Thứ hai, 22/01/2024, 16:09 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng xe điện Nissan Ariya Nismo vừa ra mắt toàn cầu

Mẫu xe điện Nissan Ariya Nismo vừa được ra mắt tại Triển lãm ô tô Tokyo có kiểu dáng thể thao và công suất tối đa 362 mã lực.

Nissan Ariya Nismo 1

Mẫu xe Nissan Ariya Nismo được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm Tokyo Auto Salon 2024 tại Nhật Bản. Xe được phát triển dựa trên mẫu Ariya e-4orce đã ra mắt và hậu tố Nismo cho thấy sản phẩm này hướng tới phong cách thể thao.

Nissan Ariya Nismo 2

Phần đầu mẫu xe Nissan Ariya Nismo được Nissan chỉnh sửa, như cản trước to bản, kéo dài và được thiết kế mạnh mẽ hơn.

Nissan Ariya Nismo 3

Ngoài ra, phần ốp lườn xe, cản sau và gương chiếu hậu cũng có chỉnh sửa và bổ sung thêm đường sơn màu đen. Nissan Ariya Nismo được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 20 inch, mâm xe có 5 bộ chấu được sơn đen nhìn rất bắt mắt.

Nissan Ariya Nismo 4

Các thay đổi ở phần sau của Nissan Ariya Nismo còn đáng chú ý hơn, với cánh gió trên nóc xe và một cánh gió nhỏ cố định ở phần đuôi xe. Điểm nhấn của xe được phối kẻ chi tiết màu đỏ xung quanh xe.

Nissan Ariya Nismo 5
Nissan Ariya Nismo 7

Điểm đáng chú ý nhất trong cabin là ghế có bổ sung huy hiệu Nissan Ariya Nismo, các chi tiết màu đỏ trên bảng điều khiển trung tâm, bảng điều khiển có đường chỉ may đỏ. Tại Nhật Bản, Nissan  Ariya Nismo sẽ có hai phiên bản nhưng chưa rõ thị trường toàn cầu có cả hai phiên bản này hay không.

Nissan Ariya Nismo

Nissan Ariya Nismo tiêu chuẩn trang bị khối động cơ Nismo B6 e-4ORCE sản sinh công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm thông qua hai động cơ điện và được trang bị pin dung lượng 66 kWh.

Nissan Ariya Nismo 9

Phiên bản hiệu suất cao hơn có động cơ Nismo B9 e-4ORCE với pin dung lượng 91 kWh, sản sinh công suất 429 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm. Ngoài ra, Nissan Ariya Nismo có chế độ lái độc quyền Nismo giúp tối đa hóa khả năng phản ứng nhanh nhạy cùng hệ thống âm thanh giống như chiếc xe đua Formula E.

Cùng chuyên mục