Vì sao chiến dịch đầu năm của Jennie với Chanel gây tranh cãi?
Mới đây, Jennie (Blackpink) - đại sứ thương hiệu Chanel đã vướng phải tranh cãi liên quan đến tạo hình trong chiến dịch quảng cáo trang sức Coco Crush.
Mới đây, thương hiệu thời trang đình đám Chanel đã khởi động chiến dịch quảng cáo toàn cầu Chanel Coco Crush 2025 với sự tham gia của Jennie (Blackpink) với vai trò là đại sứ. Được biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp, Jennie được chọn làm đại sứ cho các chiến dịch quảng cáo trang sức Coco Crush mỗi dịp đầu năm của thương hiệu xa xỉ Chanel. Trước đó, cô cũng liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá khác của hãng.
Ở chiến dịch đầu năm 2025, Jennie có tạo hình tối giản, cô diện áo hai dây và để tóc dài thẳng, chủ yếu tập trung vào việc làm nổi bật trang sức tinh xảo của hãng. Ngay sau khi chiến dịch được công bố, dư luận đã có những đánh giá trái chiều. Nhiều ý kiến khen ngợi biểu cảm quyến rũ và sự trang trọng của Jennie trong chiến dịch. Họ cho rằng, đây là một khởi đầu tốt, báo hiệu một năm hoạt động năng nổ của nữ thần tượng.
Tuy nhiên, một số ý kiện lại cho rằng, những hình ảnh mới của Jennie trông tẻ nhạt và thiếu sự sáng tạo qua các mùa. Có bình luận chỉ ra, 4 bức ảnh Jennie chụp cho chiến dịch Coco Crush phát hành trong 4 năm như thể được thực hiện trong cùng một buổi chụp hình. Trang sức của Chanel cũng không nhiều thay đổi. Điều đó dẫn đến cảm giác nhàm chán.
Dù vậy, không thể phủ nhận, Jennie là nghệ sĩ Kpop có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo. Jennie cũng được biết đến là “nữ hoàng sold-out”, khi cô liên tục tạo ra những xu hướng thời trang hot trong giới trẻ và khiến các thương hiệu "cháy hàng".
Nữ thần tượng hiện hợp tác với gần 10 thương hiệu khác nhau ở nhiều lĩnh vực thời trang, phụ kiện, làm đẹp… bao gồm Chanel, Gentle Monster, Calvin Klein, Tamburins, HERA, Jacquemus, Adidas, Maison Kitsuné, Beats. Trong đó, Chanel, Calvin Klein, Jacquemus đều là những thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế nổi tiếng.
- Nhãn hàng thẳng tay gỡ bỏ quảng cáo sau scandal của đại sứ: Bài học nào cho doanh nghiệp và người chuyển tải sản phẩm quảng cáo?
- Chiến dịch quảng cáo Mac for Student: Apple thay đổi cách sinh viên đại học sáng tạo, ‘thổi bay’ giới hạn
- ‘Ám ảnh’ với giấc ngủ ngon, Bensons for Beds ra mắt chiến dịch mới thổi bùng cơn sốt êm ái
- Quốc hội tiếp tục thảo luận về dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
- Người mua nhà hưởng lợi gì khi UBND cấp tỉnh được chấp thuận thí điểm để thực hiện nhà ở vừa túi tiền?
- Những đầu số điện thoại lạ, cuộc gọi rác có khả năng lừa đảo cao, người dân tuyệt đối không trả lời kẻo mất sạch tiền trong tài khoản
- Chỉ cần làm theo cách này, bạn sẽ mua được một chiếc tivi chất lượng cao trong đợt giảm giá, không biết quá phí
- Những dòng ô tô gầm cao sắp 'chào hàng' thị trường Việt Nam đầu năm 2025
- Nhiều cảnh sát và xe công vụ có mặt tại nhà bà Chu Thị Thành - mẹ "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa