tô Honda City RS Hatchback 2024 được công bố ở mức 1.189.000 Peso (tương đương khoảng 481 triệu đồng). Honda City RS Hatchback nếu về Việt Nam sẽ có giá bán dự kiến ngang với phiên bản Honda City 2024 dao động từ 559 - 609 triệu đồng. 

Cùng chuyên mục