Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 15/08/2024, 05:00 (GMT+7)

Sedan Honda City được ưu đãi cực lớn, dễ hút khách của Toyota Vios

Trong tháng 8/2024, Honda City được ưu đãi lớn lên đến 60 triệu đồng. Với ưu đãi này, Honda City sẽ khiến doanh số đối thủ Toyota Vios và Hyundai Accent sụt giảm.

Theo Gia đình & Xã hội, các phiên bản Honda City đang được khuyến mãi và ưu đãi lớn lên đến 60 triệu đồng. Với thiết kế đẹp, trang bị vượt trội và đang được ưu đãi lớn, Honda City có thể khiến doanh số đối thủ Toyota Vios và Hyundai Accent sụt giảm.

A11

Sedan Honda City có kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4553 x 1748 x 1467 mm, chiều dài cơ sở lên đến 2600 mm. Mẫu sedan hạng B này có lối thiết kế mang phong cách trẻ trung và thể thao với cản trước chắc chắn và lưới tản nhiệt cỡ lớn. 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn thiết kế logo Honda chính giữa chạy liền với đèn pha Full-LED và dải đèn LED ban ngày bo bên dưới, mặt ca-lăng dạng mắt lưới to, hốc đèn sương mù tách biệt rõ nét. Những chi tiết trên đã làm cho đối thủ của Toyota Vios có một diện mạo khỏe khoắn, cứng cáp và chắc chắn hơn.

A66

Phần thân xe Honda City có thiết kế trông thanh thoát hơn với đường nét vuốt về phía sau, vẻ thể thao được tăng thêm nhờ đường gân chạy dọc thân xe trong rõ nét. Mặt khác, Honda City còn có tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, vây cá trên nóc đuôi xe, la-zăng 16 inch hợp kim dạng nan hoa cách điệu đầy cá tính.

Ngoài ra, phần đuôi xe Honda City còn có đèn phản quang hiện đại hơn, cản sau gắn hốc thoát gió dạng thanh ngang gắn mắt lưới và cụm đèn hậu thiết kế bo góc cạnh, các chi tiết camera lùi, logo và thanh niệp mạ chrome được giữ nguyên.

A44

Về khoang nội thất, Honda City có vô-lăng bọc da và các tính năng đàm thoại rảnh tay, lẫy số thể thao, hộc chứa đồ 4 cửa xe, gác tay trung tâm ở hàng ghế trước, điều hoà 2 chiều có hốc gió cho hàng ghế sau. Phía sau vô-lăng có đồng hồ analog kết hợp màn hình màu 4,2 inch và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Ngoài ra, Honda City có ghế bọc nỉ, 4 loa, AM/FM, kết nối AUX, USB.

Về sức mạnh động cơ, Honda City được nhà sản xuất trang bị động cơ xăng 1.5L với 4 xi-lanh thẳng hàng và công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hộp số vô cấp CVT. 

A22

Đáng chú ý, Honda City được trang bị những tiện ích và tính năng an toàn gồm: hệ thống 6 túi khí, tựa đầu giảm chấn cho ghế trước, phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, cân bằng điện tử VSA, phân phối lực phanh điện tử EBD.

Mẫu xe sedan hạng B này được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, giá ô tô này được niêm yết ở mức 559 - 609 triệu đồng. Cụ thể, giá ô tô phiên bản Honda City G có mức giá 559 triệu đồng; giá ô tô Honda City L có mức giá 589 triệu đồng và phiên bản Honda City RS có mức giá 609 triệu đồng.

A33

Trong tháng 8/2024, các phiên bản Honda City được ưu đãi từ 50 -100% lệ phí trước bạ và tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ tùy từng phiên bản. Theo đó, phiên bản Honda City G và Honda City L đều được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (tương đương 56 - 58 triệu đồng); phiên bản Honda City RS được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (tương đương 30 triệu đồng) và tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ (khoảng 8 -9 triệu đồng).

Với mức ưu đãi từ 40 - 60 triệu đồng, Honda City sẽ có lợi thể lớn để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc Sedan hạng B như Hyundai Accent (439 - 569 triệu đồng) hay Toyota Vios (458 - 545 triệu đồng).

Cùng chuyên mục