Thứ bảy, 27/05/2023, 16:54 (GMT+7)

Gia nhập Hiệp hội chế biến món ăn Nhật Bản - Bước ngoặt trong hành trình phát triển của An Dương Group

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

An Dương Group là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nhân lực cho thị trường Nhật Bản, được các đối tác đặc biệt tin tưởng. Vừa qua tại Nhật Bản, Hiệp hội chế biến món ăn Nhật Bản đã giới thiệu An Dương Group trở thành thành viên mới của Hiệp hội. Đây là bước ngoặt đáng nhớ trong hành trình phát triển của công ty.

An Dương Group là một doanh nghiệp lớn gồm 5 công ty thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực xuất khẩu, thương mại, du lịch, bất động sản, nhà ở và kết nối địa phương toàn cầu với quy mô lên đến hàng trăm nhân sự. Trong đó, xuất khẩu lao động là thế mạnh và hoạt động chủ lực của công ty. Trong nhiều năm qua, An Dương Group đã trở thành cầu nối gắn kết hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản thông qua con đường xuất khẩu nhân lực, góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế và xây dựng mối quan hệ ngoại giao bền chặt giữa hai nước.

11685171234.png
Ngài Osumi (Thứ hai từ trái sang) - Giám đốc điều hành Hiệp hội chế biến món ăn Nhật Bản cùng Ban Lãnh đạo Tập đoàn An Dương Group.

Theo đó, An Dương Group tiến hành tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực trong nước; kết nối với các doanh nghiệp có uy tín tại Nhật Bản; đưa nguồn lao động Việt Nam sang làm việc tại các công ty của Nhật. Từ khâu tuyển chọn và đào tạo nhân lực cho đến lựa chọn đối tác tại Nhật đều được tiến hành khoa học và nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn, chất lượng. Đó là chìa khóa đưa đến thành công của An Dương Group trong lĩnh vực xuất khẩu lao động vốn nhiều cạnh tranh.

21685171234.png
Lễ giới thiệu thành viên mới, trao danh hiệu thành viên ưu tú thuộc Hiệp hội chế biến món ăn Nhật Bản (Tổ chức tại Nhật Bản).

Trong các đơn hàng xuất khẩu lao động của An Dương Group, các đơn hàng cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, đồ ăn luôn chiếm tỷ trọng lớn hơn cả. Doanh nghiệp thường xuyên tuyển dụng, đào tạo và đã đưa hàng ngàn người lao động Việt Nam sang Nhật làm việc trong ngành này.

31685171234.png
Ông Bùi Xuân Quảng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Dương Group tại buổi lễ.

Ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của công ty, ngày 25/5 vừa qua tại Nhật Bản, An Dương Group đã vinh dự trở thành thành viên mới của Hiệp hội chế biến món ăn Nhật Bản. Sự kiện được tổ chức long trọng với sự tham gia của các đại biểu cấp cao, trong đó có: Ngài Saito Ken - Bộ trưởng Bộ Tư pháp Nhật Bản, Ngài Hayashi Yoshimasa - Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Nhật Bản và Ngài Nomura Tetsuro - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp, Ngư nghiệp, Thuỷ sản Nhật Bản.

41685171234.png
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Dương Group cùng Ngài Hayashi Yoshimasa - Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Nhật Bản.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Bùi Xuân Quảng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị An Dương Group cho biết: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được gia nhập Hiệp hội chế biến món ăn Nhật Bản. Điều này mang đến cơ hội mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp Nhật Bản, tăng cường sự giao lưu và chia sẻ, tìm kiếm và hợp với những doanh nghiệp lớn và uy tín trong lĩnh vực lương thực - thực phẩm tại Nhật, từ đó mang lại cơ hội việc làm chất lượng cho người Việt”.

51685171234.png
Ban Lãnh đạo Tập đoàn An Dương Group cùng Ngài Hayashi Yoshimasa - Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Nhật Bản (Đứng thứ hai từ trái sang).

Cũng trong chuyến công tác Nhật Bản, chủ tịch Bùi Xuân Quảng cùng đội ngũ An Dương Group đã có chuyến thăm và làm việc với Ngài Takebe - Chủ tịch Hiệp hội toàn quốc về hỗ trợ cùng phát triển nhân lực nước ngoài tại Nhật Bản (NAGOMi), Nguyên Tổng thư ký Đảng Dân chủ tự do Nhật Bản, nguyên Bộ trưởng Bộ Nông lâm và Ngư nghiệp Nhật Bản về việc thay đổi chính sách tiếp nhận thực tập sinh trong thời gian tới đây; gặp gỡ và giao lưu với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Miyagi. Tất cả những nỗ lực từ An Dương Group mong muốn tìm kiếm chính sách tốt hơn cho người lao động Việt tại Nhật Bản.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục