Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 23/02/2024, 10:04 (GMT+7)

Đào Thúy Hằng: Nữ Doanh nhân "hô biến" showroom vật liệu xây dựng thành không gian nghệ thuật

Nhắc đến Thúy Hằng Group, người ta nghĩ ngay đến một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công showroom vật liệu xây dựng. Nữ doanh nhân tài ba Đào Thúy Hằng chính là người đã chèo lái con thuyền Thúy Hằng Group giong buồm ra khơi và đạt được những thành công vang dội.

1
Doanh nhân Đào Thúy Hằng, CEO - Thúy Hằng Group

Chị Đào Thúy Hằng, CEO của Thúy Hằng Group, là một trong những người có uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công showroom vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, sản xuất cung cấp các mẫu kệ trưng bày gạch men, thiết bị vệ sinh. Với kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết, chị đã đưa Thúy Hằng Group trở thành địa chỉ tin cậy cho việc sản xuất và cung cấp các loại kệ gạch trang trí chất lượng cao. Không chỉ dừng lại ở đó, Thúy Hằng Group còn cung cấp các loại gạch ốp lát, đặc biệt các loại gạch ốp lát nhập khẩu khổ lớn đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Ấn Độ, Trung Quốc… và các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

2
CEO Đào Thuý Hằng nhận Giải thưởng: “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020 và Bảng Vàng Doanh Nhân

CEO Đào Thúy Hằng đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh sản xuất kệ gạch gần 20 năm và đã xây dựng được một thương hiệu uy tín, đó là "Kệ gạch Thúy Hằng" có tiếng trong giới kinh doanh vật liệu xây dựng trên toàn quốc. Chị Đào Thúy Hằng được biết đến là một người có khả năng thiết kế và thi công cho các showroom Vật liệu xây dựng, nhờ vào tầm nhìn và kiến thức sâu rộng về thị trường VLXD, chị tư vấn cho các showroom về cách kinh doanh và chọn lựa sản phẩm phù hợp. Do đó, tên tuổi "Kệ gạch Thúy Hằng" đã trở thành thương hiệu được biết đến rộng rãi, đồng thời mang lại nhiều đơn đặt hàng giá trị cho chị.

Không chỉ dừng lại ở thành công hiện tại, vào năm 2022, chị quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh bằng cách tìm hiểu và hợp tác với nhiều nhà sản xuất gạch trang trí và thiết bị vệ sinh quốc tế, mang về Việt Nam để đa dạng hóa danh mục sản phẩm, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý, phù hợp với thị trường Việt Nam.

3
Doanh nhân Đào Thúy Hằng có duyên "hô biến" showroom vật liệu xây dựng thành không gian nghệ thuật

Chị Đào Thúy Hằng chia sẻ: "Năm 2023 là một mốc đánh dấu sự thành công rực rỡ của Thúy Hằng Group, không chỉ thể hiện qua sự tăng trưởng về doanh thu mà còn thông qua việc thu hút một lượng lớn khách hàng mới. Thành công này là kết quả của sự ủng hộ và tin tưởng từ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Trong thời gian tới, Thúy Hằng Group cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng phục vụ, làm cho khách hàng ngày càng tin tưởng, và duy trì mối quan hệ bền vững với Thúy Hằng Group trong hành trình phát triển và thành công trong tương lai.

4
Gala Dinner Group VLXD Miền Nam 2024

Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, Thúy Hằng xin gửi lời cảm ơn và lời chúc tới tất cả quý khách hàng, quý đối tác, mong rằng mọi người sẽ có một năm mới tràn đầy sức khỏe và thành công.

Thông tin liên hệ:

THÚY HẰNG GROUP

Địa chỉ: 20B, KP6, P. Trung Dũng, Tp.Biên Hoà, Đồng Nai.

Hotline/zalo: 0933.2345.18 – 0965.2345.18

Email: kegachthuyhang@gmail.com

Website: kegachthuyhang.com

Cùng chuyên mục