Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 13/10/2024, 08:12 (GMT+7)

Hoàng Khánh Ly: Ngã rẽ định mệnh từ công nghệ thông tin đến khung giờ vàng VTV

Xuất thân từ ngành công nghệ thông tin, Hoàng Khánh Ly bất ngờ rẽ ngang sang diễn xuất và nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vẻ ngoài sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên. Với vai Lê trong “Đi giữa trời rực rỡ,” Khánh Ly không chỉ thể hiện sự trưởng thành trong diễn xuất mà còn mở ra một chương mới đầy triển vọng trong sự nghiệp của mình.

Là một trong những gương mặt mới thường xuyên góp mặt trong các dự án khung giờ vàng, diễn viên Hoàng Khánh Ly nhận được sự chú ý từ khán giả nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên và ngoại hình sáng. Hiện cô nàng đang tham gia dự án phim Đi giữa trời rực rỡ.

Trước đó, nữ diễn viên gốc Nghệ An từng góp mặt trong một số phim đình đám của VTV như: Thương ngày nắng về, Hương vị tình thân, Lựa chọn số phận, Dưới bóng cây hạnh phúc và gần đây nhất là Gia đình mình vui bất thình lình. Tuy thời lượng xuất hiện không dài nhưng đó như là một cơ hội để Hoàng Khánh Ly được học hỏi cũng như trau dồi về diễn xuất với các anh chị diễn viên gạo cội.

Diễn viên Hoàng Khánh Ly
Hoàng Khánh Ly là một trong những gương mặt trẻ thường xuyên góp mặt trong các bộ phim giờ vàng của VTV.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với PV Tiếp thị & Gia đình, Hoàng Khánh Ly đã có những chia sẻ thú vị về hành trình bén duyên với nghệ thuật cũng như dự định đang ấp ủ trong tương lai.

- Xin chào Khánh Ly! Được biết Khánh Ly đã chuyển từ ngành Công nghệ thông tin sang diễn xuất. Có lý do gì đặc biệt khiến bạn quyết định thay đổi hướng đi sự nghiệp không?

Giống như câu nói "nghề chọn người", nghề diễn đến với mình một cách rất tự nhiên chứ không có bất kỳ lý do đặc biệt nào cả. Bén duyên từ lần được nhóm bạn rủ đi casting và từ đó, mình quyết định theo đuổi con đường này đến tận bây giờ. Mỗi ngày được đến phim trường, được hóa thân vào những vai diễn, bản thân càng yêu thích và say mê hơn với nghề. Chính ngã rẽ bất ngờ này đã mang đến cho bản thân những trải nghiệm quý giá mà có lẽ bản thân sẽ không bao giờ có được nếu không đến với diễn xuất. 

- Trước khi bén duyên với phim khung giờ vàng, Khánh Ly được biết đến qua các vai diễn trong các web drama, bạn có thể chia sẻ sâu hơn về hành trình này?

Trước khi tham gia các dự án phim truyền hình, mình đã có cơ hội thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau tại các dự án truyền thông. Tay ngang vào nghề, những gì bản thân đúc rút được đều đến từ các vai diễn chứ không có ai dẫn đường chỉ lối.

Diễn viên Hoàng Khánh Ly
Khán giả thường xuyên bắt gặp nữ diễn viên trong các vai diễn "thú dị" trước khi tham gia bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ".

Thời gian qua, mình luôn nỗ lực tìm kiếm lộ trình cho riêng mình. Hành trình này nhiều lúc gian nan, vất vả nhưng may mắn bản thân đã có được những cơ hội tốt để có thể được khán giả biết đến. Cá nhân mình vẫn sẽ tiếp tục trau dồi và nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày. Rất hy vọng khán giả sẽ luôn theo dõi, đồng hành và yêu thương Khánh Ly!

- Được biết, Khánh Ly từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám của VTV. Theo bạn, có điểm chung nào giữa các nhân vật mà bạn từng đảm nhiệm?

Mỗi nhân vật đều mang đến cho mình những trải nghiệm và bài học riêng. Tuy nhiên, có một điểm chung rõ ràng ở các nhân vật này là tính cách mạnh mẽ, tràn đầy sức sống và không bao giờ gục ngã trước khó khăn. Ly được coi là cô gái “thú dị” vì luôn mang đến sóng gió cho dàn chính trong các phim truyền hình giờ vàng.

Diễn viên Hoàng Khánh Ly
Diễn viên sinh năm 1998 vào vai Lê trong dự án phim "Đi giữa trời rực rỡ" - cô gái tốt bụng, luôn quan tâm đến các em cùng phòng trọ.

Tuy nhiên vai diễn Lê trong dự án phim Đi giữa trời rực rỡ có thể coi là một bước chuyển mình mới mẻ, là nhân vật thứ chính đầu tiên mà Khánh Ly đóng trên sóng VTV. Lê là một là cô gái tốt bụng, chăm chỉ, trưởng thành và có phần sâu sắc hay quan tâm đến các em cùng phòng trọ. Ngoài ra, sự hiện diện của Lê cũng góp phần khiến nhân vật Quang trong phim trưởng thành, chín chắn hơn. 

- Khánh Ly mong muốn được thể hiện những dạng vai nào trong tương lai?

Hiện tại, mình mong muốn được thử sức ở những vai diễn có chiều sâu. Đó có thể là một cô gái giản dị với một cuộc đời ấn tượng, bên ngoài không cầu kỳ, hào nhoáng nhưng bên trong mạnh mẽ và tử tế. Cá nhân mình luôn muốn mang đến cho khán giả những nhân vật thực sự sống động, có thể chạm đến trái tim họ.

- Là một diễn viên trẻ, bạn nghĩ điều gì là quan trọng nhất để phát triển trong ngành diễn xuất? Có kế hoạch nào bạn đang thực hiện để nâng cao kỹ năng của mình không?

Ngoài chăm chỉ và kiên trì, việc giữ lửa nghề là điều quan trọng nhất để mỗi diễn viên có thể hết mình với công việc. Mỗi ngày, mình luôn cố gắng rèn luyện bản thân không chỉ qua những vai diễn mà còn qua việc học hỏi từ các đồng nghiệp và dự án phim. Ngoài ra, bản thân cũng thường xuyên tham gia các khóa học đề nâng cao kỹ năng và khám phá những khía cạnh mới trong nghệ thuật diễn xuất.

Diễn viên Hoàng Khánh Ly
Ngoài diễn xuất, nữ diễn viên còn hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh.

- Theo Khánh Ly, ngoại hình sáng có phải là một lợi thế giúp bạn có nhiều cơ hội trong sự nghiệp?

Ngoại hình sáng chắc chắn là một lợi thế, mở ra nhiều cơ hội cho diễn viên. Tuy nhiên, kỹ năng mới là thứ quan trọng hơn cả. Với mình, ngoại hình không phải là điều mà bản thân tự tin, bởi có rất nhiều diễn viên xinh đẹp hơn rất nhiều. Đây cũng chính là lý do thôi thúc mình tìm kiếm những vai diễn có chiều sâu và cảm xúc thay vì chỉ dựa vào vẻ bề ngoài. Khánh Ly hy vọng sẽ có cơ hội để kể những câu chuyện hấp dẫn và truyền cảm hứng qua những nhân vật mà mình thể hiện.

Diễn viên Hoàng Khánh Ly
Hình ảnh đời thường trẻ trung, năng động khác xa hoàn toàn màn ảnh.

- Cảm ơn Khánh Ly về những chia sẻ! Chúc bạn luôn nhiều sức khỏe, may mắn và thành công hơn nữa trong cuộc sống!

Cùng chuyên mục